ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ผ้าม่านถือเป็นของตกแต่งบ้านที่มีประโยชน์สร้างความสวยงามแถมยังช่วยป้องกันแสงแดดเข้ามาในห้องอีกด้วย การเลือกผ้าม่านอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่แท้จริงแล้วกว่าจะเลือกแบบ เลือกสีที่โดนใจก็ใช้เวลานานเหมือนกัน การเลือกสีผ้าม่านควรเลือกให้ถูกโฉลกกับเจ้าของบ้าน วันนี้ไทยโฮมทาวน์ได้มีสีผ้าม่านตามวันเกิดที่จะช่วยเสริมสิริมงคลมาฝาก

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

สีผ้าม่านตามวันเกิด เลือกให้ถูกโฉลก เสริมดวงปัง

     ผ้าม่านถือเป็นของตกแต่งบ้านที่มีประโยชน์สร้างความสวยงามแถมยังช่วยป้องกันแสงแดดเข้ามาในห้องอีกด้วย การเลือกผ้าม่านอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่แท้จริงแล้วกว่าจะเลือกแบบ เลือกสีที่โดนใจก็ใช้เวลานานเหมือนกัน การเลือกสีผ้าม่านควรเลือกให้ถูกโฉลกกับเจ้าของบ้าน วันนี้ไทยโฮมทาวน์ได้มีสีผ้าม่านตามวันเกิดที่จะช่วยเสริมสิริมงคลมาฝากค่ะ 

 

วันอาทิตย์

     คนเกิดวันอาทิตย์ส่วนใหญ่จะมีบุคลิกเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ จริงใจ มีจิตใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น การเลือกใช้ผ้าม่านควรเป็นสีโทนสว่าง สบายตา อย่างเช่น สีครีม สีขาว สีเทาควันบุหรี่ สีม่วง ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องสุขภาพและเรื่องเงิน แถมสีเหล่านี้ยังช่วยทำให้ห้องดูโปร่ง กว้างกว่าขนาดห้องจริง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีแดง สีฟ้าและน้ำเงิน

 

วันจันทร์

     คนเกิดวันจันทร์ส่วนใหญ่เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีจิตใจเมตตา แต่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย สำหรับการเลือกสีผ้าม่านตามวันเกิดควรเลือกโทนสดใส อย่างเช่น สีเหลือง สีส้ม สีฟ้า ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยเรียกทรัพย์และเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันจันทร์ได้เป็นอย่างดี ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีโทนแดง นอกจากจะไม่เสริมดวงแล้วยังทำให้ห้องดูร้อนด้วย

วันอังคาร

     คนเกิดวันอังคารส่วนใหญ่เป็นคนรักอิสระ ชอบความท้าทายใหม่ ๆ ขี้ใจร้อน ตัดสินใจเร็ว ซึ่งสีผ้าม่านที่เหมาะกับคนเกิดวันอังคาร คือ สีเทา สีเขียว สีฟ้า จะช่วยเสริมความมั่งคั่งและโชคลาภต่าง ๆ แถมสีเหล่านี้ยังช่วยให้คนที่เกิดวันนี้รู้สึกผ่อนคลาย ควรหลีกเลี่ยงสีโทนอ่อนๆ อย่างสีขาว หรือสีครีม

 

วันพุธกลางวัน

     คนเกิดวันพุธกลางวันส่วนใหญ่มักมีนิสัยอ่อนโยน ร่าเริง มีความเป็นผู้นำ ซึ่งสีผ้าม่านที่เหมาะสม คือ สีเทา สีฟ้า สีดำ สีขาว เป็นการเพิ่มพลังชีวิต สร้างพลังงานดี ๆ  เสริมสิริมงคลและโชคลาภ ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือโทนสีชมพู เช่น สีชมพูพาสเทล สีบานเย็น หรือสีโอลด์โรส

 

วันพุธกลางคืน

     คนเกิดวันพุธกลางคืนส่วนใหญ่จะมีนิสัยรักความสงบ เป็นคนตรงไปตรงมา ควรเลือกใช้ผ้าม่านโทนสีอ่อน ๆ เช่น สีขาวนวล สีเทาอ่อน สีฟ้า สีชมพู ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยสร้างพลังงานบวก ทำให้เจ้าของห้องมีสุขภาพดีและมีเงินทองไหลมาเทมา ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีเหลือง หรือสีทอง

วันพฤหัสบดี

     คนเกิดวันพฤหัสส่วนใหญ่จะเป็นคนอดทน ซื่อสัตย์ รอบคอบ เป็นผู้ที่ให้คำปรึกษาผู้อื่นอยู่เสมอ ซึ่งควรเลือกใช้สีผ้าม่านโทนสีเอิร์ธโทน เช่น น้ำเขียว สีน้ำตาล สีเหลืองนวล สีฟ้า สีเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงการเงินให้เฮง ๆ ปัง ๆ แถมยังช่วยทำให้เจ้าของห้องรู้สึกสุขกาย สบายใจอีกด้วยนะ ควรหลีกเลี่ยงสีม่วงและสีดำ

 

วันศุกร์

     คนเกิดวันศุกร์ส่วนใหญ่มักมีนิสัยสุขุม อ่อนโยน ชอบช่วยเหลื่อผู้อื่น ควรเลือกสีผ้าม่านโทนสีอ่อน สบายตา อย่างเช่น สีเขียวอ่อน สีชมพูอ่อน สีม่วงอ่อน การเลือกสีโทนอ่อนนี้จะช่วยทำให้บรรยากาศในห้องดูซอฟท์ สบายตา แถมยังช่วยเสริมเสน่ห์และสิริมงคลอีกด้วย ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีดำ สีเทา

 

วันเสาร์

     คนเกิดวันเสาร์ส่วนใหญ่จะเป็นคนสุขุม รักสงบ เรียบร้อย มีความอดทนสูง ซึ่งสีผ้าม่านที่แนะนำ คือ สีฟ้า สีแดง สีเหลือง ซึ่งจะช่วยเสริมการเงินให้มีความมั่งคั่ง เสริมดวงและเสริมด้านสุขภาพอีกด้วย ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีเขียว

 

     เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับสีผ้าม่านตามวันเกิด เสริมดวง ช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตเรายิ่งขึ้นไปอีก ช่วยสร้างความสุขทางจิตใจเราขึ้นไปอีก เพราะผ้าม่านสวยถูกใจแถมเสริมดวง อย่ามองการเลือกใช้สีผ้าม่านมงคลกันนะคะ อย่างน้อยก็ได้สีที่ถูกโฉลก ถูกใจ ให้เราได้ใช้ผ้าม่านนี้ไปนาน ๆ 

  • โปรดโยนทิ้งซะ 9 สิ่งอัปมงคลที่ทำให้ผิดหลักฮวงจุ้ย ห้ามเก็บไว้ในบ้าน
  • จัดสวน เพิ่มพลังเสริมฮวงจุ้ยให้รู้สึกดีตั้งแต่ทางเข้า
  • จัดแปลนห้องนอน ให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย เปิดรับความเป็นสิริมงคล
  • การจัดห้องรับแขกตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงเรื่องโชคลาภ ชื่อเสียง อำนาจ และฐานะ
  • ฮวงจุ้ยบ้าน ทิศที่ดีปี 2557 เพิ่มพลัง ความมั่งคั่งร่ำรวย
  • ใครอยาก ดวงดี เฮงๆ มาเลือกสีทาบ้านให้ตรงกับวันเกิดกันดีกว่า
  • ปรับฮวงจุ้ยบ้าน เสริมชีวิตคู่ให้เลิศรับรอง "สามีปลอดกิ๊ก" แน่นอน
  • จัดหน้าบ้านตามฮวงจุ้ย ช่วยนำโชคลาภความสำเร็จ
  • 5 หลักฮวงจุ้ยแสนง่าย สำหรับคนไม่มีความรู้ในเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ย
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • สีผ้าม่านตามวันเกิด เลือกให้ถูกโฉลก เสริมดวงปัง

    ผ้าม่านถือเป็นของตกแต่งบ้านที่มีประโยชน์สร้างความสวยงามแถมยังช่วยป้องกันแสงแดดเข้ามาในห้องอีกด้วย การเลือกผ้าม่านอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่แท้จริงแล้วกว่าจะเลือกแบบ เลือกสีที่โดนใจก็ใช้เวลานานเหมือนกัน การเลือกสีผ้าม่านควรเลือกให้ถูกโฉลกกับเจ้าของบ้าน วันนี้ไทยโฮมทาวน์ได้มีสีผ้าม่านตามวันเกิดที่จะช่วยเสริมสิริมงคลมาฝาก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll