ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

อยากมีเงินทองต้องขยัน แต่รู้หรือไม่ การจัดบ้าน!! ก็มีส่วนทำให้มีเงินไหลมาเทมาได้ ด้วยหลักฮวงจุ้ย รู้แบบนี้แล้ว เรามาดูวิธีการที่จะทำให้การจัดบ้านของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะให้มีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิต รวมทั้งเงินทองโชคลาภก็ตามมาด้วย ไปดูพร้อมๆกันเลยครับว่าต้องทำยังไงบ้าง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

จัดบ้านยังไงให้ รวย!!!

     อยากมีเงินทองต้องขยัน แต่รู้หรือไม่ การจัดบ้าน!! ก็มีส่วนทำให้มีเงินไหลมาเทมาได้ ด้วยหลักฮวงจุ้ย  รู้แบบนี้แล้ว เรามาดูวิธีการที่จะทำให้การจัดบ้านของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะให้มีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิต รวมทั้งเงินทองโชคลาภก็ตามมาด้วย  ไปดูพร้อมๆกันเลยครับว่าต้องทำยังไงบ้าง

 

ห้องนั่งเล่น

     1.ทำบ้านให้โล่ง

     การทำบ้านให้โล่งนั้น เพื่อเปิดรับพลังงานดีๆเข้ามา สามารถเรียกเงินเรียกทองได้ และทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ของคนในบ้านหลังนั้นมีแต่เรื่องดีๆเข้ามา

     ดั้งนั้นควรทำบ้านให้โล่ง จัดข้าวของต่างๆในบ้านให้มีระเบียบเรียบร้อย เพื่อเปิดทางรับพลังงานดีๆ และควรหมั่นทำความสะอาดบ้านอยู่สม่ำเสมอ

 

สิ่งศักสิทธิ

      2.บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ

ขั้นตอนแรกก่อนอัญเชิญสิ่งศักดิ์ที่เคารพนับถือเข้ามาบูชาภายในบ้านนั้น  ควรหาทิศทางด้านตำแหน่งการวางสิ่งศักดิ์ให้เหมาะสม ห้ามวางไว้ไกล้ห้องน้ำ โรงรถ ห้องซักรีด  และควรนำอัญมณีต่างๆมาประดับตกแต่งในส่วนของแท่นบูชา    เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลด้วย

 

ต้นไม้

     3.ต้นไม้สีเขียว

ต้นไม้ควรเป็นต้นไม้มงคล  ควรวางไว้ในมุมต่างๆเพื่อดึงดูดความมั่งคั่งให้กับคนในบ้าน ทิศที่เหมาะสมกับการวางต้นไม้คือ ทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้

 

น้ำพุ

     4.น้ำพุ

น้ำพุ น้ำตก น้ำไหล ขนาดเล็กหรือใหญ่ นำมาวางไว้มุมต่างๆภายในบ้าน ห้ามวางไว้ในห้องนอน  ช่วยให้มีงานไหลเวียนเงินทองเข้ามาตลอดเวลา

หิน

     5.ตกแต่งบ้านด้วยคริสตัล

ฮวงจุ้ยบ้านนั้นมีคริสตัลที่สำคัญ 3 ชนิด คือ ไพรไรต์ ซิทริน และอเมทิสต์ ซึ่งคริสตัลเหล่านี้ จะเปรียบเสมือนพลังหลักของบ้านที่ต้องมาประดับไว้ เพื่อให้เสริมโชคลาภเงินทอง

 

ต้นไม้

     6.รูปภาพเรียกทรัพย์

ควรหารูปภาพที่สื่อถึงเรื่องราวดีๆ มาประดับไว้ หรือภายในบ้านไม่สามารถปลูกต้นไม้ ก็สามารถนำรูปต้นไม้หรือน้ำตกมาทดแทนได้  หากได้เงินเยอะๆ ก็นำรูปแบงค์มาประดับไว้ตามมุมทรัพย์ต่างๆได้

 

กระจก

     7.กระจกสะท้อนพลังงานโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุุ้ยควรติดตั้งกระจกให้สะท้อนกับที่กับทรัพย์  นอกจากจะช่วยทรัพย์เหล่านั้นงอกเงยขึ้นมายัง ต้อนรับพลังงานดีๆอีกด้วย

 

กลิ่นหอม

     8.รักษาพลังงานให้สดชื่น 

ทำบ้านให้มีกลิ่นหอมตลอดเวลา เช่น ดอกไม้สด กลิ่นอโรมา หรือเทียนหอม

 

    เป็นยังไงกันบ้างครับ เรารู้วิธีการจัดบ้านให้ดีขึ้นแล้ว ช่วยให้เพื่อนๆปรับตำแหน่งในบ้านให้เหมาะสมขึ้น รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กันด้วยนะครับ

ขอบคุณ

ข้อมูล ajanmay


  • รู้ฤกษ์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง !! รวมฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ดีๆ ทั้งปี 2563 อยากมีชีวิตดีๆ ดูได้ที่นี่เลย !!!
  • 8 หลักฮวงจุ้ยห้องครัว เพิ่มพลังในบ้านให้ดีขึ้น
  • ฮวงจุ้ยบ้าน ห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวาง แต่ห้องรับแขกเล็ก
  • เลขที่บ้านเสริมดวง ตามหลักฮวงจุ้ย
  • สีหลังคาสีไหนเลือกยังไง ใช้แล้วถูกหลักฮวงจุ้ย
  • 4 ข้อสำคัญของการจัดเตียงรับโชค
  • การเลือกสีทาบ้านตามฮวงจุ้ยสี และแง่คิดเรื่องสีง่ายๆ สำหรับเลือกใช้สีที่เหมาะสมกับบ้าน
  • 7 จุดในบ้าน ผิดฮวงจุ้ย ผิดที่ผิดทาง จนส่งผลกระทบอาจจะทำให้ชีวิตพัง
  • จัดห้องตามหลักฮวงจุ้ย ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ต้องเช่าอยู่ก็ทำได้
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • จัดบ้านยังไงให้ รวย!!!

    อยากมีเงินทองต้องขยัน แต่รู้หรือไม่ การจัดบ้าน!! ก็มีส่วนทำให้มีเงินไหลมาเทมาได้ ด้วยหลักฮวงจุ้ย รู้แบบนี้แล้ว เรามาดูวิธีการที่จะทำให้การจัดบ้านของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะให้มีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิต รวมทั้งเงินทองโชคลาภก็ตามมาด้วย ไปดูพร้อมๆกันเลยครับว่าต้องทำยังไงบ้าง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll