ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

สวัสดีครับ มิตรรักแฟนเพลงสำหรับคนชอบฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ สำหรับใครที่อาจจะสงสัยว่าทำงานมาก็นานแต่เงินเดือนไม่ขึ้น โบนัสก็ไม่ได้ ตำแหน่งก็ไม่โต วันนี้ผมมีเทคนิคเสริมฮวงจุ้ย ในการจัดโต๊ะทำงานเก๋ๆในรูปแบบถูกหลักฮ้วงจุ้ยต้อนรับวันตรุษจีนอีกด้วย เพื่อให้การงานเอย การเงินก็ดี หรือตำแหน่งหน้าที่เติบโตก็ดี ช่วยเสริมดวงเสริมพลังให้ทุกอย่างขึ้นได้ด้วยครับ และยังช่วยให้สมองลื่นปรึ๊ดดดด ในการคิดงานทำงานต่างๆเป็นไปได้ด้วยดีครับ ไม่เชื่อใช่ไหมละครับ งั้นเราไปดูพร้อมกันเลยครับโผ๊ม!!!

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ให้เป็นกราฟขาขึ้น!!

      สวัสดีครับ มิตรรักแฟนเพลงสำหรับคนชอบฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ  สำหรับใครที่อาจจะสงสัยว่าทำงานมาก็นานแต่เงินเดือนไม่ขึ้น โบนัสก็ไม่ได้ ตำแหน่งก็ไม่โต  วันนี้ผมมีเทคนิคเสริมฮวงจุ้ย ในการจัดโต๊ะทำงานเก๋ๆในรูปแบบถูกหลักฮ้วงจุ้ยต้อนรับวันตรุษจีนอีกด้วย  เพื่อให้การงานเอย การเงินก็ดี หรือตำแหน่งหน้าที่เติบโตก็ดี  ช่วยเสริมดวงเสริมพลังให้ทุกอย่างขึ้นได้ด้วยครับ  และยังช่วยให้สมองลื่นปรึ๊ดดดด  ในการคิดงานทำงานต่างๆเป็นไปได้ด้วยดีครับ  ไม่เชื่อใช่ไหมละครับ งั้นเราไปดูพร้อมกันเลยครับโผ๊ม!!!

    

    โต๊ะทำงานตรงกับตำแหน่งประตู  จะส่งผลให้มีแต่เรื่องวุ่นวาย มีแต่ปัญหา คนเปิดเข้าเปิดออก จะมีแต่พลังชีเข้ามา แต่สำหรับคนที่ต้องออกไปพบลูกค้าเช่น งานsaleต่างๆ นั่งตรงตำแหน่งนี้จะเป็นการดีที่สุดครับ

 

     ไม่ควรนั่งให้หลังให้ประตู  เพราะจะเป็นการเสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกนินทาอยู่เป็นประจำ ถูกใส่ร้ายได้

    ไม่ควรนั่งหัดข้างหรืออันหน้าเข้าหาประตู เพราะจะมีแต่เรื่องวุ่นวายเข้ามาอยู่ตลอดเวลา

     ไม่ควรนั่งตรงกับประตูห้องน้ำ เพราะถือว่าห้องน้ำเป็นสิ่งที่ไม่ได้ดี เพราะเป็นที่ทิ้งของเสียต่างๆของเรา  และจะเป็นการปล่อยพลังชี่ออกมาทำร้ายเราได้ง่าย

    วีธีการแก้ง่ายๆ คือ หาผ้าม่านมาบังไว้

 ***พลังชี่คือ เปรียบได้เหมือนกับ พลังแห่งชีวิต พลังชี่มากไปแรงไปก็จะเป็นเรื่องที่ไม่ดี พลังชี่ไหลเวียนอยู่ตลอดเวลาๆพอดีๆ ก็จะเป็นเรื่องที่ดี

 

     โต๊ะทำงานควรอยู่ห่างจากเสา ไม่ควรอยู่ชิดเสา เพราะจะส่งผลให้มีแต่เรื่องเครียดๆเข้ามา

วิธีแก้คือ ขยับโต๊ะให้ห่างจากเสา และไม่ให้มีส่วนใดส่วนนึงติดกับเสา

     

     โต๊ะทำงานไม่ควรอยู่ใต้คาน  ถ้าจะพูดตามหลักวิทยาศาสตร์แล้วคานเป็นส่วนที่มีโลหะอยู่เยอะ  จะทำให้เรื่องของคลื่นแม่เหล็กมารบกวนสมองได้ ทำให้สมองเหนื่อยล้าปอีก

     ส่วนในเรื่องของฮวงจุ้ย คาน หมายถึงสิ่งที่มีน้ำหนักมากดทับ ทำให้ตำแหน่งไม่ก้าวหน้า วิธีแก้คือ หาหลอดไฟมาติดเพื่อนให้แสงสว่างกระจายพลังงานไม่ดีออกไป

  

     โต๊ะทำงานไม่ควรมีกระจกเงาส่องด้านหลัง จะทำให้ทิศของโต๊ะเปลี่ยนไป หรือเป็นกระจกใสก็ไม่ดีเช่นกัน ควรหาโต๊ะหนังสือหรือชั้นเอกสารมาบังไว้

 

     โต๊ะทำงานที่มีของเยอะเกินไป บางคนอาจจะคิดว่ายิ่งรกยิ่งดี แต่กลับไม่ใช่เลย กลับจะทำให้มีแต่อุปสรรคในการทำงานเพิ่มขึ้นอีกด้วย ควรจะจัดของที่อยู่บนโต๊ะให้มีระเบียบเรียบร้อยอยู่สม่ำเสมอ ไม่ควรปล่อยให้รกจนเกินไป

 

     โต๊ะทำงานควรมีรูปคู่ตั้งไว้ด้วย หรืออาจจะเป็นรูปครอบครัว หรือ ลูก เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจในการทำงานอีกด้วย และควรจะเป็นรูปที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ไม่ควรจะเป็นรูปที่เก่ามากๆ

 

     หลายคนคงคิดว่านำต้นกระบองเพชรมาวางไว้นั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่จริงๆแล้ว ต้นกระบองเพชรเปรียบเหมือนกับหนามที่ทิ่มแทง ก่อให้เกิดอุปสรรคในการทำงานอยู่ตลอดเวลา

 

     ไม่ควรมีของกินบนโต๊ะทำงาน นอกจากจะทำให้อ้วนแล้ว ในทางฮวงจุ้ย กลิ่นอาหารจะไปทำลายพลังงานดีๆให้เสียหายออกไปได้

 

    ควรจัดโต๊ะทำงานให้โล่งๆ แต่เอาที่พอทำงานสะดวกได้ด้วย ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเป็นสิ่งที่ดี แถมยังบอกถึงเจ้าของโต๊ะเป็นคนที่มีระเบียบวินัยอีกด้วย

   เป็นยังไงกันบ้างกับการจัดโต๊ะทำงานให้น่าอยู่และถูกหลักฮวงจุ้ยด้วย นอกจากจะเสริมให้หน้าที่การเงินและการงานของเราดีขึ้น  ยังทำให้เราสบายใจ และช่วยให้เราฝึกเป็นคนมีระเบียวินัยอีกด้วย เพราะห้องทำงานหรือโต๊ะทำงาน ถือว่าเป็นสถานที่ที่สำคัญที่หนึ่ง  ที่เพื่อนๆจะใช้เวลาอยู่กับมันเป็นเวลาไม่น้อยเลยครับ เพื่อการทำงานที่ราบรื่น อย่าลืมนำไปปรับใช้กันด้วยนะคร๊าบบบบบ!!!

 

 

ขอบคุณ

ข้อมูล  รายการสมาคมเมียจ๋า(เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope)

รูปภาพ   Unsplash


  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ให้เป็นกราฟขาขึ้น!!

    สวัสดีครับ มิตรรักแฟนเพลงสำหรับคนชอบฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ สำหรับใครที่อาจจะสงสัยว่าทำงานมาก็นานแต่เงินเดือนไม่ขึ้น โบนัสก็ไม่ได้ ตำแหน่งก็ไม่โต วันนี้ผมมีเทคนิคเสริมฮวงจุ้ย ในการจัดโต๊ะทำงานเก๋ๆในรูปแบบถูกหลักฮ้วงจุ้ยต้อนรับวันตรุษจีนอีกด้วย เพื่อให้การงานเอย การเงินก็ดี หรือตำแหน่งหน้าที่เติบโตก็ดี ช่วยเสริมดวงเสริมพลังให้ทุกอย่างขึ้นได้ด้วยครับ และยังช่วยให้สมองลื่นปรึ๊ดดดด ในการคิดงานทำงานต่างๆเป็นไปได้ด้วยดีครับ ไม่เชื่อใช่ไหมละครับ งั้นเราไปดูพร้อมกันเลยครับโผ๊ม!!!

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll