ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ยุคสมัยนี้คงบอกได้ว่า ฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญใกล้ตัวของหลายๆคน บางคนเชื่อ บางคนไม่มากเชื่อ แต่ก็นั้นแหละครับความเชื่อเป็นเรื่องของบุคคล สำหรับใครที่เชื่อเราลองมาตรวจเช็คห้องนอนของตัวเองดีกว่าว่าอยู่ทิศไหน ซึ่งก็ถ้าเรารู้และว่าอยู่ทิศไหนแล้ว ไปดูกันว่าทิศห้องนอนเจ้าบ้านควรอยู่ทิศไหนดี และทิศห้องนอนที่ดีสำหรับปรับเปลี่ยนตำแหน่งห้องนอนหรือเตียงในบ้าน ควรทำอย่างไรจึงถูกหลักฮวงจุ้ย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ทิศห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย ผู้ที่เป็นเจ้าบ้าน ห้องนอนควรอยู่ทิศไหนดี พร้อมวิธีการคิดรหัสราศี ?

          ยุคสมัยนี้คงบอกได้ว่า ฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญใกล้ตัวของหลายๆคน บางคนเชื่อ บางคนไม่มากเชื่อ แต่ก็นั้นแหละครับความเชื่อเป็นเรื่องของบุคคล สำหรับใครที่เชื่อเราลองมาตรวจเช็คห้องนอนของตัวเองดีกว่าว่าอยู่ทิศไหน ซึ่งก็ถ้าเรารู้และว่าอยู่ทิศไหนแล้ว ไปดูกันว่าทิศห้องนอนเจ้าบ้านควรอยู่ทิศไหนดี และทิศห้องนอนที่ดีสำหรับปรับเปลี่ยนตำแหน่งห้องนอนหรือเตียงในบ้าน ควรทำอย่างไรจึงถูกหลักฮวงจุ้ย

          การจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยนั้น นอกจากจะดีต่อดวงชะตาผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังช่วยลดปัญหาการนอนหลับได้อีกด้วย เราจึงขอข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับทิศห้องนอน สำหรับเจ้าบ้านมาฝาก อยากรู้ว่าห้องนอนควรอยู่ทิศไหนดี ตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้านควรอยู่ตรงไหน ตามมาดูทิศห้องนอนเจ้าบ้าน ตำแหน่งห้องนอนที่ดี ตำแหน่งเตียงนอนและการตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย พร้อมด้วยวิธีการคิดรหัสราศี

หลักฮวงจุ้ยสำหรับห้องนอน


►ทิศห้องนอนที่ดี

          เนื่องจากห้องนอนแต่ละทิศสามารถส่งผลต่อเจ้าของบ้านได้แตกต่างกัน ฉะนั้นมาดูกันว่าเจ้าของบ้านควรจะเลือกห้องนอนในทิศไหนและหลีกเลี่ยงห้องนอนในทิศไหน ตามหลักฮวงจุ้ยต่อไปนี้ค่ะ

1. ทิศตะวันตกเฉียงใต้

          ห้องนอนในทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศที่เหมาะกับเจ้าของบ้านมาก ๆ เพราะเป็นทิศที่ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตของเจ้าของบ้านดีขึ้น การทำงานก็ไหลลื่น การเงินก็ดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจ และที่สำคัญยังช่วยส่งเสริมในเรื่องโชคลาภและหน้าที่การงาน 

2. ทิศตะวันตก

          ต้องบอกว่าห้องนอนในทิศตะวันตกนี้ให้ผลดีกับเจ้าของบ้านเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะสำหรับเจ้าของบ้านที่เป็นผู้หญิง จะยิ่งเหมาะมาก ดังนั้นทิศตะวันตกจึงถือเป็นอีกหนึ่งทิศห้องนอนที่เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านค่ะ  

3. ทิศใต้

          นอกจากทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันตกแล้ว ทิศใต้ก็เป็นอีกทิศหนึ่งที่เหมาะสำหรับห้องนอนเจ้าของบ้าน ฉะนั้นถ้าบ้านไหนที่ไม่มีห้องนอนอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงใต้หรือทิศตะวันตกล่ะก็ เจ้าของบ้านก็สามารถเลือกทิศใต้แทนได้ค่ะ

4. ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

          ห้องนอนในทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นทิศที่ไม่ค่อยเหมาะกับเจ้าของบ้านสักเท่าไร เพราะเชื่อว่าการนอนในทิศนี้จะทำให้ชีวิตไม่มั่นคง มีปัญหาด้านการเงิน และมักจะต้องปวดหัวกับเรื่องงาน ทั้ง ๆ ที่ไม่จำเป็นอยู่บ่อย ๆ ทว่าห้องนอนในทิศนี้เหมาะจะใช้เป็นห้องนอนสำหรับแขกค่ะ

5. ทิศตะวันออกเฉียงใต้

          ห้องนอนในทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศที่ไม่ค่อยเหมาะกับเจ้าของบ้านและสมาชิกคนอื่น ๆ เช่นกัน เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะทำให้นอนไม่ค่อยหลับ รู้สึกวิตกกังวล และเป็นคนใจร้อน

6. ทิศตะวันออก

          ทิศตะวันออกเป็นทิศที่ไม่ค่อยดีสำหรับเจ้าของบ้านเป็นสักเท่าไร ทว่าบ้านไหนที่มีห้องนอนอยู่ในทิศนี้ก็ไม่ต้องเครียดไป เพราะจริง ๆ แล้ว ห้องนอนทิศนี้ดีกับสมาชิกที่เป็นเด็ก เช่น ห้องนอนลูกสาวหรือห้องนอนลูกชาย 

7. ทิศเหนือ

          ทิศเหนือก็ไม่ค่อยเหมาะกับเจ้าของบ้านเช่นเดียวกันทิศตะวันออก แต่สามารถใช้เป็นห้องนอนเด็กได้ ฉะนั้นเพื่อให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เจ้าของบ้านควรหลีกเลี่ยงห้องนอนทิศนี้จะดีที่สุด  

8. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

          ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศที่ไม่เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งทิศตะวันออกและทิศเหนือต่างก็เป็นทิศที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและการเงินของเจ้าบ้าน ฉะนั้นเจ้าของบ้านหลาย ๆ คนจึงควรหลีกเลี่ยงทิศนี้เอาไว้ ทว่าถ้าหากบ้านไหนที่มีทางเข้าบ้านอยู่ทางทิศตะวันตกหรือบ้านหันหน้าไปหาทิศใต้ ก็สามารถที่จะใช้ห้องนอนทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นห้องนอนหลักได้ ส่วนถ้าใครที่ไม่ได้หันไปทางทิศดังกล่าวก็ไม่เป็นไร เพราะจริง ๆ แล้ว ห้องนอนทิศนี้จะเหมาะกับสมาชิกที่เป็นเด็ก ๆ มาก


►ตำแหน่งห้องนอนที่ดี

          - ห้องนอนที่ดีควรอยู่ที่ส่วนหลังของบ้าน ส่วนที่ใกล้กับสวนหรือส่วนที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย เนื่องจากห้องนอนเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อน ซึ่งต้องการความสงบ ฉะนั้นเราจึงต้องเลือกห้องให้ห้องนอนเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีอะไรรบกวนและมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรอยู่เหนือโรงจอดรถ เพราะมีความเสี่ยงที่เราจะถูกรบกวนได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเสียงรถ ควันรถ เสียงเปิดประตู หรืออุณหภูมิที่ร้อนกว่าปกติด้วย

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรอยู่ใต้ห้องน้ำหรือห้องนั่งเล่น เนื่องจากเสียงจากห้องดังกล่าวอาจรบกวนการนอนหลับ หรือทำให้เราหลับ ๆ ตื่น ๆ ตลอดทั้งคืน

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรอยู่เหนือหรือใกล้ห้องครัว เพราะความร้อนจากการทำอาหารและตู้เย็นสามารถส่งผลไปถึงห้องนอนด้านบน อีกทั้งยังเชื่อว่าห้องนอนเหนือห้องครัวจะทำให้พลังงานไม่ดีไปรบกวนการนอนหลับได้ง่าย และยังก่อให้เกิดปัญหาเรื่องสุขภาพได้อีกด้วย

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรมีขนาดใหญ่เกินไป เนื่องจากขนาดห้องที่กว้างสามารถทำให้เรารู้สึกสนใจสิ่งรอบข้าง จนทำให้รู้สึกตื่นตัวมากกว่าพักผ่อนได้

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรใช้เพดานสโลปหรือเพดานต่ำ เพราะจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัดหรือไม่สะดวกสบายเท่าที่ควรจะเป็น

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ในห้อง ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ ตู้เย็น โทรทัศน์ หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์ก็ไม่ควรอยู่ในห้อง เนื่องจากสิ่งของเหล่านี้สามารถรบกวนการนอนหลับของคุณได้

          - ห้องนอนที่ดีไม่ควรมีโต๊ะทำงานหรือทำงานเข้ามาทำในห้อง เพราะจะทำให้คุณหลับไปโดยคิดแต่เรื่องงาน แทนที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

หลักฮวงจุ้ยของเตียงนอน


►ทิศของเตียงนอนที่ดี


          ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทิศของเตียงนอนที่ดีสามารถดูได้จากรหัสราศี หรือ Kua Number โดยเราสามารถหารหัสราศีของตัวเองได้ดังวิธีต่อไปนี้

          1. นำเลขท้าย 2 ตัวของปีเกิดแบบคริสต์ศักราชมาบวกกัน เช่น เกิดปี 1993 ก็ให้นำ 9+3=12

          2. ถ้าเกิดก่อนช่วงตรุษจีน (ประมาณมกราคม-กุมภาพันธ์) ให้นำตัวเลขที่ได้มาลบออกด้วย 1 แต่ถ้าหากเกิดหลังตรุษจีนไปแล้ว ก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย

          3. ทำให้ตัวเลขที่ได้กลายเป็นเลขเดี่ยว เช่น จาก 12 ก็นำ 1+2=3

          4. ถ้าเป็นผู้ชายให้ลบออกด้วย 10 เช่น 10-3=7 (สำหรับผู้ชายที่เกิดหลังปี 2000 ให้ลบด้วย 9) ส่วนถ้าเป็นผู้หญิงให้บวกด้วย 5 เช่น 5+3=8 (สำหรับผู้หญิงที่เกิดหลังปี 2000 ให้บวกด้วย 6) เท่านี้เราก็จะได้รหัสราศี (Kua Number) แล้ว

          ซึ่งหลังจากที่เราได้รหัสราศี (Kua Number) แล้ว ก็สามารถหันหัวเตียงนอนไปยังทิศทางที่ดีได้ ดังนี้

          เลข 1 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศเหนือ (ความก้าวหน้า), ทิศใต้ (ความรัก), ทิศตะวันออก (สุขภาพ), ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (ความร่ำรวย)

          เลข 2 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศตะวันตก (สุขภาพ), ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (ความร่ำรวย), ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (ความรัก), ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (ความก้าวหน้า)

          เลข 3 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศเหนือ (สุขภาพ), ทิศใต้ (ความร่ำรวย), ทิศตะวันออก (ความก้าวหน้า), ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (ความรัก)

          เลข 4 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศเหนือ (ความร่ำรวย), ทิศใต้ (สุขภาพ), ทิศตะวันออก (ความรัก), ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (ความก้าวหน้า)

          เลข 5 : ทิศที่ดีสำหรับผู้ชาย ได้แก่ ทิศตะวันตก (สุขภาพ), ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (ความร่ำรวย), ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (ความรัก), ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (ความก้าวหน้า) / ทิศที่ดีสำหรับผู้หญิง ได้แก่ ทิศตะวันตก (ความรัก), ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (ความก้าวหน้า), ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (สุขภาพ), ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (ความร่ำรวย)

          เลข 6 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศตะวันตก (ความร่ำรวย), ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (สุขภาพ), ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (ความก้าวหน้า), ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (ความรัก)

          เลข 7 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศตะวันตก (ความก้าวหน้า), ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (ความรัก), ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (ความร่ำรวย), ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (สุขภาพ)

          เลข 8 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศตะวันตก (ความรัก) ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (ความก้าวหน้า) ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (สุขภาพ) ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (ความร่ำรวย)

          เลข 9 : ทิศที่ดี ได้แก่ ทิศเหนือ (ความรัก), ทิศใต้ (ความก้าวหน้า), ทิศตะวันออก (ความร่ำรวย), ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (สุขภาพ)

          ***สำหรับบุคคลที่แต่งงานแล้ว ให้ดูตามรหัสราศี (Kua Number) ของสามีค่ะ***



►ตำแหน่งของเตียงนอนที่ดี

          - เตียงนอนที่ดีควรดันหัวเตียงติดกับผนัง เพราะจะได้ไม่มีใครเดินผ่านบริเวณหัวรบกวนการนอน

          - อยู่ติดผนังคนละฝั่งและอยู่เยื้องกับประตู ไม่ควรตั้งตรงกับประตูโดยตรง เพราะประตูจะส่งพลังชี่ที่มากเกินไปมายังเตียงและรบกวนการนอน

          - ไม่ควรอยู่ติดกับผนังห้องน้ำหรือผนังห้องครัว เพราะการที่เตียงนอนอยู่ติดกับผนังห้องน้ำอาจทำให้เราได้ยินเสียงน้ำไหล ส่วนผนังติดห้องครัวก็อาจทำให้ความร้อนแผ่มาสู่ห้องนอน 

          - ไม่ควรอยู่ใต้คานเพราะจะทำให้รู้สึกไม่สบายและอึดอัด ทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับการนอน

          - เตียงนอนทไม่ควรอยู่ติดผนังเกิน 1 ฝั่ง เพราะหากเราวางเตียงไว้ชิดติดผนังมากกว่านั้น จะทำให้รู้สึกอึดอัด ไม่ยืดหยุ่น ไม่เป็นอิสระ แถมยังไม่สมดุลกันอีกด้วย

          - เตียงนอนที่ดีไม่ควรตั้งหัวเตียงไว้ต่ำกว่าหน้าต่างหรือติดกับหน้าต่าง เพราะลม กลิ่น เสียง แสงจากหน้าต่างจะรบกวนการนอนของเราได้ อีกทั้งยังสามารถถูกรบกวนจากพลังงานชี่ที่เข้ามาทางหน้าต่างได้ด้วย



►ฮวงจุ้ยของเตียงนอนที่ดี

          - เตียงนอนที่ดีต้องสมดุล เพื่อให้พลังงานต่าง ๆ ไหลเวียนได้เท่า ๆ กัน แล้วเพื่อความสวยงามด้วย

          - เตียงนอนที่ดีไม่ควรมีกระจกอยู่ที่ปลายเตียง เพราะกระจกมีพลังงานแฝงมากเกินไป อีกทั้งเงาสะท้อนในกระจกยังรบกวนการนอนได้ด้วย

          - เตียงนอนที่ดีไม่ควรมีชั้นวางของแบบเปิดอยู่ด้านหลัง เนื่องจากชั้นวางของแบบเปิดเปรียบเสมือนมีด ถ้าหากมีอยู่ด้านหลังเตียง ก็สื่อถึงการถูกพูดนินทาลับหลัง

          - เตียงนอนที่ดีไม่ควรมีมุมแหลมชี้มาที่เตียง เพราะมุมแหลมก็เปรียบเหมือนหนาม ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดีในทางฮวงจุ้ย

          - เตียงนอนที่ดีไม่ควรมีโคมไฟระย้าหรือพัดลมเพดานติดอยู่บนเพดานเหนือเตียง เพราะจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร เนื่องจากกลัวของเหล่านั้นร่วง



►เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งห้องนอนที่ดี

          - เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และเตียงนอนในแบบที่ชอบ แต่เรียบง่าย และที่สำคัญต้องนอนสบาย

          - ใช้ไฟสลัวช่วยลดแสงสว่างที่รบกวนการนอน อีกทั้งยังทำให้เราง่วงได้ง่ายขึ้น

          - ติดม่านที่หน้าต่างเพื่อป้องกันแสงเข้ามารบกวนเวลานอนด้วย

          - ตกแต่งด้วยสีที่นุ่มนวล อ่อนโยน ซึ่งช่วยให้คุณหลับสบายมากขึ้น แทนการเลือกสีที่สดใส ฉูดฉาด ซึ่งจะช่วยให้คุณตื่นตัวมากกว่าพักผ่อน

          - อย่าใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ในห้องนอน เพราะข้าวของที่ใหญ่และสูงมาก ๆ สามารถทำให้เรารู้สึกอึดอัดและคับแคบได้

          - พยายามอย่าตกแต่ห้องนอนด้วยของหรือรูปภาพแปลก ๆ อาจส่งผลถึงการนอนหลับได้

          การจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยก็ทำได้ไม่ยาก เพราะมีให้เลือกกันได้หลากหลายทิศ และหลากหลายรูปแบบ ฉะนั้นถ้าใครอยากให้ห้องนอนของช่วยเสริมดวงชะตาและช่วยให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น ก็อย่าลืมเปลี่ยนห้องนอนให้เป็นไปตามฮวงจุ้ยเหล่านี้นะคะ ”

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก subhavaastu, vedicvaastu, yourchineseastrology, thespruce, fengshuinexus, redlotusletter และ fengshui-tips

  • ฮวงจุ้ย เรื่องของ.." หลังคาบ้าน " ที่ควรให้ความสำคัญ
  • 5 วิธีง่ายๆที่ขึ้นเสริมดวงคนในบ้านให้ดีขึ้น ไม่เจอเรื่องร้ายๆ
  • 5 พืชมงคลของไทย เสริมโชคลาภ
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • ทิศหัวเตียงตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ควรหันหัวไปทางไหนตามปีนักษัตร
  • 7 วิธีจัดฮวงจุ้ยห้องครัว เพื่อชีวิตสมบูรณ์พูนสุข
  • "ฮวงจุ้ย" เสริมพลังการเงินในบ้าน
  • จัดสวน เพิ่มพลังเสริมฮวงจุ้ยให้รู้สึกดีตั้งแต่ทางเข้า
  • ก่อนซื้อคอนโดควรรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย 3 ข้อนี้ สิ่งสำคัญของการอยู่คอนโด รู้ไว้ก่อนตัดสินใจ
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • ซื้อที่ดินต้องรู้ แนะพื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อมีอะไรบ้าง
  • ทิศห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย ผู้ที่เป็นเจ้าบ้าน ห้องนอนควรอยู่ทิศไหนดี พร้อมวิธีการคิดรหัสราศี ?

    ยุคสมัยนี้คงบอกได้ว่า ฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญใกล้ตัวของหลายๆคน บางคนเชื่อ บางคนไม่มากเชื่อ แต่ก็นั้นแหละครับความเชื่อเป็นเรื่องของบุคคล สำหรับใครที่เชื่อเราลองมาตรวจเช็คห้องนอนของตัวเองดีกว่าว่าอยู่ทิศไหน ซึ่งก็ถ้าเรารู้และว่าอยู่ทิศไหนแล้ว ไปดูกันว่าทิศห้องนอนเจ้าบ้านควรอยู่ทิศไหนดี และทิศห้องนอนที่ดีสำหรับปรับเปลี่ยนตำแหน่งห้องนอนหรือเตียงในบ้าน ควรทำอย่างไรจึงถูกหลักฮวงจุ้ย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll