ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว การจัดเตรียมบ้านสำหรับบางคนอาจไม่ได้คำนึงถึงเรื่องหลังคารั่ว น้ำขังเพียงอย่างเดียวเพราะสำหรับบางคนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ย หน้าฝนอย่างนี้ต้องเตรียมตัวหรือปรับเปลี่ยนบ้านอย่างไรบ้างให้เหมาะกับฤดูกาล

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

6 วิธีเสริมฮวงจุ้ยในหน้าฝนแบบนี้ เตรียมความพร้อมยังไง? จัดวางข้าวของยังไงถึง เฮง เฮง เฮง

surpriseเริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว การจัดเตรียมบ้านสำหรับบางคนอาจไม่ได้คำนึงถึงเรื่องหลังคารั่ว น้ำขังเพียงอย่างเดียวเพราะสำหรับบางคนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ย หน้าฝนอย่างนี้ต้องเตรียมตัวหรือปรับเปลี่ยนบ้านอย่างไรบ้างให้เหมาะกับฤดูกาล

 

1.สีแดงแรงฤทธิ์

สีแดงเป็นสีที่ให้พลังหยินหยาง ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสดชื่น มีชีวิตชีวา ดังนั้นควรเปลี่ยนของตกแต่งบ้านเป็นสีแดง

 

2.ราวตากผ้าหนีฝน

การติดตั้งราวตากผ้าแบบพับเก็บง่ายโดยใช้ไม้และเชือกซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุไม้ จะช่วยเสริมพลังแสงอาทิตย์หรือธาตุไฟ ทำให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น

 

3.ปลูกต้นไม้ไล่แมลง

ช่วยหน้าฝนอากาศชื้นแมลงต่างๆ อาจเข้ามารบกวนมากมายเช่นยุง มด แมลงเม่า ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่สามารถไล่แมลงได้เช่นต้นเพียริส หรือต้นโคมไฟไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือหรือทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้าน

4.ดูแลบ้านให้สะอาด เรียบร้อย

เรื่องการเก็บจัดบ้านให้เรียบร้อย ไม่มีรอยแตกร้าว หรือรั่วซึมตามส่วนต่างๆ ของบ้านถือเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญ ดังนั้นหากพบเห็นสิ่งเหล่านี้ให้รีบซ่อมแซมเพื่อให้พลังชี่หมุนเวียนได้เป็นอย่างดี

 

5.ประตูต้องแข็งแรง

เมื่อเข้าหน้าฝนความชื้นมักทำให้ประตูหรือพื้นไม้ขยายตัว ดังนั้นต้องหมั่นหยอดน้ำมันให้ประตูเปิดปิดได้สะดวก เพราะหากประตูไม่สามารถเปิดปิดได้สะดวก เวลาเปิด-ปิดมีเสียงดังนั่นหมายความว่ามันจะขับไล่พลังชี่ที่ดีออกไป

 

6.ดูแลน้ำในบ้าน

เราควรใส่ใจเรื่องน้ำในบ้านให้มีความสะอาด หากมีบ่อน้ำในบ้านควรปลูกต้นไม้เหนือบ่อน้ำ เพื่อให้พลังชี่ไม่ดีขึ้นมาเปลี่ยนเป็นพลังชี่ที่ดีกว่าเดิม


  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • ซื้อที่ดินต้องรู้ แนะพื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อมีอะไรบ้าง
  • 6 วิธีเสริมฮวงจุ้ยในหน้าฝนแบบนี้ เตรียมความพร้อมยังไง? จัดวางข้าวของยังไงถึง เฮง เฮง เฮง

    เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว การจัดเตรียมบ้านสำหรับบางคนอาจไม่ได้คำนึงถึงเรื่องหลังคารั่ว น้ำขังเพียงอย่างเดียวเพราะสำหรับบางคนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ย หน้าฝนอย่างนี้ต้องเตรียมตัวหรือปรับเปลี่ยนบ้านอย่างไรบ้างให้เหมาะกับฤดูกาล

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll