ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

สำหรับใครที่อยากเพิ่มพลังงานความสุขให้กับคนในบ้านวันนี้เรามีคำแนะนำดีๆที่จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับคนในบ้านและยังเพิ่มความสุขให้คนที่อาศัยในบ้านได้เช่นกัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เพิ่มสมดุลให้กับบ้าน เสริมความสุขกับคนในบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย

     สำหรับใครที่อยากเพิ่มพลังงานความสุขให้กับคนในบ้านวันนี้เรามีคำแนะนำดีๆที่จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับคนในบ้านและยังเพิ่มความสุขให้คนที่อาศัยในบ้านได้เช่นกัน เฉดสีที่แตกต่างกันให้ได้ทั้งความสดใส คึกคัก หรืออ่อนโรย ทุกสีมีพลังของมันเอง และเป้าหมายที่เหมาะสมในการใช้งาน 
 

 indecision สีแดง  เป็นสีที่เข้มข้นและสื่อถึงไฟ เหมาะสำหรับห้องอาหาร เพราะมันทำให้คนทำอาหารและแขกมาเยือนรู้สึกมีพลังวังชาและตื่นเต้น ถ้าคุณต้องการอะไรที่ตื่นเต้นน้อยกว่า เลือกเฉดสีที่อ่อนลงอย่างเช่น สีชมพู 

 indecision สีส้ม  เป็นสีแห่งความสุขที่ให้ความสดชื่นและมีชีวิตชีวา เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครัวและห้องเด็กเล่น สีส้มในเฉดที่อ่อนลงอาจใช้ในห้องสำหรับครอบครัว ถ้าคุณต้องการความสนุกสนานและผ่อนคลาย 

 


indecision สีเหลือง  ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความมีชีวิตชีวา ดีสำหรับห้องครัวและห้องทำงาน  

 


indecision สีเขียว  เป็นสีที่ช่วยเยียวยาและทำให้รู้สึกสงบเหมาะอย่างมากกับห้องรับแขกและห้องนอน




indecision สีฟ้า ส่งเสริมการผ่อนคลายทางจิตใจ เหมาะอย่างมากในห้องที่คุณต้องการให้ผู้ใช้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย และเหมาะสมอย่างมากสำหรับใช้ในห้องที่มีคนป่วย 

indecision สีม่วง  เป็นสีที่สัมพันธ์กับความมั่งคั่งร่ำรวยและการเปลี่ยนแปลง เหมาะอย่างมากสำหรับห้องพระ 

indecision แสงธรรมชาติ แหล่งที่ดีที่สุดของแสงที่ใช้ในบ้านคือ แสงธรรมชาติ แสงสามารถเพิ่มความคึกคัก หรือทำให้สงบลงก็ได้ และการจัดตำแหน่งแสงอย่างระมัดระวังสามารถช่วยคุณเปลี่ยนอารมณ์ของห้องได้ด้วย แสงที่สว่างสดใสเพิ่มการเคลื่อนไหวและกิจกรรมในห้อง และสื่อถึงพลังหยาง เพื่อทำให้บริเวณนั้นสงบลงนำเอาพลังหยินเข้าไปในห้องด้วยการใช้แสงที่นุ่มนวลและสว่างน้อยลง วิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมแสงก็คือการติดตั้งดิมเมอร์ 
 


indecision กลิ่นหอม ทรงพลังและนำเข้ามาใช้ในบ้านได้ง่ายมากด้วยน้ำมันหอมระเหย เทียนหอม และธูปหอม กลิ่นมะนาวสามารถทำให้บ้านของคุณรู้สึกสว่างไสวและโปร่งสบาย กลิ่นลาเวนเดอร์สามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายและเกิดความกลมกลืน 


ขอบคุณข้อมูลจาก Lisa
  • "ห้องคอนโด" กับ 7 สิ่งที่ไม่ควรมีอยู่ห้อง ตามหลักฮวงจุ้ย
  • แต่งบ้านด้วยรูปปั้นมงคล ค้าขายดี เงินทองไหลมา มั่งมีพูนสุข
  • เลือกคอนโดมิเนียมตามหลักฮวงจุ้ยเสริมความร่ำรวย
  • วิธีจัดโต๊ะทำงาน เสริมฮวงจุ้ย ช่วยในเรื่องความสำเร็จ ให้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน
  • "จัดฮวงจุ้ยห้องนอนอย่างไรให้รวย" โดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา
  • 5 ทริคดีๆ สำหรับฮวงจุ้ยช่วยสร้างบ้านหรือซื้อบ้าน
  • 9 ฮวงจุ้ยเด่นในบ้านที่ห้ามพลาด หากอยากให้ชีวิตก้าวหน้า
  • จัดห้องนั่งเล่นตามหลักฮวงจุ้ย เสริมพลังงานด้านบวกให้กับบ้านทั้งหลัง
  • การจัดห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เพิ่มพลังด้านดีให้ชีวิต ทำให้มีแต่เรื่องดีๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • เพิ่มสมดุลให้กับบ้าน เสริมความสุขกับคนในบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย

    สำหรับใครที่อยากเพิ่มพลังงานความสุขให้กับคนในบ้านวันนี้เรามีคำแนะนำดีๆที่จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับคนในบ้านและยังเพิ่มความสุขให้คนที่อาศัยในบ้านได้เช่นกัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll