ตกแต่งที่อยู่อาศัย

สวัสดีครับเพื่อนๆ และผู้สนใจเกี่ยวกับไอเดียและการตกแต่งบ้านทุกท่าน วันนี้ผมจะเอาไอเดียการ Renovate ตึกแถวโทรมๆ มาให้ทุกท่านได้ดูกัน ต้องบอกก่อนว่าการ Renovate ครั้งนี้ ต้องขยี้ตากันดูใหม่เลยทีเดียว ว่ามันใช่ที่เดียวกันจริงๆ เหรอ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ไอเดีย Renovate ตึกแถวโทรมๆ ให้ดูแพงขึ้นมาแบบเหลือเชื่อ

     สวัสดีครับเพื่อนๆ และผู้สนใจเกี่ยวกับไอเดียและการตกแต่งบ้านทุกท่าน วันนี้ผมจะเอาไอเดียการ Renovate ตึกแถวโทรมๆ มาให้ทุกท่านได้ดูกัน ต้องบอกก่อนว่าการ Renovate ครั้งนี้ ต้องขยี้ตากันดูใหม่เลยทีเดียว ว่ามันใช่ที่เดียวกันจริงๆ เหรอ 

     สำหรับการนำเสนอไอเดียการ Renovate ในวันนี้ จะเป็นการรีวิวตึกแถว 4 ชั้น ที่สร้างมากว่า 20 ปีแล้ว สภาพก็จะออกแนวโทรมๆ เก่าๆ นิดนึง ทางเจ้าของอยากจะ Renovate ใหม่ เพราะไม่ต้องลงทุนไปหาซื้อทาวน์โฮมใหม่ แต่เลือกที่จะเอางบประมาณที่มีมา Renovate จะดีกว่า

 

      ภาพทางด้านซ้ายมือ เป็นภาพก่อนหน้าที่จะทำการ Renovate นะครับ จากสภาพก็แสดงให้เห็นว่าสภาพนั้นก็จะดูเก่าๆ หน่อย สมกับเป็นตึกแถวที่สร้างมา 20 ปี

      รูปภาพทางด้านขวาคือ เป็นภาพหลังจากมีการ Renovate แล้ว แสดงให้เห็นได้ชัดนะครับ ว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของสีสันที่ดูสดใสขึ้นมาเป็นอย่างมาก 

 

      จุดนี้คือห้องรับแขกนะครับ อยู่บริเวณชั้น 1 โดยรูปแบบการ Renovate ก็คือจะทำเป็นห้องรับแขกเหมือนเดิม

 

      ภาพกราฟฟิกที่เป็นแบบสำหรับการ Renovate ในโซนนี้ มาดูกันดีกว่า ว่าจะอลังการงานสร้างขนาดไหน

 

      หลังจากทำการ Renovate ในโซนรับแขกปล้ว นี่คือสิ่งที่ได้นะครับ ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนไปเยอะมากๆ ดูสวยงามและสะอาดตามากๆ 

      หลังจาก Renovate แล้ว เรามาดูภาพเปรียบเทียบชัดๆ กันดีกว่าครับ

 

      ภาพของโซนห้องครัวก่อนที่จะทำการ Renovate จะดูโทรมๆ หน่อยนะครับ ฟังก์ชั่นการใช้งนก็ยังไม่เยอะ

 

      ภาพกราฟฟิกโซนห้องครัวที่จะทำการ Renovate

 

      หลังจากทำการ Renavate แล้ว หน้าตามันก็จะออกมาประมาณนี้ครับ ทั้งสี ฟังก์ชั่นการใช้งาน เปลี่ยนไปมากครับ เรียกได้ว่าน่าใช้ขึ้นมาทันที

      ส่วนนี้จะเป็นโถงบันไดบริเวณชั้น 2 นะครับ ก่อน Renovate มันก็จะโทรมๆ หน่อยๆ อะ

 

      หลังจากทำการ Renovate แล้ว มันก็จะสวยงามหน่อยๆ อะ (ให้ภาพอธิบายความสวยงามนะจ๊ะ) มันจะดูออกแนวผสมผสานสไตล์ญี่ปุ่นนะครับ

 

      ห้องนอนใหญ่ จะอยู่บริเวณชั้น 2 นะครับ โดยห้องนอนใหญ่ก่อนที่จะทำการ Renovate จะเป็นลักษณะดังภาพด้านบน ตรงนี้เจ้าของเขาเสียดายพื้น ดังนั้นการ Renavate ในทางเจ้าของจะใช้พื้นแบบเดิมนะครับ เพราะดูจากลักษณะแล้วไม่มีชำรุด และยังใช้งานได้อยู่ ส่วนการเก็บพื้นเดิมไว้แล้ว Renovate ห้องใหม่ หน้าตาจะออกมายังไงดูภาพด้านล่างเลยครับ

 

      หลังจาก Renovate เสร็จแล้ว หน้าตามันก็จะออกมาประมาณนี้ สำหรับพื้นห้องก็จะเห็นได้ว่าทางเจ้าของเขาใช้พื้นเดิมนะครับ แต่มีการขัดสีใหม่ให้สีอ่อนกว่าเดิม เพื่อให้สมดุลกับสีเฟอร์นิเจอร์ของห้อง

 

      ห้องนอนที่ 2 โดยหลังจากทำการ Renovate แล้ว แต่งออกมาในโทนสีเขียว โดยห้องนอนที่ 2 จะอยู่ชั้นที่ 3 นะครับ

 

      ตรงนี้จะเป็นโถงชั้น 3 นะครับ ทางขึ้นไปบริเวณชั้น 4

 

      เมื่อขึ้นชั้น 4 บริเวณนี้จะเป็นที่โล่งนะครับ ทางเจ้าของจะทำเป็นห้องพระ

 

      ห้องพระที่ได้ก็จะออกมาประมาณนี้นะครับ

 

      สำหรับชั้น 4 จะมีอีก 1 ห้องที่ถูกต่อเดิมขึ้นมา เดิมเป็นบริเวณดาดฟ้ายะครับ ต่อเติมใหม่ขึ้นมาเป็นห้องนอนอีก 1 ห้องนอน

 

      บริเวณดาดฟ้า เดิมทีจะเป็นที่โล่งไม่ได้ใช้งานอะไรนะครับ ทางเจ้าของเขาจะตกแต่งเป็นสวนลอยฟ้า เรามารอดูกันดีกว่าว่าหน้าตาจะออกมาประมาณไหน

 

      เมื่อ Renovate ออกมาแล้ว หน้าตาก็จะประมาณนี้นะครับ เรียกได้ว่าดูดีขึ้นเยอะเลย

 

      การตกแต่งเพิ่มเติม โดยใส่ต้นไม้เข้าไป ทำให้สวนลอยฟ้าเล็กๆ แห่งนี้ดูดีขึ้นมาอีกเยอะเลยนะครับ ถ้ามีร่มมาตั้ง มีโต๊ะนั่งจิบกาแฟชิวๆ อีกล่ะก็ ได้บรรยากาศของวันพักผ่อนเลยทีเดียว

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เห็นถึงความแตกต่างเลยใช่ไหม เรียกได้ว่าหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว สำหรับการ Renovate ในครั้งนี้ บอกเลยว่าการใช้งบประมาณไม่สูงมาก ที่สำคัญคือถูกกว่าการไปซื้อบ้านใหม่อย่างแน่นอน สำหรับใครที่มีตึกเก่าๆ หรือ บ้านเก่าๆ สามารถนำเอาไอเดียการ Renovate ในครั้งไปใช้ได้นะครับ


  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • ไอเดีย Renovate ตึกแถวโทรมๆ ให้ดูแพงขึ้นมาแบบเหลือเชื่อ

    สวัสดีครับเพื่อนๆ และผู้สนใจเกี่ยวกับไอเดียและการตกแต่งบ้านทุกท่าน วันนี้ผมจะเอาไอเดียการ Renovate ตึกแถวโทรมๆ มาให้ทุกท่านได้ดูกัน ต้องบอกก่อนว่าการ Renovate ครั้งนี้ ต้องขยี้ตากันดูใหม่เลยทีเดียว ว่ามันใช่ที่เดียวกันจริงๆ เหรอ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll