ตกแต่งที่อยู่อาศัย

ปรับนิดเปลี่ยนหน่อยก็ได้ห้องสไตล์ใหม่ ใครที่กำลังเบื่อผนังเดิมๆภายในบ้าน วันนี้เราจะชวนคุณมาปรับเปลี่ยนแปลงโฉม ให้ผนังธรรมดาของคุณดูสวย จนใครก็ตกหลุมรัก ใช่แล้วสำหรับใครที่กำลังเบื่อบรรยากาศบ้านเดิม มาลองกันเถอะกับ 10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ห้องโปรดของคุณทันสมัย ตกแต่งผนังบ้านให้ดูแปลกตามากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านอยู่แล้วและไม่ชอบความจำเจ ตามมาชมไอเดียพร้อมๆ กันเลย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ต้องลอง! 10 วิธีแต่งผนังห้องสุดเก๋ไม่ยาก

     ปรับนิดเปลี่ยนหน่อยก็ได้ห้องสไตล์ใหม่ ใครที่กำลังเบื่อผนังเดิมๆภายในบ้าน วันนี้เราจะชวนคุณมาปรับเปลี่ยนแปลงโฉม ให้ผนังธรรมดาของคุณดูสวย จนใครก็ตกหลุมรัก

     ใช่แล้วสำหรับใครที่กำลังเบื่อบรรยากาศบ้านเดิม มาลองกันเถอะกับ 10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ห้องโปรดของคุณทันสมัย ตกแต่งผนังบ้านให้ดูแปลกตามากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านอยู่แล้วและไม่ชอบความจำเจ ตามมาชมไอเดียพร้อมๆ กันเลย

 

     1. ห้องทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ

     แปลงโฉมห้องทานอาหารของคุณแบบง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนสีบริเวณผนังห้อง ไอเดียนี้หยิบเรื่องราวความสวยงามของธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายใน นอกจากสีสันเก้าอี้ที่ชวนให้น่ามองแล้ว ความพิเศษที่ทำให้ห้องนี้สะดุดตาก็คือผนังสีน้ำเงินเข้ม ละเลงด้วยลวดลายดอกไม้ ต้นไม้นานาชนิด เข้ากับมุมจัดสวนกระถางเล็กๆ ที่ประดับเอาไว้อย่างตั้งใจ

 

     2. เรียบ หรู คูล ผ่อนคลาย

     สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบผนังที่มีลวดลายมาก อยากคีพลุคให้ดูหรูหราผ่อนคลาย การกรุผนังไม้คือคำตอบค่ะ  เช่นเดียวกับห้องนั่งเล่นนี้เลือกผนังลายไม้ เข้ากับโซฟากำมะหยี่ เสริมด้วยโคมไฟติดผนัง สวยงาม กลมกลืน

     3. ห้องนั่งเล่นใหม่ชิคกว่าเดิม

     เปลี่ยนห้องนั่งเล่นน่าเบื่อให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นน่ามอง ซึ่งในปัจจุบันวอลเปเปอร์มีลวดลายให้เลือกมากมาย ข้อแนะนำก็คือไม่ควรเลือกวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายซับซ้อนหรือสีสันฉูดฉาดมากเกินไป นอกจากจะเบื่อง่ายแล้ว อาจทำให้เวียนหัวอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ได้ ลองเลือกโทนสีเรียบๆดู อย่างลายกระเป๋าวินเทจ จับคู่กับเฟอร์นิเจอร์อินดัสเทรียลก็เก๋ไปอีกแบบนะ

     4. เก๋ไก๋ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก

     นอกจากจะเปลี่ยนสีและลวดลายของผนังแล้วคุณอาจจะเพิ่มวัตถุอื่นๆเพื่อให้ห้องดูไม่น่าเบื่อก็ได้ ไอเดียเลือกตะแกรงเหล็กฉีกมาเพิ่มความเท่ให้กับผนัง ขอตะขอมาเกี่ยวเอาไว้ห้อยของประดับได้อีกด้วย

     5. ผนังสังกะสีสุดแนว

     แปลงโฉมห้องนั่งเล่นของคุณแบบง่ายๆ ด้วยสังกะสีสุดแนว สร้างลุคเรียบง่ายชนบท เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ พาเลทสุดชิว สร้างบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นดูตื่นเต้นน่านั่งยิ่งกว่าเดิม

     6. หน้าต่างแสนสนุก

     เพิ่มลูกเล่นให้ผนังเรียบๆด้วยหน้าต่างแสนสนุก นำกรอบหน้าต่างเก่าหรืออาจทำเลียนแบบขึ้นใหม่มาตกแต่งผนัง วาดลวดลายบนผนังให้ดูน่าสนใจ คราวนี้ห้องของคุณก็จะดูสวยแลเก๋ขึ้นทันที

     7. บุผนังด้วยผ้า

     ผนังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือผ้าบุ ปรับเปลี่ยนทางขึ้นบันไดให้สวยสะดุดตาด้วยผ้าบุผนัง เลือกโทนสีเทาเพื่อให้มุมนี้ดูทันสมัย อีกทั้งยังเข้ากับหลากหลายสไตล์ของการตกแต่งบ้านได้ดีอีกด้วย

     8. คอลเลคชั่นตกแต่งบ้าน

     หยิบภาชนะลายครามมาตกแต่งบ้าน สำหรับใครที่ชื่นชอบสะสมอยู่แล้ว เลือกย้ายที่จากตั้งโชว์ในตู้มาติดบนผนังดูสิ แถมถ้าเบื่อแล้วก็สามารถเปลี่ยนลวดลายได้ง่ายๆ อีกด้วย

     9. ผนังไม้สีหนาว 

     เปลี่ยนผนังไม้สีเข้มให้กลายเป็นสีหวานด้วยการหยิบโทนสีพาสเทลมาทา สร้างความสวยงามให้ผนังห้อง แต่ละแผ่นไม้ทาสลับสีกัน เช่น เทา ฟ้า ครีม เรียงต่อกันทำให้มุมนี้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

     10. ผนังก่ออิฐ

     ก่ออิฐเพิ่มรายละเอียดให้กับห้องนอนเรียบๆ นอกจากห้องนอนดูเรียบแล้วยังมีขนาดเล็กอีก ลองก่ออิฐแบบง่ายๆทำได้ด้วยตัวเอง ทาสีขาว ประดับด้วยภาพวาดศิลปะ โคมไฟห้อยเพดาน เป็นอันเสร็จ

  • รีโนเวทคอนโดห้องเก่า ทำเลดีติดรถไฟฟ้า ตกแต่งสวยน่าอยู่เหมือนได้ห้องใหม่
  • 7 วิธีตกแต่งห้องน้ำให้สุดบรรเจิด ทำให้อยากอาบน้ำมากขึ้น
  • หยุดซะ !!! 9 วิธีตกแต่งห้องนั่งเล่นแบบผิดๆ
  • 5 วิธีการจัดบ้านต้อนรับเทศกาล วันแห่งความรัก
  • 6 รีวิวรีโนเวทห้องน้ำคอนโด ไม่ว่าห้องน้ำจะเล็กหรือเก่าก็ไม่ใช่ปัญหา แปลงโฉมให้กลับมาสวยปิ๊งง่ายๆอีกครั้ง !
  • ขั้นตอนการซื้อคอนโดมือสอง พร้อมไอเดียรีวิวรีโนเวทห้องเก่า ให้สวยใหม่ในราคาประหยัด
  • ต่อเติมครัวด้านหลังทาวน์เฮ้าส์ มีเคาน์เตอร์ครัวสวยๆ พร้อมบาร์นั่งชิล
  • 7 มนต์วิเศษที่จะแปลงโฉมห้องนั่งเล่นของคุณให้สวยดุจสวรรค์บนดิน
  • เปลี่ยนห้องนอนจืดๆ ด้วยงานข้างเตียงสุดเก๋ ให้ห้องนอนดูเต็ม
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • ต้องลอง! 10 วิธีแต่งผนังห้องสุดเก๋ไม่ยาก

    ปรับนิดเปลี่ยนหน่อยก็ได้ห้องสไตล์ใหม่ ใครที่กำลังเบื่อผนังเดิมๆภายในบ้าน วันนี้เราจะชวนคุณมาปรับเปลี่ยนแปลงโฉม ให้ผนังธรรมดาของคุณดูสวย จนใครก็ตกหลุมรัก ใช่แล้วสำหรับใครที่กำลังเบื่อบรรยากาศบ้านเดิม มาลองกันเถอะกับ 10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ห้องโปรดของคุณทันสมัย ตกแต่งผนังบ้านให้ดูแปลกตามากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านอยู่แล้วและไม่ชอบความจำเจ ตามมาชมไอเดียพร้อมๆ กันเลย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll