ตกแต่งที่อยู่อาศัย

เติมความสนุกให้บ้านด้วยหลากหลายไอเดียในการจับคู่สีสวย สีไหนคู่กับสีอะไรแล้วเกิด หรือสีไหนจับคู่แล้วดับ ตามมาชมกันเลยเคยเบื่อกันบ้างมั้ย?..ว่าทำไมบ้านเราถึงจืดชืดอะไรขนาดนี้ แต่พอคิดว่าจะทาสีใหม่หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ทีไร ก็ไม่รู้จะทาสีอะไรดี ก็ตามนั้นล่ะ ถ้าเกิดว่าทาไปแล้วไม่สวยคงจะเสียใจหนักมากกว่าเดิม วันนี้เราเลยมีคู่สีแปลกใหม่เพื่อการตกแต่งบ้านสวยๆ มาแนะนำ รับรองว่าเพิ่มความตื่นแต้นและคืนชีวิตชีวาให้กับบ้านและทุกห้องคุณอย่างแน่นอน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

8 คู่สีที่คาดไม่ถึง แต่ออกมาสวย ที่จะเติมความสนุกในห้องที่จืดชืด

     เติมความสนุกให้บ้านด้วยหลากหลายไอเดียในการจับคู่สีสวย สีไหนคู่กับสีอะไรแล้วเกิด หรือสีไหนจับคู่แล้วดับ ตามมาชมกันเลย

     เคยเบื่อกันบ้างมั้ย?..ว่าทำไมบ้านเราถึงจืดชืดอะไรขนาดนี้ แต่พอคิดว่าจะทาสีใหม่หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ทีไร ก็ไม่รู้จะทาสีอะไรดี ก็ตามนั้นล่ะ ถ้าเกิดว่าทาไปแล้วไม่สวยคงจะเสียใจหนักมากกว่าเดิม วันนี้เราเลยมีคู่สีแปลกใหม่เพื่อการตกแต่งบ้านสวยๆ มาแนะนำ รับรองว่าเพิ่มความตื่นแต้นและคืนชีวิตชีวาให้กับบ้านและทุกห้องคุณอย่างแน่นอน

 

     1. ปูนเทา-สีแสด 

     สีเทาอ่อนนั้นทำให้รู้สึกเย็นและเหมาะกับการพักผ่อน ยิ่งสมัยนี้หลายคนนิยมนำปูนเปลือยมาตกแต่งบ้านให้ดูทันสมัย ว่าแต่...มันจะไม่เรียบไปหน่อยหรอ? ลองเลือกสีสดๆ อย่างเช่นสีแสด หรือสีแดงส้มมาเบรกความเรียบก็ได้ โดยทาผนังหัวเตียง เพื่อสร้างจุดเด่นทำลายความน่าเบื่อ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะเหมือนได้ห้องนอนใหม่ในราคาสบายกระเป๋า ช่วยเพิ่มความรู้สึกกระตือรือร้นขึ้นมาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

 

     2. ม่วง-ขาว

     ถ้าเกิดว่ากำลังมองหาสีที่จะดูเย็นสบายและผ่อนคลายและสอดแทรกด้วยอารมณ์หวานๆอยู่แล้วละก็ รับรองว่าสีนี้ถูกใจแน่ เพราะสีม่วงและสีขาวช่วยทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น เย็นสบาย และในขณะเดียวกันยังดูสบายสายตาไม่มีสีไหนที่โดดเด่นไปกว่ากัน หากว่ามีหนังสือเล่มโปรดสักเล่ม รับรองได้ว่าคงไม่มีใครอยากลุกจากเตียงแน่นอน

     3. เหลือง-เทาอ่อน

     หากใครอยากเปลี่ยนสีห้องใด้ดูสวยทันสมัยแต่ไม่กล้า ให้เลือกใช้โทนสีของเฟอร์นิเจอร์มาขับความงามให้ห้องสวยดู โดยลองทำลายความนิ่งด้วยสีสดใสด้วยโซฟาสีเหลือง เบรกห้องนอนที่ดูเคร่งขรึมสีเทาให้น่านอนแฝงไปด้วยความหรูหรายิ่งขึ้น

 

     4. เขียวสด-สีเทาควันบุหรี่

     เคยคิดจะลองทาบ้านสีเขียวบ้างไหมละ? ...คงคิดหนักกันน่าดูเลยทีเดียว เพราะคงจะนึกภาพไม่ออกว่าจะเอาไปทาตรงไหนดี ลองคู่สีนี้ดู ให้สีควันบุหรี่เป็นพื้น แล้วเน้นจุดเด่นด้วยสีเขียว ถึงแม้จะเป็นสีที่แรงและโดดเด่น แต่ด้วยความที่เป็นสีโทนเย็นทำให้ห้องไม่ดูอึดอัดจนเกินไป อาจใช้กับห้องทำงานก็ได้ เป็นการกระตุ้นสายตาให้ผ่อนคลาย เชื่อว่าคงเก๋ไม่น้อยเลย

     5. ฟ้าเข้ม-น้ำตาลผสมสีเทา

     ดูก็รู้ว่าต้องเป็นการตกแต่งภายในห้องผู้ชายแน่ๆ ก็ใช่น่ะสิ ทั้งสีฟ้าเข้มและสีน้ำตาลจากไม้ผสานสีเทาตุ่นๆ ของเฟอร์นิเจอร์ แต่เชื่อว่าคงจะมีผู้ชายไม่กี่คนได้ลองทาสีห้องเป็นสีนี้หรอก เพราะคงไม่กล้าลองสีน้ำตาลที่เป็นส่วนผสมของโทนร้อน (ส้ม) กับสีฟ้าที่ส่วนของโทนเย็น แต่เมื่อนำมาจับคู่กันแล้วกลับดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ หรูหรามีสไตล์แฝงด้วยสัมผัสอันอบอุ่น ผู้ชายคนไหนอยากจะลองเปลี่ยนสีผนังห้องตัวเองใหม่ คงต้องลองรับไว้พิจารณาดูบ้างแล้ว

 

     6. ชมพูสดใส-สีฟ้า

     ผู้หญิงคนไหนชอบสีชมพูบ้าง? ถ้ากำลังยกมืออยู่ละก็ ลองคิดจะเอาสีชมพูสดมาตกแต่งห้องนอนให้เหมือน้องเจ้าหญิงบาร์บี้ของเด็กๆ ดูบ้างไหม เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่กล้า กลัวจะหวานแหว๋วเกินไป ลองนำมาผสมผสานกับโทนสีฟ้าดู จะทำให้ห้องดูกลมกลืนไม่แข่งกัน ไม่เลี่ยนอีกต่างหาก

     7. เขียวธรรมชาติ-แดงสด

     จะเย็นไปไหม ถ้าทั้งห้องมีแต่สีฟ้าๆ เขียวๆ เล่นสลับกับขาวก็ยังเย็นอยู่ดีนั่นแหละ ถ้าอยากจะให้ห้องนั่งเล่นสุดแสนจะเย็นช่ำของคุณ ดูมีชีวิตและมีพลังขึ้นมาบ้าง เลือกทาผนังสีแดงสดดูสิ รับรองได้ว่าช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีแน่นอน เพราะจะทำให้สีเขียวธรรมชาติจากต้นไม้ดูสดใสขึ้นมาขับกับสีแดงเลยหล่ะ

 

     8. ม่วง – เหลืองใบตอง

     คิดหนักเลยเห็นสีเข้มขนาดนี้ แต่ใครจะไปคิดละว่าคู่สีตรงข้ามมันช่างทำให้การตกแต่งบ้านดูโดดเด่นและแปลกตา นอกเหนือไปกว่านั้น สีม่วงเหลืองยังเป็นสีคู่ตรงข้ามที่ดูทันสมัยมากที่สุด และอย่าลืมเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นบางเบามาประดับภายในห้องนั่งเล่นด้วย รับรองว่าห้องของคุณต้องเก๋อย่าบอกใครเลย

  • ทำกรอบภาพเแนวอาร์ต ใช้แต่งผนังบ้านเป็นงานศิลปะที่ลงตัว
  • แต่งห้องครัวเดิมๆ เปลี่ยนเป็นห้องครัวใหม่ โทนสีขาวสไตล์โมเดิร์น ขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครัวเล็ก
  • ไอเดียแต่งบ้านเสริมมงคล ต้อนรับเทศกาล "วันตรุษจีน" 2020
  • 5 ไอเดียตกแต่งบ้านในสไตล์คันทรี
  • วิธีเลือกผ้าม่านแต่งบ้าน ให้เหมาะสมกับห้องต่างๆ
  • แต่งแต้มสีฟ้าให้บ้าน สบายตาแบบฟ้าหลังฝน
  • 10 ไอเดียตกแต่งพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของคุณ
  • ไอเดียจัดแต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยมีเสน่ห์น่าใช้งาน
  • สร้างบ้านโครงเหล็กหลังเล็ก ใช้งบไม่เกิน 2 แสน เป็นบ้านหลังน้อยที่แสนอบอุ่น
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 8 คู่สีที่คาดไม่ถึง แต่ออกมาสวย ที่จะเติมความสนุกในห้องที่จืดชืด

    เติมความสนุกให้บ้านด้วยหลากหลายไอเดียในการจับคู่สีสวย สีไหนคู่กับสีอะไรแล้วเกิด หรือสีไหนจับคู่แล้วดับ ตามมาชมกันเลยเคยเบื่อกันบ้างมั้ย?..ว่าทำไมบ้านเราถึงจืดชืดอะไรขนาดนี้ แต่พอคิดว่าจะทาสีใหม่หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ทีไร ก็ไม่รู้จะทาสีอะไรดี ก็ตามนั้นล่ะ ถ้าเกิดว่าทาไปแล้วไม่สวยคงจะเสียใจหนักมากกว่าเดิม วันนี้เราเลยมีคู่สีแปลกใหม่เพื่อการตกแต่งบ้านสวยๆ มาแนะนำ รับรองว่าเพิ่มความตื่นแต้นและคืนชีวิตชีวาให้กับบ้านและทุกห้องคุณอย่างแน่นอน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll