ตกแต่งที่อยู่อาศัย

ชม 7 รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน พื้นที่ไม่มากก็สร้างครัวนอกบ้านเล็ก ๆ พร้อมทั้งเผยปัญหา ไอเดียตกแต่ง และรูปขั้นตอนการต่อเติมห้องครัวหลังบ้านให้ชมอย่างละเอียด หากพื้นที่ในบ้านไม่พอ ครัวบิวท์อินเดิมเล็กเกินไป หรืออยากมีนอกบ้านไว้ทำอาหารที่ควันเยอะ ๆ วันนี้เราเลยรวม 7 รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้านมาให้ชมกัน มีทั้งแบบห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว จะไปต่อเติมครัวไทยนอกบ้านก็สามารถดูแบบได้ นอกจากนี้แต่ละคนยังเล่าประสบการณ์แบบจัดเต็ม ทั้งขั้นตอน รูปภาพ และปัญหาที่เจอ ไว้เป็นกรณีศึกษาของคนที่กำลังคิดจะต่อเติมห้องครัวหลังบ้านด้วย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

7 ไอเดียการต่อเติมห้องครัวพื้นที่เล็กๆ จาก Pantip กลายเป็นพื้นที่ไร้ขอบเขต

     ชม 7 รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน พื้นที่ไม่มากก็สร้างครัวนอกบ้านเล็ก ๆ พร้อมทั้งเผยปัญหา ไอเดียตกแต่ง และรูปขั้นตอนการต่อเติมห้องครัวหลังบ้านให้ชมอย่างละเอียด 

     หากพื้นที่ในบ้านไม่พอ ครัวบิวท์อินเดิมเล็กเกินไป หรืออยากมีนอกบ้านไว้ทำอาหารที่ควันเยอะ ๆ วันนี้เราเลยรวม 7 รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้านมาให้ชมกัน มีทั้งแบบห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว จะไปต่อเติมครัวไทยนอกบ้านก็สามารถดูแบบได้ นอกจากนี้แต่ละคนยังเล่าประสบการณ์แบบจัดเต็ม ทั้งขั้นตอน รูปภาพ และปัญหาที่เจอ ไว้เป็นกรณีศึกษาของคนที่กำลังคิดจะต่อเติมห้องครัวหลังบ้านด้วย  

 

 1. ต่อเติมครัวหลังบ้านขนาด 6 x 2 เมตร และสร้างเฉลียงข้างบ้านไว้นั่งเล่น

     เนื่องจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 770952 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จำเป็นต้องใช้ห้องครัวเดิมในบ้านทำอย่างอื่น จึงตัดสินใจต่อเติมห้องครัวใหม่หลังบ้านขนาด 6x2 เมตร ต่อด้วยเฉลียงนั่งเล่นข้างบ้านโทนสีขาว-ดำ พร้อมนำไอเดียปรับภูมิทัศน์รอบ ๆ บ้านให้น่ามองมาแบ่งปัน จากเดิมเป็นแค่ที่โล่ง ๆ ปูหญ้า และมีลานซักล้างพื้นกระเบื้องจุดเดียว เห็นภาพ After แล้วรู้สึกได้เลยว่าเปลี่ยนไปมากจริง ๆ 

 

 2. ต่อเติมหลังบ้านทาวน์โฮม เป็นห้องครัวปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ 

     คุณ MevilCryS สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มือใหม่หัดรีวิวที่จะขอมาเล่าประสบการณ์การต่อเติมห้องครัวหลังบ้านทาวน์โฮม บนพื้นที่ขนาด 5.6x1.8 เมตร เปลี่ยนอดีตที่เคยมีแต่ผนังสีขาว กลับกลายเป็นห้องครัวสไตล์ลอฟท์ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังทำให้รู้ว่าการปูพื้นปาร์เก้และใช้ตู้หน้าบานไม้เข้ากับผนังปูนเปลือยมากเลยทีเดียว

 

 3. ต่อเติมห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่ขนาด 5.6 x 3.4 เมตร แต่งด้วยบิวท์อิน

     สำหรับใครที่อยากต่อเติมห้องครัวด้วยตัวเอง คุณ Heroic Failure สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็มีวิธีมาบอก อาจไม่ครบทุกขั้นตอนแต่ก็ช่วยให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เยอะเลย ผ่านประสบการณ์การต่อเติมห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ ขนาด 5.6x3.4 เมตร ตกแต่งด้วยบิวท์อิน ค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมดแล้ว อยู่ที่ประมาณ 140,000 บาท 

 

 4. ต่อเติมห้องครัวปิดหลังบ้านและห้องเก็บของ บนพื้นที่หลังบ้าน 20 ตร.ม. 

     หลังจากเก็บหอมรอมริบมานาน คุณ miyus สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็ได้ฤกษ์ต่อเติมห้องครัวหลังบ้านเดี่ยว ขนาด 20 ตารางเมตร ซึ่งเขาจะมาเผยข้อมูลตั้งแต่ช่วงค้นหาเบอร์ช่างไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายเลยทีเดียว โจทย์ที่ตั้งไว้นอกจากเรื่องพื้นที่แล้ว สิ่งที่ต้องการเพิ่มได้แก่ ใช้โครงเหล็กมุงหลังคาเมทัลชีท ตีฝ้าฉาบเรียบ และปูกระเบื้องทั้งพื้นทั้งผนัง ใช้งบไปประมาณ 250,000 บาท

 

 5. ต่อเติมห้องครัวหลังบ้านโดยไม่ลงเสาเข็ม บนพื้นที่ 3 X 5.5 เมตร

     แม้จะออกตัวว่าอธิบายไม่เก่ง แต่ก็เป็นรีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้านที่มีคนสนใจมากมายเลย เพราะคุณ สมาชิกหมายเลข 2556715 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ทำแบบไม่ลงเสาเข็ม ขนาดพื้นที่ 3X5.5 เมตร จากพื้นที่โล่ง ๆ ก็กลายเป็นห้องครัวสีขาว-ดำ ที่ปรุงได้ทั้งอาหารไทยและอาหารเทศ แถมยังมีปล่องดูดควันและซิงค์ล้างจานบนเคาน์เตอร์เดียวกันเลย 

 

 6. ต่อเติมห้องครัวสีขาว บนที่ว่างหลังบ้านทาวน์โฮม 

     ถ้าใครอยากรู้ว่าต่อเติมห้องครัวหลังบ้านมีปัญหาอะไรที่อาจจะเจอบ้าง คุณ Deerpuku สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จะขอมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง แต่แม้จะเจอเหตุการณ์สารพัดยากเย็นแสนเข็ญแค่ไหน ก็สู้ไม่ถอยจนได้ห้องครัวสีขาวตกแต่งบิวท์อินในฝันมาใช้อย่างที่ต้องการ พร้อมเป็นอุทาหรณ์ให้ระวังตัวสำหรับคนที่กำลังจะต่อเติมห้องครัวแบบเธอ 

 

 7. รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน บนพื้นที่สุดคับแคบเพียง 3 x 4 เมตร

     พื้นที่เล็กไม่ใช่ปัญหา คุณ สมาชิกหมายเลข 2438730 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็ต่อเติมห้องครัวหลังบ้านขนาดเพียง 3x4 เมตรจนสำเร็จมาแล้ว ดูเล็ก ๆ แต่ก็ใช้งานได้จริง แถมยังมีที่ว่างเหลือ ๆ เดินไป-มาหยิบจับของมาทำอาหารได้อย่างสบาย ๆ อยากรู้ว่าจัดสรรแปลนอย่างไร ก็ตามไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลยกับรีวิวนี้ค่ะ 

     แม้การต่อเติมห้องครัวหลังบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่ก็ไม่ยากหากอยากจะมีห้องครัวนอกบ้านไว้ทำอาหาร อย่างเช่นเจ้าของรีวิวต่อเติมห้องครัว 7 คน 7 สไตล์ที่นำมาให้ชมวันนี้ พร้อมกับหลากหลายประสบการณ์การทำครัวนอกบ้านมาเล่าสู่กันฟัง


ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com
  • วิธีเลือก 6 แบบประตูบ้าน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย
  • บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ออกแบบตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ได้บรรยากาศอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อน
  • คอนโดสวย ๆ ที่เต็มไปด้วยความเก๋ เพราะสามารถปรับความกว้างของพื้นที่ได้ดั่งใจ
  • แต่งห้องครัวแบบเปิดโล่ง สไตล์โมเดิร์นลายไม้ ไอเดียสำหรับคนที่ไม่ชอบการกั้นห้องให้อึดอัด
  • 5 ไอเดีย เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้ดูอบอุ่น
  • เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ก็แต่งบ้านสวยได้
  • แต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น โดยแบ่งเป็นห้องนั่งเล่นในพื้นที่เดียวกันได้อย่างคุ้มค่า
  • เปิดบ้านดีเจภูมิ กับเทคนิคการตกแต่งสุดคูลที่สามารถออกแบบเองได้
  • ตกแต่งบ้านรับหน้าร้อน ถูกหลักฮวงจุ้ย
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 7 ไอเดียการต่อเติมห้องครัวพื้นที่เล็กๆ จาก Pantip กลายเป็นพื้นที่ไร้ขอบเขต

    ชม 7 รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน พื้นที่ไม่มากก็สร้างครัวนอกบ้านเล็ก ๆ พร้อมทั้งเผยปัญหา ไอเดียตกแต่ง และรูปขั้นตอนการต่อเติมห้องครัวหลังบ้านให้ชมอย่างละเอียด หากพื้นที่ในบ้านไม่พอ ครัวบิวท์อินเดิมเล็กเกินไป หรืออยากมีนอกบ้านไว้ทำอาหารที่ควันเยอะ ๆ วันนี้เราเลยรวม 7 รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้านมาให้ชมกัน มีทั้งแบบห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว จะไปต่อเติมครัวไทยนอกบ้านก็สามารถดูแบบได้ นอกจากนี้แต่ละคนยังเล่าประสบการณ์แบบจัดเต็ม ทั้งขั้นตอน รูปภาพ และปัญหาที่เจอ ไว้เป็นกรณีศึกษาของคนที่กำลังคิดจะต่อเติมห้องครัวหลังบ้านด้วย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll