ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ไม่ต้องถามกันอีกต่อไปว่าจะจัดบ้านอย่างไรให้เฮงๆ รวยๆ เพราะนี่คือ ฮวงจุ้ยบ้านที่ช่วยเสริมดวงเรียกทรัพย์และโชคลาภมาให้คนในบ้าน มาเปิดบ้านต้อนรับโชคลาภและเงินทอง ด้วยฮวงจุ้ยจัดบ้านเรียกทรัพย์เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต แม้ตอนนี้การเงินจะยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างใครเขา แต่ฮวงจุ้ยบ้านเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ สำหรับคนที่อยากเสริมดวงเรื่องการเงินตามไปดูฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์กันเลยค่ะ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เรียกทรัพทย์ ด้วยการจัดบ้านจากหลัก 9 ฮวงจุ้ยเรียกพลังทรัพทย์

     ไม่ต้องถามกันอีกต่อไปว่าจะจัดบ้านอย่างไรให้เฮงๆ รวยๆ เพราะนี่คือ ฮวงจุ้ยบ้านที่ช่วยเสริมดวงเรียกทรัพย์และโชคลาภมาให้คนในบ้าน 

     มาเปิดบ้านต้อนรับโชคลาภและเงินทอง ด้วยฮวงจุ้ยจัดบ้านเรียกทรัพย์เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต แม้ตอนนี้การเงินจะยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างใครเขา แต่ฮวงจุ้ยบ้านเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ สำหรับคนที่อยากเสริมดวงเรื่องการเงินตามไปดูฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์กันเลยค่ะ  

 

 1. เปิดบ้านให้โล่งต้อนรับพลังงานดีๆ

สิ่งสำคัญที่ควรนึกถึงก่อนจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยนั่นก็คือ พลังชี่ (Chi) เป็นพลังงานดีที่จะทำให้ชีวิตมีแต่เรื่องมงคล ดังนั้นเราจึงควรทำบ้านให้โล่งเข้าไว้ จัดเฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเปิดทางต้อนรับพลังงานที่ดีให้เข้ามาหมุนเวียนอยู่ภายในบ้าน และที่สำคัญต้องหมั่นทำความสะอาดบ้าน อย่าให้มีสิ่งสกปรกที่คอยเป็นอุปสรรคขวางกั้นให้ออกไปจากบ้านด้วยนะคะ

 2. เลือกใช้สีที่สื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวย

ดูเหมือนว่าคำแนะนำในการเลือกโทนสีเพื่อแต่งบ้านเสริมความมั่งคั่งนั้นจะเน้นไปทางสีทองเป็นหลัก เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราและมั่งคั่ง อีกทั้งยังเข้ากับเทรนด์สีที่กำลังมาในตอนนี้เลยทีเดียว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้สีทองทาผนังบ้านให้เด่นชัดเสมอไป แค่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านที่มีลวดลายสีทอง เช่น กระจกขอบทอง กรอบรูปสีทอง โคมไฟที่มีฐานสีทอง หรือโต๊ะกาแฟสีทอง แต่ถ้าใครไม่ถูกสเปคกับสีทองจริงๆ ก็ไม่ต้องกังวลไป ให้ลองหันมาใช้สีม่วงโทนหรูหราแทนก็ได้ค่ะ

 3. อัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา

ก่อนจะอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือเข้ามาบูชาภายในบ้าน แนะนำให้ใช้หลักปากัว (Bagua) หรือยันต์แปดเหลี่ยมในการหาทิศที่เหมาะสม ซึ่งนั่นก็คือทิศเหนือและจะต้องเป็นจุดศูนย์กลางของบ้าน ที่สำคัญห้ามตั้งในห้องน้ำ ห้องซักรีด และโรงรถเป็นขาด นอกจากนี้ในส่วนของแท่นบูชาควรมีอัญมณีมาประดับตกแต่งเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลด้วย

 

 4. แต่งบ้านด้วยธรรมชาติ

     พลังในธรรมชาติเป็นพลังงานที่อุดมสมบูรณ์และพรั่งพร้อมไปด้วยความมั่งคั่งมากที่สุดแหล่งหนึ่ง ดังนั้นหากเรานำต้นไม้ใบเขียวหรือ ต้นไม้มงคลมาประดับตกแต่งตามมุมต่างๆ ในบ้านก็ช่วยดึงดูดความมั่งคั่งให้กับคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ทิศที่เหมาะสมกับการวางต้นไม้คือ ทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้

 5. เพิ่มการเคลื่อนไหวของน้ำที่ช่วยหมุนเวียนพลังงาน

    นอกจากจะมีความเขียวขจีที่ช่วยดูดซับความมั่งคั่งแล้ว ถ้าให้ดีจะต้องมีการเคลื่อนไหวของน้ำภายในบ้านด้วยเช่นกัน ให้หาน้ำพุ น้ำตก หรือบ่อน้ำขนาดเล็กมาตั้งไว้ทางทิศเหนือ ทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อนำพาโชคลาภเงินทองให้เข้ามาในบ้าน ที่สำคัญช่วยให้พลังงานดีในบ้านมีการหมุนเวียน แต่มีข้อแม้อยู่นิดเดียวคือห้ามวางไว้ในห้องนอนเด็ดขาด

 6. ประดับบ้านด้วยคริสตัล

     อีกหนึ่งสิ่งของสำคัญที่ช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภและเงินทองก็คงจะหนีไม่พ้น คริสตัล ฉะนั้นคริสตัลจึงเปรียบเสมือนพลังงานหลักของบ้านที่เราต้องหามาประดับไว้เพื่อเสริมโชคลาภ ซึ่งในทางฮวงจุ้ยนั้นก็มีคริสตัลที่สำคัญอยู่ด้วยกัน 3 ชนิด คือ ไพไรต์ ซิทริน และอเมทิสต์

 

 7. ประดับรูปภาพดีๆ บ้านก็มีทรัพย์ได้  

     หารูปภาพหรือผลงานศิลปะที่สื่อถึงสิ่งดีๆ มาประดับในบ้านเอาไว้ เนื่องจากรูปภาพนั้นมีพลังเทียบเท่าพลังทางธรรมชาติและสามารถใช้แทนกันได้ เช่น ในกรณีที่พื้นที่ภายในบ้านไม่เอื้ออำนวยให้ใช้ต้นไม้และน้ำประดับตกแต่ง เราก็สามารถหารูปภาพที่เกี่ยวกับธรรมชาติมาประดับตกแต่งบ้านแทนได้ค่ะ

 8. ติดตั้งกระจกสะท้อนโชคลาภให้เข้ามาในบ้าน

     เชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีกระจกติดบ้านไว้แน่นอน แต่จะให้ดีควรเลือกกระจกให้เหมาะสมและเข้ากับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย และตามหลักฮวงจุ้ยนั้นควรติดตั้งกระจกให้หันไปสะท้อนตรงที่เก็บทรัพย์ ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ช่วยสะท้อนทรัพย์เหล่านั้นให้งอกเงยขึ้นมา อีกทั้งยังช่วยเปิดทางสว่างและต้อนรับพลังงานดีๆ เข้ามาในบ้านด้วย

 9.  เน้นของตกแต่งลวดลายตามธรรมชาติ

     เราไม่จำเป็นต้องนำธาตุทุกชนิดมาไว้ในบ้านหมดหรอกค่ะ เพราะที่จริงแล้วแค่เราหาของประดับตกแต่งที่มีลวดลายคล้ายกับธาตุทางธรรมชาติก็จะช่วยให้ดึงดูดทรัพย์และโชคลาภได้เหมือนกัน อย่างเช่น ขอบโต๊ะมีลวดลายโค้งมนคล้ายคลื่นน้ำ และของตกแต่งทรงสูงก็เป็นตัวแทนธาตุไม้ได้เช่นกันค่ะ

     หากใครกำลังมองหาเทคนิคจัดบ้านเพื่อเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย ก็อย่าลืมนำฮวงจุ้ยบ้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสิ่งของภายในบ้านด้วยนะคะ จะได้เฮงๆ รวยๆ กันถ้วนหน้าไปเลย 


ขอบคุณข้อมูลจาก Kapook.com
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • ซื้อที่ดินต้องรู้ แนะพื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อมีอะไรบ้าง
  • เรียกทรัพทย์ ด้วยการจัดบ้านจากหลัก 9 ฮวงจุ้ยเรียกพลังทรัพทย์

    ไม่ต้องถามกันอีกต่อไปว่าจะจัดบ้านอย่างไรให้เฮงๆ รวยๆ เพราะนี่คือ ฮวงจุ้ยบ้านที่ช่วยเสริมดวงเรียกทรัพย์และโชคลาภมาให้คนในบ้าน มาเปิดบ้านต้อนรับโชคลาภและเงินทอง ด้วยฮวงจุ้ยจัดบ้านเรียกทรัพย์เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต แม้ตอนนี้การเงินจะยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างใครเขา แต่ฮวงจุ้ยบ้านเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ สำหรับคนที่อยากเสริมดวงเรื่องการเงินตามไปดูฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์กันเลยค่ะ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll