ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอน 12 ราศี หลักการเลือกผ้าปูที่นอนเสริมดวง เลือกสีผ้าปูที่นอนตามหลักฮวงจุ้ยอย่างไร เช็กได้จากฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอนตามราศีได้เลย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ย ด้วยสีผ้าปูที่นอน 12 ราศี

     ฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอน 12 ราศี หลักการเลือกผ้าปูที่นอนเสริมดวง เลือกสีผ้าปูที่นอนตามหลักฮวงจุ้ยอย่างไร เช็กได้จากฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอนตามราศีได้เลย 

     แม้การจัดห้องนอนให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย จะช่วยให้เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับเจ้าของห้องได้มากพออยู่แล้ว แต่จะดีกว่าไหมถ้าดูฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอนไปประกอบกัน ด้วยวิธีเลือกสีผ้าปูที่นอนเสริมดวงตามราศีทั้ง 12 ราศี อยากรู้ว่าราศีของเราเหมาะกับสีผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลกกับตัวเองคือสีอะไร ก็ไปเช็กฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอนกันเลยค่ะ
 

 1. ราศีมังกร

     ต้องขอยกตำแหน่งความพยายามเป็นเลิศ ให้กับชาวราศีมังกรเลยจริงๆ เพราะทุกโปรเจคที่ชาวราศีนี้ตั้งเป้าหมายไว้ มักจะประสบความสำเร็จเสมอ ชาวราศีมังกรเป็นคนฉลาด มุมานะพยายาม ไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจอะไรง่ายๆ จึงส่งผลให้ดูเป็นคนที่มีพลัง เหมาะกับการก้าวขึ้นเป็นผู้นำ และปกป้องผู้อื่นได้ ฉะนั้นผ้าปูที่นอนสีเทาและสีดำ จึงเป็นสีที่ชาวราศีนี้ควรเลือกนำมาใช้มากที่สุด ซึ่งจะช่วยเสริมพลังอำนาจทั้งในเรื่องของการงาน โชคลาภ และความรัก

 

 2. ราศีกุมภ์

     พื้นฐานของชาวราศีกุมภ์เป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง และมีเมตตาต่อผู้อื่น หรือเรียกได้ว่าเป็นแม่พระของทุกคนเลยก็ได้ค่ะ แต่ชาวราศีนี้จะมีกำแพงบางๆ ปิดกั้นตัวเอง รวมไปถึงความสดใส ความร่าเริง และความสามารถของตนเองเอาไว้ ดังนั้นควรจะเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีม่วงอมแดงหรือสีฟ้าสว่าง เพื่อดึงความมั่นใจในตัวของคุณออกมา แล้วจะทำให้มีแต่คนรัก อีกทั้งยังส่งเสริมเรื่องงานให้เจริญก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย

 

 3. ราศีมีน

     แม้ความอ่อนโยนและความเอาใจใส่คนรอบข้างของชาวราศีมีน จะเป็นข้อดีที่ทำให้มีแต่คนรักก็จริง แต่ในขณะเดียวกันความอ่อนโยนก็กลับกลายมาเป็นดาบ 2 คมที่ทำให้พวกเขาเป็นคนลังเล เชื่ออะไรง่ายจนเกินไป ไม่มั่นคงในสิ่งที่ตนยึดมั่นถือมั่นสักเท่าไร ดังนั้นผ้าปูที่นอนสีม่วงและสีฟ้าอ่อน จะช่วยเสริมความมั่นใจของชาวราศีนี้ให้กลับคืนมา ไม่อ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงและสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต  

 

 4. ราศีเมษ

     เป็นราศีที่เกิดมาพร้อมกับความเชื่อมั่น ความเป็นผู้นำ และความทะเยอทะยาน จึงส่งผลให้ชาวราศีนี้ดูเป็นคนที่มีพลังและทัศนคติแรงกล้า จนบางครั้งอาจจะทำให้คนอื่นมองคุณว่าเป็นคนดื้อรั้นมากเกินไป ทางที่ดีควรไตร่ตรองก่อนตัดสินใจในทุกๆ เรื่อง หากชาวราศีเมษคนไหนที่ทำได้อย่างนี้ ก็สามารถเลือกผ้าปูที่นอนสีแดงมาใช้ได้เลยค่ะ เพื่อเสริมความมั่นใจให้คุณประสบความสำเร็จ แต่หากใครที่รู้ตัวว่ายังเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่ แนะนำให้ใช้ผ้าปูที่นอนสีแดงอ่อนๆ อย่าง สีแดงราสป์เบอร์รี หรือฉีกแนวมาใช้สีที่เป็นธรรมชาติที่จะทำให้ใจเย็นขึ้น ไม่หงุดหงิดง่ายอีกต่อไป

 

 5. ราศีพฤษภ

     ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักสุนทรี ชอบศิลปะและดนตรี ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง เป็นมิตรที่ดีของเพื่อนๆ มีความซื่อสัตย์ และยึดมั่นในตัวเองสูง แต่การยึดมั่นก็อาจจะทำให้ชาวราศีนี้ดูเป็นคนหัวแข็งจนเกินไป จนลืมสนใจความรู้สึกของคนรอบข้าง แนะนำให้ใช้ผ้าปูที่นอนสีน้ำตาล สีเหลือง และสีครีม เพราะจะทำให้มีคนรักและเข้าใจมากขึ้น เสริมความสัมพันธ์ระหว่างคนรอบข้างให้ยิ่งแน่นแฟ้น รวมไปถึงเรื่องของความรัก และเสริมดวงโชคลาภ

 

 6. ราศีเมถุน

     ชาวราศีเมถุนเป็นนักสื่อสารที่ดี ช่างพูดช่างคุย และฉลาด แต่ถ้าเป้าหมายไม่ประสบความสำเร็จ คุณก็อาจจะกลายเป็นคนที่คิดฟุ้งซ่านไปเลยก็ได้ ลองเลือกผ้าปูที่นอนสีดำมาใช้ดู เพราะจะทำให้คุณมีความกระตือรือร้นในการทำสิ่งต่างๆ มากขึ้น และช่วยให้คุณตัดสินใจกับเรื่องความรักได้ดี

 7. ราศีกรกฎ

     จากสัญลักษณ์รูปบ่งบอกว่าชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีเมตตา รักใครรักจริง และที่สำคัญชอบปกป้องดูแลคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่อีกมุมกลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ชอบเก็บทุกสิ่งทุกอย่างมาคิด ฉะนั้นผ้าปูที่นอนสีขาวจึงเหมาะกับชาวราศีนี้มากที่สุด เพราะทำให้คุณรู้สึกสบายใจกับการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ โดยไร้อุปสรรค เสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต และช่วยส่องประกายความโดดเด่นในตัวคุณออกมา

 

 8. ราศีสิงห์

     ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำสูง และบูชาความรักมากกว่าสิ่งอื่นใด ดังนั้นเวลาที่ผิดหวังหรือเสียใจ ก็จะทุกข์จนลืมนึกถึงคนรอบข้างไปเลย ฉะนั้นควรใช้ผ้าปูที่นอนสีส้ม เพราะจะทำให้ชาวราศีนี้มีบุคลิกที่ดูสดใสและร่าเริงมากยิ่งขึ้น เป็นคนที่มีความอบอุ่น เป็นกันเอง และเข้าถึงง่าย 

 

 9. ราศีกันย์

     ชาวราศีกันย์รักความสงบและเป็นนักรักสันติภาพตัวยง จริงจังกับทุกอย่าง รักความสมบูรณ์แบบ จึงส่งผลให้ชาวราศีนี้เครียดง่ายจนเกินไป ควรเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีเขียว เพราะนอกจากจะเป็นสีที่ถูกโฉลกด้วยแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความกังวล และทำให้คุณเป็นคนที่มีเหตุผลมากยิ่งขึ้น ไม่ขุ่นข้องหมองใจกับคนใกล้ตัวง่ายๆ อีกด้วย

 

 10. ราศีตุลย์

     คงไม่มีราศีไหนที่ยึดถือความยุติธรรมนำหน้าได้เท่าราศีตุลย์อีกแล้วล่ะ เพราะพวกเขาสามารถให้เหตุและผลได้เสมอ แถมยังเป็นชาวราศีที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล และชอบความสมบูรณ์แบบ แต่บางครั้งก็ยังสับสนในใจบ้าง ฉะนั้นผ้าปูที่นอนโทนสีพาสเทลอย่าง สีฟ้า สีม่วง และสีชมพู จะช่วยเสริมโชคลาภ การงาน การเงิน และความรักให้เจริญรุ่งเรือง

 

 11. ราศีพิจิก

     ชาวราศีพิจิกเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ มีแรงบันดาลใจในการทำสิ่งใหม่ ไม่ค่อยเกรงกลัวต่ออุปสรรคที่ขวางกั้น แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างมากก็อาจจะทำให้คนอื่นๆ ไม่พอใจ หรืออิจฉาคุณได้ ดังนั้นชาวราศีพิจิกควรเลือกผ้าปูที่นอนสีแดงเข้มและสีม่วงมาใช้ เพื่อสร้างความมั่นใจ มีจิตใจที่มั่นคงไม่อ่อนไหวง่าย

 

 12. ราศีธนู

     แม้อุปสรรคจะมากมายขนาดไหน แต่ชาวราศีธนูก็ยังมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ตัดสินใจได้อย่างเด็ดเดี่ยว ชอบเข้าสังคม และรักการเดินทางท่องเที่ยว ด้วยบุคลิกที่คล่องแคล่วอาจจะทำให้ชาวราศีนี้เผลอพูดจาทำร้ายคนรอบข้างไปบ้าง ให้เลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีฟ้าและสีเทา เพื่อเสริมโชคลาภ สร้างพลังในการทำงานให้บรรลุเป้าหมายไปได้ด้วยดี

     คราวนี้จะซื้อชุดเครื่องนอนใหม่ก็อย่าลืมนำฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอน ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปลองใช้ดูนะคะ เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับเจ้าของห้องนอนยังไงล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก Kapook.com
  • การเลือกสีทาบ้านตามฮวงจุ้ยสี และแง่คิดเรื่องสีง่ายๆ สำหรับเลือกใช้สีที่เหมาะสมกับบ้าน
  • ปรับเปลี่ยน "ห้องน้ำใต้บันได" ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย
  • จัดตำแหน่งห้องครัว และห้องทานอาหาร ตามฮวงจุ้ย
  • จัดฮวงจุ้ยในบ้าน เปลี่ยนความรู้สึกด้านลบ ให้เป็นบวก
  • ฮวงจุ้ยบ้านที่สำคัญ ละเลยไปอาจทำให้ไม่จริญรุ่งเรือง
  • โยนทิ้งซะ ! 9 สิ่งอัปมงคลผิดหลักฮวงจุ้ย ไม่ควรเก็บไว้ในบ้าน
  • แนวทางแก้ไข้ข้อดีและข้อห้ามของบันได ตามหลักฮวงจุ้ย
  • การใช้สีทาห้องตามหลักฮวงจุ้ย
  • พิธีการขึ้นบ้านใหม่ และเข้าบ้านใหม่ ตามหลักวิชาและสะดวกกับเจ้าบ้าน
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • เสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ย ด้วยสีผ้าปูที่นอน 12 ราศี

    ฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอน 12 ราศี หลักการเลือกผ้าปูที่นอนเสริมดวง เลือกสีผ้าปูที่นอนตามหลักฮวงจุ้ยอย่างไร เช็กได้จากฮวงจุ้ยสีผ้าปูที่นอนตามราศีได้เลย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll