ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

มาพูดเรื่องวิธีการเลือกกระเบื้องแต่งบ้านตามธาตุเกิด เลยขอหยิบยกสิ่งที่หมอช้างแนะนำ เพราะถือเป็นเรื่องการแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยที่เจ้าของบ้านสามารถทำเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยหมอช้างบอกเคล็ดลับการเลือ กระเบื้องแต่งบ้านไว้ให้กับผู้ที่เกิดตามธาตุต่างๆ ทั้ง 4 ธาตุดังต่อไปนี้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เคล็ดลับเลือกกระเบื้องให้ตรงกับธาตุวันเกิดเสริมฮวงจุ้ย ธาตุไหนดี ? แบบไหนเหมาะ ?

     มาพูดเรื่องวิธีการเลือกกระเบื้องแต่งบ้านตามธาตุเกิด เลยขอหยิบยกสิ่งที่หมอช้างแนะนำ เพราะถือเป็นเรื่องการแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยที่เจ้าของบ้านสามารถทำเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยหมอช้างบอกเคล็ดลับการเลือกกระเบื้องแต่งบ้านไว้ให้กับผู้ที่เกิดตามธาตุต่างๆ ทั้ง 4 ธาตุดังต่อไปนี้

 

ธาตุไฟ

🔥 ธาตุไฟ

ธาตุไฟคือผู้ที่เกิดในราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 เมษายน-14 พฤษภาคม,ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 สิงหาคม-16 กันยายน และราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม -14 มกราคม


ลักษณะของผู้ที่เกิดในธาตุไฟจะมีบุคลิกภาพที่ดี มีความเป็นผู้นำ เวลาเลือกกระเบื้องตกแต่งบ้าน หรือพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองควรเน้นกระเบื้องที่มีดีไซน์ สีสันสดใส โดดเด่น เช่นสีแดง ซึ่งมีหลายเฉดสี หรือสามารถไล่โทนสีได้ไปจนถึงสีชมพู สีส้ม

สำหรับคนธาตุไฟ ราศีที่ถือว่าโชคดีที่สุดในปีนี้คือ ราศีเมษ ซึ่งจะมีโชคในเรื่องความรัก มีคู่

 

ธาตุน้ำ

🌊 ธาตุน้ำ

ธาตุน้ำคือผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 กรกฎาคม -16 สิงหาคม,ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พฤศจิกายน -16  ธันวาคม และราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มีนาคม - 13 เมษายน

ลักษณะของผู้ที่เกิดธาตุน้ำเป็นคนจิตใจดี อ่อนไหว ชอบช่วยเหลือคนอื่น เคล็ดลับการเลือกกระเบื้องตกแต่งบ้านในพื้นที่ส่วนตัว สำหรับคนธาตุน้ำคือเลือกกระเบื้องโทนสีฟ้า น้ำเงิน ใช้สัญลักษณ์เช่นลูกคลื่น เกล็ดปลา ฯลฯ

สำหรับคนธาตุน้ำ ราศีที่ถือว่าโชคดีที่สุดในปีนี้คือ ราศีพิจิก จะได้อะไรใหม่ๆ บ้านใหม่ รถใหม่

 ธาตุดิน

🗿 ธาตุดิน

ธาตุดินคือผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม -14 มิถุนายน,ราศีกันย์ ผู้ทีเกิดระหว่าง 17 กันยายน -17 ตุลาคม และราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ลักษณะของคนธาตุดินคือเป็นคนทำงานหนัก มีลักษณะลุยๆ ถือเป็นธาตุที่เหมาะกับกระเบื้องมากที่สุด สำหรับในพื้นที่ส่วนตัวแนะนำให้เลือกกระเบื้องในโทนสีเขียว สีครีม สีน้ำตาล สีเหลืองที่อาจมีลักษณะเป็นลวดลาย เพื่อให้เกิดความสมดุล เพราะคนธาตุนี้ต้องการความผ่อนคลาย

สำหรับคนธาตุดินที่โชคดีที่สุดคือ คนเกิดราศีมังกร จะรวยขึ้น และมีเกณฑ์จะได้สละโสด

 

ธาตุลม

🍃 ธาตุลม

ธาตุลมคือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ ผู้เกิดระหว่าง 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน,ราศีกุมภ์ ผู้เกิดระหว่าง13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม และราศีเมถุน ผู้เกิดระหว่าง 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

ลักษณะของคนธาตุลมคือเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ชัดเจน มีดีไซน์ ดังนั้นกระเบื้องที่เหมาะสำหรับคนธาตุลมคือกระเบื้องที่มีดีไซน์ ไม่ใช่แบบเรียบๆ จะต้องเป็นกระเบื้องที่ออกแนวอาร์ตๆ หน่อย สีที่เหมาะสำหรับคนธาตุลมคือสีขาว สีฟ้า
อย่างไรก็ตามการเลือกกระเบื้องมาตกแต่งบ้านเราควรเน้นตกแต่งในพื้นที่ส่วนตัวของเราเช่นห้องทำงาน แต่ถ้าเป็นพื้นที่ส่วนกลางเช่นห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก คุณอาจเลือกกระเบื้องในโทนสีกลางๆ มาตกแต่งเพราะจะได้เข้ากับคนอื่นๆ ภายในครอบครัวด้วย

หมอช้างยังทิ้งท้ายว่าจริงๆ แล้วเรื่องสำคัญที่สุดของฮวงจุ้ยเลยก็คือการดูแลบ้านให้สะอาด ไม่รก ถือเป็นการเสริมพลังบวกให้กับบ้าน


  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • เคล็ดลับเลือกกระเบื้องให้ตรงกับธาตุวันเกิดเสริมฮวงจุ้ย ธาตุไหนดี ? แบบไหนเหมาะ ?

    มาพูดเรื่องวิธีการเลือกกระเบื้องแต่งบ้านตามธาตุเกิด เลยขอหยิบยกสิ่งที่หมอช้างแนะนำ เพราะถือเป็นเรื่องการแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยที่เจ้าของบ้านสามารถทำเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยหมอช้างบอกเคล็ดลับการเลือ กระเบื้องแต่งบ้านไว้ให้กับผู้ที่เกิดตามธาตุต่างๆ ทั้ง 4 ธาตุดังต่อไปนี้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll