ตกแต่งที่อยู่อาศัย

จึงไม่แปลกที่คอนโดจะกลายเป็นรูปแบบการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในตอนนี้ การแต่งคอนโดง่ายๆ เอาแบบที่ทำแล้วอยู่สบายๆ ทำง่ายๆ ดูที่โมเดิร์นหน่อยก็พอ แต่ใช้ว่าจะเอาง่ายอย่างเดียวก็ไม่ได้ด้วย เพราะ Gen Y สมัยนี้ ของที่ใช้ต้องสวย เก๋ มีสไตล์ และเป็นตัวของตัวเอง ทีนี้โจทย์ก็จะยากขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้นอกจากต้องคุ้มค่าราคาสมเหตุสมผลแล้ว ก็ยังต้องมีดีไซน์ให้เลือกเฉพาะตัวในหลากหลายสไตล์ด้วยนั่นเอง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

แต่งคอนโดให้กว้างขึ้นได้ ด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ Koncept ราคาเดียว 20,000 บาท รับไปยกเซ็ต! เอาใจคนรุ่นใหม่

       รูปแบบการอยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่ก็คงหนีไม่พ้นคอนโดมิเนียม ซึ่งทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าคอนโดฯ สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์แทบครบทุกรูปแบบนอกจากสภาพแวดล้อมที่สะดวกต่อการใช้ชีวิตในทุกด้านแล้ว การตกแต่งคอนโดฯ ยังเป็นอีกเรื่องที่เราสามารถสนุกไปกับการเนรมิตพื้นที่ของตัวเองได้ง่ายๆ ในสไตล์ที่ต้องการ

       “ จึงไม่แปลกที่คอนโดจะกลายเป็นรูปแบบการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในตอนนี้ การแต่งคอนโดง่ายๆ เอาแบบที่ทำแล้วอยู่สบายๆ ทำง่ายๆ ดูที่โมเดิร์นหน่อยก็พอ แต่ใช้ว่าจะเอาง่ายอย่างเดียวก็ไม่ได้ด้วย เพราะ Gen Y สมัยนี้ ของที่ใช้ต้องสวย เก๋ มีสไตล์ และเป็นตัวของตัวเอง ทีนี้โจทย์ก็จะยากขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้นอกจากต้องคุ้มค่าราคาสมเหตุสมผลแล้ว ก็ยังต้องมีดีไซน์ให้เลือกเฉพาะตัวในหลากหลายสไตล์ด้วยนั่นเอง 

    มาดูกันว่าจะมีเซ็ตเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไหนกันบ้างที่จะช่วยเนรมิตพื้นที่ห้องให้กว้างขึ้น ให้คุณสนุกกับการแต่งคอนโดได้มากกว่าที่เคยเป็น

    “ แต่ผมได้ไปเห็นแคมเปญฉลองครบ 20 ปี จาก Koncept เฟอร์นิเจอร์ ที่ได้รวม 20 เซ็ตเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ เพื่อการแต่งคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดให้ดูกว้างขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเป็นแคมเปญฉลอง 20 ปีที่เค้าออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้เก๋ๆ ชิคๆ

แถมยังช่วยประหยัดพื้นที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ห้องได้อีกเยอะ แต่ทีเด็ดอยู่ที่จ่ายเพียง 20,000 บาท

ราคาเดียวรับไปยกเซ็ต! เอาใจคนรุ่นใหม่ไปเลยแบบนี้  

 Set 1 .Earth tone เสน่ห์แห่งผืนดิน เติมความอบอุ่น

          บางทีการใช้โทนสีที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ช่วยให้ห้องดูอบอุ่นขึ้นมาได้อย่างทันตา จากการออกแบบเซ็ตเฟอร์นิเจอร์สี Earth Tone ด้วยโซฟาสีน้ำตาลดีไซน์เรียบง่ายเล่นรูปทรงที่โค้งมนเล็กน้อยลงตัวได้กับทุกรูปแบบขนาดห้อง รวมถึงบิวท์อินชั้นวางของที่ยังคงเน้นการใช้โทนสีจากธรรมชาติ โดยการเล่นโทนสีลายไม้ตัดกับลายหินออกมาอย่างกลมกล่อม สะท้อนความเป็นธรรมชาติแสนอบอุ่นถ่ายทอดเป็นเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทั้งการใช้งานและงานดีไซน์จริงๆ 

 Set 2 . Loft เท่ ดิบ ตอบครบทุกฟังก์ชัน​ 

อีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งห้องกลิ่นอายในยุคอินดัสเทรียลในแถบฝั่งตะวันตก ซึ่งการตกแต่งแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงงานอุตสาหกรรมในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งในยุคนั้นนิยมนำอาคาร โรงงานร้างมาดัดแปลงทำเป็นโกดัง หรือที่อยู่อาศัยจึงเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่หลายๆ คนนำมาเป็นส่วนประกอบในการแต่งคอนโด โดยทาง Koncept ได้ออกเซ็ตเฟอร์นิเจอร์นี้มาได้ถึงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลายปูนเปลือยหยอกล้อกับลายไม้เก่าๆ สะท้อนกลิ่นอายยุคอินดัสเทรียลฝั่งตะวันตกได้สมบูรณ์แบบ พร้อมจัดเต็มการใช้งานได้แบบ Multifucntion ประหยัดพื้นที่ มีสัมภาระเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว 

 Set 3 .  Tropical เพิ่มกลิ่นอายธรรมชาติ

แน่นอนว่าการหาพื้นที่ธรรมชาติใจกลางเมืองแบบนี้คงเป็นไปได้ยากหน่อย แต่จะดีไหมหากสามารถยกธรรมชาติมาไว้ในห้องคุณได้เลย เสมือนกับบ้านพักตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติได้ง่ายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีธรรมชาติเป็นหัวใจสำคัญ แต่สอดแทรกไปด้วยดีไซน์ที่แฝงความโมเดิร์นอยู่ในตัว อีกทั้งยังครบเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานเช่นเคย เชื่อว่าคนรุ่นใหม่สายรักธรรมชาติต้องตกหลุมรักเฟอร์ฯ เซ็ตนี้แน่นอน เพียงแค่หาต้นไม้เขตร้อนมาประดับเพิ่มนิดหน่อย เท่านี้ห้องธรรมดาๆ ก็จะกลายเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติได้แล้ว

 

Minimal เรียบง่ายแต่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

 Set 4 . Minimal เรียบง่ายแต่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ 

บางทีการลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ในการตกแต่งห้องได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยทาง Koncept ได้ออกแบบเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ได้อย่างเรียบง่ายด้วยการเลือกใช้สีโทนอุ่นตัดกับลายไม้ที่สอดแทรกความเป็นโมเดิร์นเล็กน้อยออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ และยังซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ของใต้เตียง ตู้เสื้อผ้าขนาดขนาดกำลังดีที่ตกแต่งด้วยลายไม้ เพิ่มลูกเล่นบิวท์อินสีดำเพื่อเพิ่มให้ลุคโมเดิร์น นี่สิถึงเป็นการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนแนวคิด Less is more ได้เฉียบสุดๆ

 

Vintage เหนือกาลเวลา

 Set 5 . Vintage เหนือกาลเวลา

สไตล์การตกแต่งที่อยู่เหนือกาลเวลาที่ทั่วโลกหยิบยกมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งบ้านก็คงหนีไม่พ้นสไตล์ Vintage ซึ่งทาง Koncept ได้ออกแบบมาให้ตอบสนองการใช้งานจริงโดยการซ่อนลิ้นชักเก็บของไว้ในส่วนใต้เตียง รวมถึงตู้เสื้อผ้าสีขาวล้วนที่สามารถเข้าได้กับการตกแต่งห้องในสไตล์วินเทจนี้ได้อย่างกลมกลืน โดยเลือกใช้สีอมตะอย่างสีขาวแต่สอดแทรกด้วยรายละเอียดรูปทรงย้อนยุค สำหรับใครที่ชอบความเก่าจะต้องตกหลุมรักเฟอร์นิเจอร์เซ็ตนี้ได้ไม่ยาก เค้าดึงเสน่ห์ยุคเก่ามาผสมผสานกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์เซ็ตที่เหมาะมากกับสาวรุ่นใหม่หัวใจวินเทจอย่างไม่ต้องปฏิเสธ

 

แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก Koncept เฟอร์นิเจอร์ ครบรอบ 20 ปี จัดเต็มกับเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ถึง 20 เซ็ต ในราคาเดียวแค่ 20,000 บาท ได้ทั้งเซ็ตไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆสำหรับการจะตกแต่งคอนโดสักห้อง คนรุ่นใหม่ที่กำลังหาเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องนี่ห้ามพลาดเด็ดขาด

โดย 5 เซ็ตด้านบนนั้นเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ยังเหลืออีก 15 เซ็ตเฟอร์นิเจอร์
ที่จะช่วยเนรมิตคอนโดพื้นที่จำกัดให้กลายเป็นพื้นที่ใหม่ที่กว้างขึ้นได้ง่ายๆ

ไปเลือกได้เลยที่  https://www.konceptfurniture.com/th  วันนี้ - 31 มี.ค 62 เท่านั้น

  • 5 เทคนิคเพิ่มมิติให้กับห้องครัว ด้วยสีโทนเข้ม
  • 11 วิธีตกแต่งบ้าน ให้ดูแพงขึ้น แม้ไม่ใช่ปูไทย ก็ถูกใจเด็กไทย ใครๆก็ชอบ
  • แต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้พาเลท ต้องดูแลยังไง
  • 10 ไอเดียปรับบ้าน เปลี่ยนลุค ให้ดู เก่าคลาสสิก มัดใจผู้อาศัย
  • เปลี่ยนพื้นห้องน้ำใหม่ ใช่งบไม่เยอะ 3,000 บาทก็เอาอยู่ ได้พื้นใหม่สวยน่าใช้งานกว่าเดิม
  • 7 ต้นไม้มีกลิ่นหอม ที่น่าปลูกในบ้าน
  • แต่งห้องน้ำขนาดเล็กของชาวคอนโด แนวโมเดิร์นเพิ่มความสดใสด้วยสีเหลืองอ่อน
  • เคล็ดลับออกแบบห้องเจ้าตัวน้อย เพื่อเพิ่มพลังการนอนหลับให้สบายทุกคืน
  • ห้องครัว 10 ความสำคัญของห้องครัวที่ไม่ควรมองข้าม
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • แต่งคอนโดให้กว้างขึ้นได้ ด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ Koncept ราคาเดียว 20,000 บาท รับไปยกเซ็ต! เอาใจคนรุ่นใหม่

    จึงไม่แปลกที่คอนโดจะกลายเป็นรูปแบบการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในตอนนี้ การแต่งคอนโดง่ายๆ เอาแบบที่ทำแล้วอยู่สบายๆ ทำง่ายๆ ดูที่โมเดิร์นหน่อยก็พอ แต่ใช้ว่าจะเอาง่ายอย่างเดียวก็ไม่ได้ด้วย เพราะ Gen Y สมัยนี้ ของที่ใช้ต้องสวย เก๋ มีสไตล์ และเป็นตัวของตัวเอง ทีนี้โจทย์ก็จะยากขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้นอกจากต้องคุ้มค่าราคาสมเหตุสมผลแล้ว ก็ยังต้องมีดีไซน์ให้เลือกเฉพาะตัวในหลากหลายสไตล์ด้วยนั่นเอง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll