ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี เสริมดวงบ้าน กับ 12 เคล็ดลับกำจัดพลังงานลบ ให้บ้านมีแต่เรื่องเฮงๆ มีโชคลาภ ร่ำรวยความสุข เงินทอง คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข แม้เคล็ดลับและวิธีการในการทำความสะอาดบ้าน จะทำให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม แต่การทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ก็ไม่สามารถช่วยขับไล่พลังงานลบและสิ่งชั่วร้ายให้หายไปจากบ้านหมด วันนี้เราเลยคัดสรรเคล็ดลับการกำจัดพลังงานลบ ตัวการทำบรรยากาศในบ้านหม่นหมองให้หายไป เพื่อเตรียมบ้านให้พร้อมต้อนรับพลังงานบวกที่จะช่วยเรียกสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ด้วยการปรับฮวงจุ้ยบ้านง่าย ๆ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

มาตกแต่งบ้านด้วย 12 เคล็ดลับกำจัดพลังงานลบ ตามหลักฮวงจุ้ย

     ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี เสริมดวงบ้าน กับ  12 เคล็ดลับกำจัดพลังงานลบ ให้บ้านมีแต่เรื่องเฮงๆ มีโชคลาภ ร่ำรวยความสุข เงินทอง คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข 

     แม้เคล็ดลับและวิธีการในการทำความสะอาดบ้าน จะทำให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม แต่การทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ก็ไม่สามารถช่วยขับไล่พลังงานลบและสิ่งชั่วร้ายให้หายไปจากบ้านหมด วันนี้เราเลยคัดสรรเคล็ดลับการกำจัดพลังงานลบ ตัวการทำบรรยากาศในบ้านหม่นหมองให้หายไป เพื่อเตรียมบ้านให้พร้อมต้อนรับพลังงานบวกที่จะช่วยเรียกสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ด้วยการปรับฮวงจุ้ยบ้านง่าย ๆ 

 

 1. ระบายอากาศอับออกจากบ้าน

     หากรู้สึกว่าบรรยากาศในบ้านอึดอัดจนเกินจะทนไหว วิธีแก้ไขเบื้องต้นแบบง่าย ๆ เลย นั่นก็คือ ให้เปิดหน้าต่าง เปิดประตู หรือเปิดช่องระบายลมต่าง ๆ ภายในบ้าน เพื่อเอาอากาศอับชื้น ร้อนอบอ้าว และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกไป แล้วปล่อยให้อากาศสดชื่นจากข้างนอกก็จะไหลเข้าแทนที่ ทำให้หายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น 

 

 2. วางเครื่องหอม ปรับอากาศให้สดชื่น

     นอกจากการระบายอากาศอับชื้นออกไปจากบ้านแล้ว อาจจะหาเครื่องหอม เช่น น้ำมันหอมระเหย ธูปหอม หรือสเปรย์ปรับอากาศ มาวางประดับไว้ตามมุมต่าง ๆ หรือฉีดตามมุมอับ เพื่อปรับบรรยากาศในบ้านที่แสนจะธรรมดา ให้เป็นกลายบรรยากาศแสนพิเศษ เพราะนอกจากจะปรับลุคให้บ้านมีกลิ่นที่สดชื่น สูดลมหายใจได้เต็มปอดแล้ว ยังช่วยปรับอารมณ์ให้คนในบ้านรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

 3. ซ่อมแซมของพังให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

     ในทางฮวงจุ้ยสิ่งของและเฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุดเสียหายถือว่าเป็นผลในทางลบกับบ้าน ดังนั้นจึงไม่ควรเก็บของพัง ๆ เหล่านั้นเอาไว้ หรือถ้าหากใครเกิดอาการเสียดาย เพราะของบางชิ้นมันมีคุณค่าทางจิตใจ ก็แค่ลงมือซ่อมแซมให้มันกลับมาใช้งานได้ใหม่ไปเลย ไม่ต้องไปซื้อหามาใหม่ให้สิ้นเปลือง แถมยังไม่มีรอยพุพังหรือร่องรอยของความเสียหายมาทำลายบรรยากาศในบ้านอีกด้วยค่ะ 

 

 4. กำจัดความรกรุงรัง จัดเก็บสิ่งของให้เป็นระเบียบ

     รู้หรือไม่ว่าบ้านที่รกรุงรังและเต็มไปด้วยความไม่เป็นระเบียบ คือ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความเครียดโดยไม่รู้ตัวได้เลยนะ และยังผิดหลักฮวงจุ้ยอีกต่างหาก เพราะความรกรุงรังเหล่านั้น คือ ตัวขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในชีวิต เอาเป็นว่าเรามาจัดข้าวของต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยกันเถอะค่ะ จะได้ส่งผลให้จิตใจเบิกบาน สำราญอารมณ์ และทำให้ชีวิตการทำงานเจริญก้าวหน้า

 

 5. ปัดรังควานสิ่งไม่ดีด้วยควันใบเสจ

     การปัดรังควานสิ่งชั่วร้ายด้วยควัน คือ วิธีที่ดีที่สุด ให้นำใบเสจแห้งมามัดรวมกันให้ได้ 1 กำ แล้วจุดไฟเผาไหม้ให้เกิดควัน จากนั้นก็ดับไฟให้เหลือแต่ควัน นำมาปัดรังควานโดยเริ่มจากประตูทางเข้าหน้าบ้านไปจนถึงข้างใน และปัดในลักษณะวงกลมตามเข็มนาฬิกา เพียงเท่านี้ควันก็จะช่วยนำพาสิ่งไม่ดีให้ออกไป แถมยังช่วยปรับบรรยากาศในบ้านได้อีกด้วย

 

 6. ประดับบ้านด้วยหินสี ป้องกันสถานที่จากสิ่งชั่วร้าย

     การประดับบ้านด้วยหินสี คือ อีกหนึ่งวิธีในการช่วยกำจัดความหม่นหมองและเรื่องราวเลวร้ายให้ออกไปจากบ้าน โดยเฉพาะหินทัวร์มาลีนสีดำ หากเป็นไปได้แนะนำให้วางไว้ใกล้ ๆ กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ก็จะยิ่งดี  ก็จะช่วยขับไล่พลังงานลบและสิ่งชั่วร้ายที่เป็นอุปสรรคกับชีวิตของเราให้หายไป

 

 

 7. แต่งบ้านด้วยกระดิ่งไว้ตามมุมบ้าน

     วิธีนี้จะช่วยกำจัดความหม่นหมองให้หายไปด้วยการใช้คลื่นเสียง ให้นำเอากระดิ่ง ระฆัง หรือสิ่งของต่าง ๆ ที่มีเสียงคล้ายกระดิ่ง มาวางไว้ตามมุมบ้านหรือในส่วนที่เป็นจุดตัดของกำแพง เพราะมุมบ้านจะช่วยกระจายคลื่นเสียงได้เป็นอย่างดี สามารถกำจัดบรรยากาศหม่นหมองให้ออกไป และเพิ่มพลังในทางดีให้บ้านดูสดชื่นขึ้นมาได้

 

 8. แต่งผนังภายในด้วยสีเหลืองสว่างสดใส

     ถ้าไม่รู้ว่าจะแต่งผนังบ้านด้วยสีอะไร เราขอแนะนำสีเหลืองค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยกำจัดพลังในทางลบหรือบรรยากาศหม่นหมองให้ออกไปจากบ้านได้แล้วนั้น สีเหลืองยังช่วยปรับบรรยากาศในบ้านให้สดใส ขยายพื้นที่ภายในบ้าน และให้ความรู้สึกอบอุ่นกับคนที่อยู่ในบ้านได้อีกด้วยล่ะ

 

 9. โรยเกลือไว้ตามมุมบ้านเพื่อดูดความหม่นหมอง

     อยากให้บรรยากาศในบ้านสดชื่นและมีแต่พลังบวก ไม่ต้องลงทุนหาซื้อเครื่องหอมให้ยุ่งยากก็ได้ค่ะ แค่นำเกลือมาโรยไว้ตามมุมต่าง ๆ ของบ้าน หรือมุมในห้อง ทิ้งไว้ 48 ชั่วโมง แล้วค่อยเก็บกวาดเศษซากเกลือเหล่านั้นไป เพราะเกลือจะดูดซับความอับชื้นต่าง ๆ ให้หายไป

 

 10. เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไร้เหลี่ยมคม

     คิดที่จะตกแต่งบ้านหรือรีโนเวทภายในใหม่ ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มีเหลี่ยมคมมาตกแต่งเพื่อให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย จะได้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเปิดรับพลังงานดี ๆ ให้เข้ามาในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ และกล่องเก็บของก็ขอให้มีรูปทรงมนไว้ก่อนก็จะดี อีกทั้งยังช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้านได้อีกด้วย

 

 11. แต่งบ้านด้วยกระจกเพื่อพกพาพลังงานบวก

     แม้ในทางฮวงจุ้ยจะบอกไว้ว่า การแต่งบ้านด้วยกระจกช่วยเพิ่มพลังชี่หรือพลังบวกให้เข้ามาในบ้านได้ก็จริง แต่เราก็ควรจะนำมาตกแต่งให้เหมาะสมและพอดิบพอดี เพื่อให้เกิดพลังงานดี ๆ ที่ทำให้จิตใจของเราเบิกบานและสะอาดสดใส

 

 12. ทำความสะอาดประตูและหน้า พร้อมรับสิ่งดี ๆ

     ทั้งประตูและหน้าต่าง คือ ช่องทางที่ทำให้พลังดี ๆ ไหลผ่านเข้ามาภายในบ้าน ดังนั้นเราต้องดูแลเรื่องความสะอาดให้เป็นอย่างดี อย่าให้มีสิ่งสกปรกมาเป็นอุปสรรคขัดขวางพลังงานดีที่จะเข้ามาเด็ดขาด ด้วยการการผสมน้ำเปล่ากับน้ำมะนาว น้ำส้มสายชู และเกลือ แล้วนำไปขัดถูที่ประตูและหน้าต่างให้สะอาด จากนั้นนำเกลือทะเลมาโรยไว้ใต้พรมเช็ดเท้าเพื่อดักสิ่งไม่ดีไว้นอกบ้านด้วยนะคะ

     หากบ้านไหนกำลังประสบปัญหาบรรยากาศบ้านหม่นหมอง และไม่ว่าจะทำอย่างไรก็แก้ไขไม่ได้สักที งั้นมาลองทำวิธีดี ๆ อย่างที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ดูสิคะ แล้วบรรยากาศในบ้านของคุณจะเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด ไร้ความอึดอัดและพร้อมต้อนรับสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในบ้าน  


ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com
  • ปรับฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงให้ปัง!
  • วิธีเลือกสีห้องครัวให้ตรงตามทิศ ถูกหลักฮวงจุ้ย
  • 10 เรื่องของฮวงจุ้ยที่อาจจะไม่จำเป็น หรืออาจจะเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้
  • บ้านรูปทรงตัว L เทรนด์ออกแบบสมัยใหม่ เน้นฟังก์ชันการใช้งาน กับธรรมชาติไว้ด้วยกัน
  • วิธีจัดโต๊ะทำงาน เสริมฮวงจุ้ย ช่วยในเรื่องความสำเร็จ ให้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน
  • วิธีการเลือกใช้ "แมวกวัก" ให้ถูกต้องตามศาสตร์ฮวงจุ้ย
  • จัดบ้านชั้นเดียวอย่างไร !!!! ให้อยู่แล้วสบายใจ ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย
  • จัดเตียงนอนอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุุ้ย และนอนหลับสบาย
  • แต่งสีบ้านอย่างไร ให้ถูกโฉลกฮวงจุ้ยบ้านคนธาตุไม้ (ปีขาลและปีเถาะ)
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • มาตกแต่งบ้านด้วย 12 เคล็ดลับกำจัดพลังงานลบ ตามหลักฮวงจุ้ย

    ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี เสริมดวงบ้าน กับ 12 เคล็ดลับกำจัดพลังงานลบ ให้บ้านมีแต่เรื่องเฮงๆ มีโชคลาภ ร่ำรวยความสุข เงินทอง คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข แม้เคล็ดลับและวิธีการในการทำความสะอาดบ้าน จะทำให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม แต่การทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ก็ไม่สามารถช่วยขับไล่พลังงานลบและสิ่งชั่วร้ายให้หายไปจากบ้านหมด วันนี้เราเลยคัดสรรเคล็ดลับการกำจัดพลังงานลบ ตัวการทำบรรยากาศในบ้านหม่นหมองให้หายไป เพื่อเตรียมบ้านให้พร้อมต้อนรับพลังงานบวกที่จะช่วยเรียกสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ด้วยการปรับฮวงจุ้ยบ้านง่าย ๆ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll