ตกแต่งที่อยู่อาศัย

9 ใน 10 ของการออกแบบตกแต่งภายใน ที่นักออกแบบมืออาชีพ มักจะแนะนำ การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นเพราะการแต่งบ้านหรือห้องสไตล์โมเดิร์น เป็นสไตล์ที่นิยมกันมากในปัจจุบัน แม้การแต่งโมเดิร์นอาจใช้เงินจำนวนมากในการตกแต่งแต่หากแค่เพิ่มความเป็นโมเดิร์นแบบเรียบ ๆ ปรับนิดเพิ่มหน่อย ก็เป็นอีกสิ่งที่จะทำให้บ้านธรรมดาๆ กลายเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นได้เช่นกัน วันนี้เรา จึงมีวิธีง่าย ๆ ที่ปรับสไตล์ให้ห้องในบ้านของคุณสวยทันสมัยมาขึ้นมาฝากกัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เปลี่ยนบ้านธรรมดา ให้ "โมเดิร์น" ขึ้นได้ง่ายๆ แค่ปรับสไตล์ การออกแบบตกแต่งภายใน

    9 ใน 10 ของการออกแบบตกแต่งภายใน ที่นักออกแบบมืออาชีพ มักจะแนะนำ
การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นเพราะการแต่งบ้านหรือห้องสไตล์โมเดิร์น เป็นสไตล์ที่นิยมกันมากในปัจจุบัน
 
     แม้การแต่งโมเดิร์นอาจใช้เงินจำนวนมากในการตกแต่งแต่หากแค่เพิ่มความเป็นโมเดิร์นแบบเรียบ ๆ ปรับนิดเพิ่มหน่อย ก็เป็นอีกสิ่งที่จะทำให้บ้านธรรมดาๆ กลายเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นได้เช่นกัน วันนี้เรา จึงมีวิธีง่าย ๆ ที่ปรับสไตล์ให้ห้องในบ้านของคุณสวยทันสมัยมาขึ้นมาฝากกัน
 
ตกแต่งด้วยม่านแบบมู่ลี่

1. ตกแต่งด้วยม่านแบบมู่ลี่

     การออกแบบตกแต่งภายในด้วยม่านมู่ลี่ เพิ่มความเป็นโมเดิร์นร่วมสมัย ช่วยให้ออกแบบเป็นกึ่งโมเดิร์นกึ่งมินิมอลได้ ทำให้ไม่ดูเป็นโมเดิร์นมากจนเกินไป แถมมู่ลี่มีความแข็งแรงและดูเรียบหรูเหมาะกับการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือบ้านที่ต้องการปรับแสงนั่นเอง

 
ตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนดำ-ขาว-เทา

2. ตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนดำ-ขาว-เทา

     การตกแต่งด้วยม่านแบบผ้า ทำให้บ้านดูอบอุ่น ส่วนสีขาว ดำ และเทา ช่วยให้บ้านดูเรียบหรู อยู่ในโทนแนวกัน ดูมีรสนิยมขึ้น แถมเล่นได้หลายสไตล์ ไม่เฉพาะโมเดิร์น ถ้าไม่เน้นปิดแสง หรือกลัวอึดอัด สามารถใช้ม่านทึบชั้นนึงกับม่านโปร่งชั้นนึงก็จะทำให้บ้านดูโล่งโปร่งขึ้น
 
 
ตกแต่งด้วยการทาสี

3. ตกแต่งด้วยการทาสี

     การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นนั้น อาจเลือกใช้เป็นโทนสีพื้น ในการปรับลุคห้องให้ดูทันสมัยขึ้น และที่เห็นกันส่วนใหญ่จะใช้เป็นโทนสี ขาว ดำ เทา และสลับโทนเข้มและอ่อน เช่นสีน้ำตาล กับสีครีม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้สมดุล

4. ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้สมดุล

     เฟอร์นิเจอร์ ควรเลือกโทนสีดำ ขาว เทา และตัดด้วยสีน้ำตาลของไม้ ก็ทำให้ห้องดูสวยไม่แข็งกระด้างเกินไป หรือใช้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินตกแต่งบ้าง อีกทั้งเรื่องของขนาด เลือกเฟอร์นิเจอร์ขนาดกลางหรือใหญ่บ้าง เล็กบ้าง เพื่อไม่ให้ห้องดูอึดอัดและสร้างความสมดุลให้กับห้องอีกด้วย
 
     เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการออกแบบแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์น ไม่ยากอย่างที่คิดเลย และหากใครที่อยากแต่งบ้านใหม่ แต่ยังไม่มั่นใจเลือกแต่งบ้าน ก็สามารถเลือกจ้างอินทีเรีย หรือสถาปนิกรับออกแบบตกแต่งภายใน เพื่อให้เค้าเป็นที่ปรึกษาและออกแบบบ้านของเรา ให้ออกมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเรามากที่สุดได้ที่นี่ https://fastwork.co/interior-design


  • ไอเดียสร้างโรงจอดรถมอเตอร์ไซค์สำหรับคนรักรถ โดยใช้พื้นที่ว่างบริเวณบ้านที่มีจำกัด
  • ไอเดียตกแต่งบ้านเท่ๆ สไตล์ "สังกะสี"
  • รีวิวสร้างบ้านชั้นเดียว ใช้งบ 6 แสนบาท จากน้ำพักน้ำแรงของหญิงสาวที่เพิ่งเริ่มทำงาน
  • 6 เทคนิคแต่งบ้านให้สวยเหมือนมืออาชีพ เคล็ดลับดีๆ โดยคุณก็อาจไม่เคยรู้มาก่อน
  • ของเก่าอย่าพึ่งทิ้ง! ตกแต่งบ้านจากวัสดุเหลือใช้ ฉบับชิคๆ
  • 5 ไอเดียแต่งห้อง ตามสไตล์การแต่งห้องแบบ Modern Natural Style ของคน ECO สูงในยุคใหม่!!
  • ไอเดียตกแต่งห้องครัว สวยดูดีมีสไตล์ ดีไซน์ใหม่ ๆ ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อกับการทำอาหาร
  • 5 เทคนิค ตกแต่งบ้านให้ สะอาด สว่าง สงบ ตามสไตล์โมเดิร์นเซน
  • เปลี่ยนคอนโดแคบให้กลายเป็นรีสอร์ทสวย
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • เปลี่ยนบ้านธรรมดา ให้ โมเดิร์น ขึ้นได้ง่ายๆ แค่ปรับสไตล์ การออกแบบตกแต่งภายใน

    9 ใน 10 ของการออกแบบตกแต่งภายใน ที่นักออกแบบมืออาชีพ มักจะแนะนำ การออกแบบตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นเพราะการแต่งบ้านหรือห้องสไตล์โมเดิร์น เป็นสไตล์ที่นิยมกันมากในปัจจุบัน แม้การแต่งโมเดิร์นอาจใช้เงินจำนวนมากในการตกแต่งแต่หากแค่เพิ่มความเป็นโมเดิร์นแบบเรียบ ๆ ปรับนิดเพิ่มหน่อย ก็เป็นอีกสิ่งที่จะทำให้บ้านธรรมดาๆ กลายเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นได้เช่นกัน วันนี้เรา จึงมีวิธีง่าย ๆ ที่ปรับสไตล์ให้ห้องในบ้านของคุณสวยทันสมัยมาขึ้นมาฝากกัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll