ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่บ้านที่สามีเจ้าชู้ ตัวเองไปทำศัลยกรรมใบหน้าก็แล้ว ลดหุ่น แก้ท้องลาย ขาลายก็แล้ว แต่คุณพ่อบ้านยังซุกซน ถ้าเป็นแบบนั้นลองหันกลับมาสำรวจฮวงจุ้ยในบ้านกันดูไหมคะ ว่ามีตำแหน่งไหนเป็นโทษ ทำให้ความรักไม่มั่นคง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ปรับฮวงจุ้ยบ้าน เสริมชีวิตคู่ให้เลิศรับรอง "สามีปลอดกิ๊ก" แน่นอน

     เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่บ้านที่สามีเจ้าชู้ ตัวเองไปทำศัลยกรรมใบหน้าก็แล้ว ลดหุ่น แก้ท้องลาย ขาลายก็แล้ว แต่คุณพ่อบ้านยังซุกซน ถ้าเป็นแบบนั้นลองหันกลับมาสำรวจฮวงจุ้ยในบ้านกันดูไหมว่ามีตำแหน่งไหนเป็นโทษ ทำให้ความรักไม่มั่นคง

 


1.สำรวจมุมขาด มุมเว้าของบ้าน
บ้านแต่ละหลังมีมุมอยู่ 9 มุม ได้แก่มุมศูนย์กลางของพลัง มุมอุปถัมภ์ มุมอาชีพ มุมความรู้ มุมบุตร มุมสุขภาพ มุมชื่อเสียง มุมร่ำรวยและมุมสมรส และตำแหน่งของมุมสมรสก็คือมุมขวาของหน้าบ้าน หากมุมนี้ขาด แหว่ง นอกจากจะทำให้โครงสร้างบ้านไม่ดีแล้ว ยังส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์และความรักของคู่สามี-ภรรยา อาจทำให้มีปากเสียงกันบ่อย หรือสามีไปมีเมียน้อย วิธีแก้ไขคือนำกระถางต้นไม้ แจกันดอกไม้มาตั้งตกแต่ง หรือประดับผนังด้วยภาพที่ทำให้มีความสุข

 


 2.ห้องสีดำทำพิษ
ลองสำรวจห้องของแฟนหรือคนรักของคุณว่าตกแต่งด้วยของโทนสีดำมากจนเกินไปหรือเปล่า เพราะสีดำจะทำลายโชคลาภของเพศชายได้ง่ายๆ ทำให้พลังชี่ของธาตุน้ำเสีย จากตัวสามีของเราหมุนอยู่รอบๆ ผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใกล้ ดังนั้นควรเปิดหน้าต่างภายในห้องทุกบานให้แสงภายนอกส่องเข้าไปให้อากาศไหลเวียน ไล่ชี่เสีย รับชี่ดีๆ เข้ามาแทน

3.นุ่มๆ หนุ่มๆ ชอบ
ที่พูดเรื่องความนุ่มนั้นหมายถึงโซฟา เก้าอี้นั่งพักผ่อนภายในบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อกันว่า การเลือกเบาะรองนั่งนุ่มๆ โซฟาหนานุ่ม ในโทนสีสดใสสบายตาอย่างเช่นสีเขียว ความนุ่มและความรู้สึกสบายๆ เมื่อได้นั่งพักผ่อนจะดึงให้ฝ่ายชายไม่อยากออกไปนอกบ้าน ซึ่งช่วยให้พลังชี่ของธาตุน้ำสะอาดมีพลังมากยิ่งขึ้น และยังช่วยดูดซับพลังเสียของคุณผู้ชายออกไปด้วย

 


4.ผู้หญิงก็เหมือนส้วม
บางครั้งการที่แฟนนอกใจ ก็อาจมาจากตัวคุณผู้หญิงเอง นอกจากสำรวจห้องฝ่ายชายแล้ว ควรเช็คความสะอาดพื้นที่บ้านของตนเอง โดยเฉพาะห้องน้ำต้องทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ และควรประดับห้องน้ำให้สวยงาม ตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้

 


5.ประตูเข้าบ้านประตูเดียว
บ้านบางหลังมีทางเข้าหลายทาง ทำให้คนในบ้านเข้าบ้านคนละทาง สะท้อนถึงความคิดที่แตกต่างกัน เป็นสาเหตุให้พลังชี่ไม่รวมกัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคู่รักไม่ราบรื่น

 


6.ห้องนอนแสนโรแมนติก
ห้องนอนเป็นห้องที่มีความสำคัญและสัมพันธ์กับคู่สามี-ภรรยามาก การตกแต่งประดับประดาห้องนอนให้สวยงามด้วยดอกไม้ รูปคู่ หรือของตกแต่งที่ทำให้ต่างคิดถึงเรื่องราวดีๆ ของกันและกัน จะส่งเสริมให้ความรักดียิ่งขึ้น

 


7.พื้นที่สำหรับ  เขา
พอแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ผู้หญิงหลายคนครอบครองพื้นที่ส่วนใหญ่ในบ้านเป็นของตัวเอง สังเกตได้จากภายในบ้านจะเต็มไปด้วยข้าวของของคุณเธอ โดยลืมคิดไปว่าคุณหนุ่มๆ ก็อยากมีมุมส่วนตัว มุมโปรดกับกิจกรรมที่เขาสนใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ดนตรี กีฬา ดังนั้นคุณสาวๆ ควรแชร์พื้นที่ภายในบ้านให้คุณหนุ่มๆ 

  • ออกแบบบันไดบ้านอย่างไรให้ปลอดภัย พร้อมเสริมฮวงจุ้ย
  • 10 ต้นไม้มงคล ที่คนนิยมปลูกให้ความหมายดี ควรปลูกไว้ที่หน้าบ้าน
  • จัดฮวงจุ้ยบ้านด้วยหลักหยิน-หยาง
  • 9 สัตว์มงคล เสริมดวงชะตาชีวิต และนำพาโชคลาภเข้าสู่บ้าน
  • จัดฮวงจุ้ยบ้าน ปัดสิ่งน่ารำคาญต่างๆจากเพื่อนบ้าน
  • ฮวงจุ้ยสระน้ำ-บ่อน้ำ มีทั้งคุณและโทษ ถ้าทำไม่ถูกต้อง
  • จัดสวน น้ำตก น้ำล้น ตามหลักฮวงจุ้ย ตั้งให้ถูกทิศทาง เสริมศิริมงคล ช่วยให้ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง
  • ซื้อที่ดินต้องรู้ แนะพื้นฐานการดูฮวงจุ้ย ก่อนเลือกซื้อมีอะไรบ้าง
  • 10 ไอเดียแต่งบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมฮวงจุ้ยรับตรุษจีนให้เฮง ๆ
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • ปรับฮวงจุ้ยบ้าน เสริมชีวิตคู่ให้เลิศรับรอง สามีปลอดกิ๊ก แน่นอน

    เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่บ้านที่สามีเจ้าชู้ ตัวเองไปทำศัลยกรรมใบหน้าก็แล้ว ลดหุ่น แก้ท้องลาย ขาลายก็แล้ว แต่คุณพ่อบ้านยังซุกซน ถ้าเป็นแบบนั้นลองหันกลับมาสำรวจฮวงจุ้ยในบ้านกันดูไหมคะ ว่ามีตำแหน่งไหนเป็นโทษ ทำให้ความรักไม่มั่นคง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll