ตกแต่งที่อยู่อาศัย

การได้ผ่อนคลายในห้องน้ำ นอนแช่น้ำอุ่นๆ หลังจากร่างกายเหนื่อยล้ามาทั้งวัน นับได้ว่าคือที่สุดแห่งการพักผ่อนในแต่ละวันที่สามารถปรับสมดุลร่างกายได้ดี วันนี้จึงรวบรวมไอเดียการแต่งห้องน้ำสำหรับคนรักอ่างอาบน้ำมาฝากกันครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

9 ไอเดียตกแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ สำหรับคนรักอ่างอาบน้ำห้ามพลาด!!

     การได้ผ่อนคลายในห้องน้ำ นอนแช่น้ำอุ่นๆ หลังจากร่างกายเหนื่อยล้ามาทั้งวัน นับได้ว่าคือที่สุดแห่งการพักผ่อนในแต่ละวันที่สามารถปรับสมดุลร่างกายได้ดี วันนี้จึงรวบรวมไอเดียการแต่งห้องน้ำสำหรับคนรักอ่างอาบน้ำมาฝากกันครับ

สำหรับใครที่ไม่อยากยุ่งยากในการตกแต่งห้องน้ำมากนัก แนะนำให้ตกแต่งภายในห้องน้ำด้วยการจัดวางอ่างอาบน้ำสำเร็จรูป โดยควรเลือกอ่างอาบน้ำที่มีขนาดลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยภายในห้องน้ำ ตามด้วยการเลือกดีไซน์ วัสดุ และโทนสีที่ชื่นชอบ แล้วอย่าลืมมองหาก๊อกน้ำสวยๆ มาประกอบเข้าด้วยกันในการใช้งาน เพียงเท่านี้ก็สามารถผ่อนคลายกับอ่างอาบน้ำดีไซน์สวยได้ตามต้องการ

 

ตกแต่งภายในห้องน้ำ ด้วยอ่างอาบน้ำแบบบิลท์อิน เพียงเลือกมุมที่เหมาะสม พร้อมตกแต่งด้วยกระเบื้องสีสวยบริเวณผนังและฐานของอ่างอาบน้ำ โดยอาจปูกระเบื้องโมเสคแผ่นเล็กเพื่อสร้างลวดลายที่ตัดกันบริเวณที่แขวนฝักบัว ก็สามารถเพิ่มความสวยงามให้พื้นที่ภายในห้องน้ำพร้อมสำหรับการผ่อนคลาย

 

หากชื่นชอบบรรยากาศชวนผ่อนคลายแบบสปาส่วนตัว ก็สามารถจัดวางอ่างอาบน้ำแบบบิลท์อินโดยการฝังเนียนลงไปกับพื้นกระเบื้องภายในห้องน้ำ โดยอาจก่อพื้นต่างระดับที่สูงกว่าขึ้นมาจากพื้นเดิมเพื่อให้สามารถฝังอ่างอาบน้ำได้ และเพื่อสร้างบรรยากาศสวยงามชวนผ่อนคลาย แนะนำให้ตกแต่งบริเวณพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีธรรมชาติ อาจเสริมด้วยการนำกรอบรูปสวยๆ มาประดับบริเวณผนังด้วย ก็ช่วยให้ห้องน้ำสวยเหมาะกับการพักผ่อนอย่างลงตัว

 

ตกแต่งภายในห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำแบบก่อซีเมนต์ขึ้นรูปที่เป็นเนื้อเดียวกันทั้งตัวอ่าง อาจใช้วิธีตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยการทาสีทับ หรือติดกระเบื้องสีสวยก็ได้เช่นกัน

 

อ่างอาบน้ำสำเร็จรูปดีไซน์เดิมๆ อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ลองเปลี่ยนมาเลือกใช้อ่างอาบน้ำสำเร็จรูปทรงกลมดีไซน์สวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมตกแต่งพื้นที่โดยรอบห้องน้ำด้วยกระเบื้องและสุขภัณฑ์โทนสีขาวที่เข้ากัน อาจเพิ่มความสวยหรูสไตล์ห้องน้ำหวานๆ ด้วยกระจกเงาดีไซน์เจ้าหญิง เพียงเท่านี้มุมห้องน้ำสุดโปรดของคุณก็พร้อมแปลงโฉมเป็นห้องน้ำแบบเจ้าหญิงในพริบตา

 

สร้างบรรยากาศชวนผ่อนคลายให้ห้องน้ำสวยโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการจัดวางอ่างอาบน้ำสำเร็จรูปที่มีดีไซน์โค้งมนสวยงาม ซึ่งมาพร้อมขาตั้งสลักลายอันอ่อนช้อย พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้การพักผ่อนมากขึ้นด้วยการติดตั้งผ้าม่านยาวที่สามารถรูดปิดรอบพื้นที่บริเวณอ่างอาบน้ำได้ อาจเพิ่มบรรยากาศที่สวยไม่ซ้ำใครด้วยการประดับเครื่องแขวนแบบไทยด้วย ก็ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายในห้องน้ำให้ชวนพักผ่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

ผ่อนคลายไปกับมุมห้องน้ำท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เพียงคุณมีมุมห้องที่สามารถจัดวางสวนขนาดเล็กหรือมีพื้นที่ใกล้ชิดสวน จากนั้นให้ติดตั้งประตูบานเลื่อนกระจกใสเพื่อเชื่อมต่อบรรยากาศสวน ตกแต่งภายในห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีสว่างทั้งบริเวณพื้นและผนัง โดยอาจก่อเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าด้วยลวดลายหินอ่อนสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญอย่าลืมพระเอกของงานด้วยการจัดวางอ่างอาบน้ำสำเร็จรูปที่เล่นลายโทนขาว-ดำ เพียงเท่านี้คุณก็ได้โซนห้องน้ำดีไซน์สวยไว้สำหรับการพักผ่อนดุจรีสอร์ทส่วนตัว

 

แต่งห้องน้ำขนาดใหญ่ให้มาพร้อมความผ่อนคลายแบบขั้นสุด ด้วยการเลือกอ่างอาบน้ำในดีไซน์และขนาดที่ต้องการ จากนั้นลองเพิ่มมุมพักผ่อนโดยการจัดวางโซฟาหนังหรือเบาะนั่งเล่นนุ่มสบายไว้สำหรับนั่งพักผ่อนในห้องน้ำ ตามด้วยการติดตั้งฉากดีไซน์สวยที่ให้บรรยากาศชวนผ่อนคลายในบริเวณผนัง ทำเคาน์เตอร์ยาวบริเวณอ่างล้างหน้าสำหรับโซนใช้สอยและวางของตกแต่งสร้างบรรยากาศประเภทเครื่องหอม กระถางต้นไม้ขนาดจิ๋ว เพื่อให้พื้นที่นี้เป็นโซนผ่อนคลายที่คุณสามารถใช้เวลาได้นานขึ้น

 

เมื่อมุมอาบน้ำของคุณสวยลงตัว ก็ไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรมาก เพียงแค่เลือกใช้อ่างอาบน้ำบิลท์อินสุดเบสิกในโทนสีสว่างอย่าง สีขาว และหันไปเพิ่มความโดดเด่นโดยการแต่งแต้มสีสันบนผนังด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำเงินที่มีลวดลายโบราณสุดคลาสสิก รับรองว่าสวยสะดุดตาแถมชวนผ่อนคลายได้ทุกวัน

 

        


  • เทคนิค เปลี่ยนห้องนอนเล็ก...ให้ดูกว้างขึ้น
  • ตกแต่งบ้านด้วยสีแห่งปี 2022
  • 7 แบบแปลนห้องน้ำขนาดจิ๋ว และเทคนิคตกแต่งห้องน้ำเพื่อเพิ่มสเปซให้ดูกว้างขวางมากขึ้น
  • รีโนเวทบ้านชั้นเดียวเก่าๆ ตกแต่งด้วยของสะสม เปลี่ยนเป็นบ้านหลังใหม่ดูดีมีเอกลักษณ์
  • 15 เทคนิคที่คุณควรเลือกสีห้องนอนที่จะทำให้ห้องดูดี
  • 5 ไอเดียเพิ่มความโรแมนติกใหบ้าน ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก
  • 13 สีตกแต่งห้องขนาดเล็ก ขยายพื้นที่ให้ดูกว้าง โดยไม่ต้องต่อเติม
  • เปลี่ยนมุมนั่งเล่นให้สวย ต้อนรับสีสันฤดูร้อน
  • เปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้าน ให้สดใส กับ 10 สีทาภายในบ้าน
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 9 ไอเดียตกแต่งห้องน้ำด้วยอ่างอาบน้ำ สำหรับคนรักอ่างอาบน้ำห้ามพลาด!!

    การได้ผ่อนคลายในห้องน้ำ นอนแช่น้ำอุ่นๆ หลังจากร่างกายเหนื่อยล้ามาทั้งวัน นับได้ว่าคือที่สุดแห่งการพักผ่อนในแต่ละวันที่สามารถปรับสมดุลร่างกายได้ดี วันนี้จึงรวบรวมไอเดียการแต่งห้องน้ำสำหรับคนรักอ่างอาบน้ำมาฝากกันครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll