ตกแต่งที่อยู่อาศัย

เพราะอ่างล้างจานซ่อนตัวอยู่ในห้องครัว หรือหลังบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ ก็เลยอาจทำให้ใครหลายคนคิดว่า คงเสียแรงเปล่าหากต้องลงทุนเยอะๆ เพื่อตกแต่งอ่างล้างจาน ทั้งที่การตกแต่งอ่างล้างจานให้ดูดีนั้น เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ห้องครัวดูดีและมีระดับขึ้นไม่น้อย หากไม่เชื่อก็ตามไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองกันเลยกับ 10 แบบอ่างล้างจานดีไซน์เก๋ จากเว็บไซต์ apartmenttherapy.com ที่เหมือนเป็นมากกว่าอ่างล้างจาน และหากไม่บอกก็คงคิดว่าเป็นอ่างล้างหน้าในโรงแรมหลายดาวไปแล้ว

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เรียบ หรู มีระดับด้วย 10 ไอเดียอ่างล้างจานดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร

     เพราะอ่างล้างจานซ่อนตัวอยู่ในห้องครัว หรือหลังบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ ก็เลยอาจทำให้ใครหลายคนคิดว่า คงเสียแรงเปล่าหากต้องลงทุนเยอะๆ เพื่อตกแต่งอ่างล้างจาน ทั้งที่การตกแต่งอ่างล้างจานให้ดูดีนั้น เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ห้องครัวดูดีและมีระดับขึ้นไม่น้อย

     หากไม่เชื่อก็ตามไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองกันเลยกับ 10 แบบอ่างล้างจานดีไซน์เก๋ จากเว็บไซต์ apartmenttherapy.com ที่เหมือนเป็นมากกว่าอ่างล้างจาน และหากไม่บอกก็คงคิดว่าเป็นอ่างล้างหน้าในโรงแรมหลายดาวไปแล้ว

 

1. อ่างล้างจานจากหินธรรมชาติ

เรียบ ๆ แต่สะดุดตาด้วยก๊อกน้ำสีทอง กับการตกแต่งรอบๆ ในสไตล์ สแปนิช คันทรี คอจเทจ

 

2. อ่างล้านจานที่ทำจากหินอ่อน

ตลอดทั้งอ่าง และเป็นวัสดุเดียวกันกับท็อปเคาน์เตอร์ทำอาหาร

 

3. อ่างล้างจานหินอ่อน

ในดีไซน์ที่แตกต่าง ด้วยการปรับระดับให้เป็น 2 ชั้น โดยการแยกจุดล้างจานกับพักจานออกจากกัน อีกทั้งยังซ่อนหัวก๊อกน้ำเอาไว้ไม่ให้เกะกะบนเคาน์เตอร์ด้วย

 

4. อ่างล้างจานทองแดง

ที่แม้จะมาในดีไซน์คุ้นตา แต่ก็สวยงามไม่น้อยไปกว่ากันเลย แถมสีของทองแดงยังทำให้ห้องครัวดูหรูหราขึ้นด้วย

 

5. อ่างล้างจานทองเหลือง

ที่แม้จะเป็นเพียงอ่างสี่เหลี่ยมธรรมดา แต่พอมาอยู่ท่ามกลางสีเข้มๆ แบบนี้ ก็กลับดูโดดเด่นและสวยงามมากทีเดียว

 

 6. อ่างล้างจานหินอ่อนกับหัวก๊อกน้ำทองเหลือง

ที่ดูเข้ากันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีอ่างล้างจานถึง 2 ฝั่งให้ใช้ด้วย

 

 7. อ่างล้างจานสุดหรู

ที่มาพร้อมกับออปชั่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหัวก๊อกน้ำ ที่พักจาน ฝาปิดท่อน้ำ และราวแขวนผ้าเช็ดมือ ซึ่งใช้วัสดุเดียวกัน

 

8. อ่างล้างจานหินอ่อน

ที่มาพร้อมกับดีไซน์ชวนมอง เริ่มจากอ่างล้างจานที่ถูกออกแบบให้เป็นวงกลม ก่อนเปลี่ยนเป็นอ่างรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า และมีช่องให้น้ำไหลผ่านได้ตรงกลาง

 

9. อ่างล้างจานสเตนเลส

ที่ดูเหมือนธรรมดาแต่กลับไม่ธรรมดา เพราะมีการเว้นช่องว่างเล็กๆ เอาไว้เป็นทางผ่านน้ำทิ้ง ระหว่างท็อปเคาน์เตอร์กับก้นอ่างล้างจาน

 

10. อ่างล้างจานหินธรรมชาติ

สีดำสนิทก้นตื้น ใช้ง่าย ล้างสะดวก แถมยังกลายเป็นจุดดึงดูดสายตาด้วยก๊อกน้ำรูปร่างแปลกตาด้วย

     จากที่เคยเห็นแต่อ่างล้างจานสเตนเลสธรรมดา พอได้มากเห็นอ่างล้างจานที่ทำจากวัสดุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นหินธรรมชาติ เช่น หินอ่อน ทองเหลือง หรือทองแดง ได้ทำให้รู้ว่ามีวัสดุอีกมากมายเลยที่สามารถเปลี่ยนเป็นอ่างล้างจานได้ อีกทั้งเมื่อบวกกับดีไซน์ที่แปลกตาแล้วก็ทำให้อ่างล้างจานแต่ละชิ้นสะดุดตา พร้อมกับช่วยให้ห้องครัวดูดีมีระดับขึ้นมากทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com
  • แต่งคอนโดห้องธรรมดา 1 ห้องนอน บิวท์อินทั้งห้องสวยเรียบหรู เพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากขึ้น
  • ชวนปลูก ลิ้นมังกร ต้นไม้ฟอกอากาศ ดูแลง่าย ในสไตล์มินิมอล
  • ห้องสวย..ทุกอย่างก็ไปได้สวย Condo Solution มาที่เดียวจบ ครบวงจร
  • ตกแต่งห้องนอนแบบไหน "ดี-ไม่ดี" อย่างไรมาดูกัน
  • แต่งบ้านให้ดูดีมีสีสันโดนๆ กับ 5 ไอเดียประหยัดงบ
  • ไอเดียเด็ดติดผ้าม่านให้สวย กับหน้าต่างแบบเบย์วินโดว์
  • ละเลงสีพาสเทลในห้องนอนด้วย 10 ไอเดียสุดน่ารัก
  • การออกแบบบ้านสำหรับผู้สูงวัย เพิ่มความปลอดภัยให้คนในครอบครัว
  • ถึงเวลาเคลียร์ตู้เสื้อผ้ารุ่นเก่า แล้วต้อนรับตู้เสื้อผ้าใบใหม่ประเดิมพ.ศ.ใหม่
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • เรียบ หรู มีระดับด้วย 10 ไอเดียอ่างล้างจานดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร

    เพราะอ่างล้างจานซ่อนตัวอยู่ในห้องครัว หรือหลังบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ ก็เลยอาจทำให้ใครหลายคนคิดว่า คงเสียแรงเปล่าหากต้องลงทุนเยอะๆ เพื่อตกแต่งอ่างล้างจาน ทั้งที่การตกแต่งอ่างล้างจานให้ดูดีนั้น เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ห้องครัวดูดีและมีระดับขึ้นไม่น้อย หากไม่เชื่อก็ตามไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองกันเลยกับ 10 แบบอ่างล้างจานดีไซน์เก๋ จากเว็บไซต์ apartmenttherapy.com ที่เหมือนเป็นมากกว่าอ่างล้างจาน และหากไม่บอกก็คงคิดว่าเป็นอ่างล้างหน้าในโรงแรมหลายดาวไปแล้ว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll