ตกแต่งที่อยู่อาศัย

จัดโต๊ะอาหารให้สวยเพื่อให้มื้ออาหารทุกวันเป็นวันพิเศษสุด ๆ ด้วยไอเดียจัดโต๊ะอาหารที่เรานำมาฝากกันดังต่อไปนี้เลยจ้า ความสุขอันดับแรกของการรับประทานอาหาร ก็คือการได้กินอาหารอร่อย ๆ ยิ่งได้กินในบรรยากาศแสนสวยแล้วยิ่งพิเศษที่สุดไปเลย ถ้าอย่างนั้นก็มาสร้างอารมณ์ดี ๆ ตลอดทุกมื้อของการรับประทานอาหาร ด้วย 15 ไอเดียจัดโต๊ะอาหารสวย ๆ ที่เรานำมาฝากกันดังต่อไปนี้กันเลย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

หลากหลายไอเดียตกแต่งโต๊ะอาหาร เพิ่มความสดใสให้ทุกมื้อ

     จัดโต๊ะอาหารให้สวยเพื่อให้มื้ออาหารทุกวันเป็นวันพิเศษสุดๆ ด้วยไอเดียจัดโต๊ะอาหารที่เรานำมาฝากกันดังต่อไปนี้เลยจ้า

     ความสุขอันดับแรกของการรับประทานอาหาร ก็คือการได้กินอาหารอร่อยๆ ยิ่งได้กินในบรรยากาศแสนสวยแล้วยิ่งพิเศษที่สุดไปเลย ถ้าอย่างนั้นก็มาสร้างอารมณ์ดีๆ ตลอดทุกมื้อของการรับประทานอาหาร ด้วย 15 ไอเดียจัดโต๊ะอาหารสวยๆ ที่เรานำมาฝากกันดังต่อไปนี้กันเลย

 

 1. สดใสด้วยดอกไม้

     เติมความสดใสให้มื้อเช้า ด้วยผ้าปูโต๊ะสีสันสดและแจกันดอกไม้เพิ่มความสดชื่น ชาร์จพลังก่อนออกไปลุยงานและภารกิจนอกบ้าน

 

 2. โต๊ะไม้แสนคลาสสิก

     ใครที่ชื่นชอบความคลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ ก็ให้เลือกใช้โต๊ะไม้ขัดเงา แมตช์กับเก้าอี้หนังสวย ๆ เติมความเข้มให้โต๊ะอาหารอย่างมีสไตล์

 

 3. โต๊ะเล็ก ๆ เอาใจคนบ้านเล็ก

     ใครที่บ้านเล็กไม่มีพื้นที่มาก ก็แค่ตั้งโต๊ะตัวเล็ก ๆ พร้อมเก้าอี้โปร่ง เพื่อหลอกตาไม่ให้ห้องดูทึบอึดอัด แค่นี้ก็ได้มุมส่วนตัวไว้เพลิดเพลินยามเช้าแล้ว

 

 4. จัดเต็มสำหรับครอบครัวใหญ่

     ครอบครัวไหนมีสมาชิกหลายคนก็ใช้โต๊ะอาหารไซส์จัมโบ้ไปเลย โดยด้านหนึ่งอาจจะบิวท์อินโซฟาเข้ามุม เพื่อให้นั่งได้พร้อมหน้าพร้อมตาแบบประหยัดพื้นที่

 

 5. ตากอากาศโดยไม่ต้องเดินทางไกล

     อยากพักผ่อนแบบไม่ต้องเดินทางไกล ก็แค่จัดโต๊ะอาหารให้เหมือนอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบ ไม่ว่าจะชายทะเลหรือทุ่งดอกไม้ในชนบท ก็จะช่วยเรียกพลังจากวันหยุดโดยไม่ต้องออกจากบ้านเลย

 

 6. พื้นที่สำหรับคนโสด

     เปลี่ยนความโสดให้เป็นอภิสิทธิ์พิเศษด้วย ด้วยโต๊ะกลมขนาดพอดีตัวและเก้าอี้นั่งสบาย ที่จะทำให้เช้าวันหยุดชิลได้ โดยไม่ต้องง้อใครมานั่งเป็นเพื่อน

 

 7. เพิ่มแกลลอรีส่วนตัว

     หลงใหลงานศิลปะแต่งานหนักจนไม่มีเวลาได้ชื่นชม ถ้าอย่างนั้นก็จัดแต่งผนังข้างโต๊ะอาหาร ให้เป็นเหมือนแกลลอรีแสดงงานศิลปะส่วนตัว ชมงานที่ชอบในมื้ออาหาร ย่อมเติมพลังให้สดใสได้อีกทั้งสัปดาห์

 

 8. ผสานมื้อเช้าเข้ากับความรู้สึกซิตี้

     ส่งผ่านความรู้สึกของความเป็นเมืองใหญ่ ด้วยเก้าอี้สตูลทรงสูงไว้นั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์ในยามเช้า ชาร์จพลังเติมความสดชื่น ก่อนออกไปทำงานหรือสังสรรค์กับเพื่อน

 

 9. ละมุนไปกับเครื่องสาน

     ถ้าอยากเติมความอบอุ่น ให้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเครื่องสาน ให้ทั้งความคลาสสิกและผ่อนคลายไปพร้อมกัน รับรองว่าเป็นการเริ่มวันที่พิเศษที่สุดแน่นอน

 

 10. หรูหราอยู่ในที

     สร้างบรรยากาศสุดหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ประณีตดีไซน์สวย สร้างจินตนาการเหมือนกินอาหารอยู่ในบ้านพักตากอากาศหรู ๆ ในหุบเขาเชียว

 

 11. วินเทจแสนหวาน

     หากเป็นสาวกสไตล์วินเทจคงไม่อยากพลาดดีไซน์นี้ ด้วยการจัดโต๊ะอาหารด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าทาสี และของประดับตกแต่งลวดลายดอกไม้ ความหวานแบบย้อนเวลาที่ใครได้มาสัมผัสก็ต้องหลงรัก

 

 12. สูดกลิ่นอายของวันพักผ่อน

     ไม่มีตำแหน่งไหนของบ้าน ที่เหมาะกับการกินอาหารเท่ากับริมหน้าต่างอีกแล้ว ดังนั้นลากโต๊ะอาหารและเก้าอี้ตัวโปรดมา ดื่มด่ำมื้อเช้าเบา ๆ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ไปด้วย รับรองว่าสำลักความสุขแน่นอน

 

 13. โฉบเฉี่ยวในความทันสมัย

     ถ้าชอบสไตล์โมเดิร์นก็แค่จัดวางโต๊ะ-เก้าอี้ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ไว้กินอาหารมื้อต่าง ๆ แบบชิคสุด ๆ ไปเลย

 

 ื14. เชื่อมต่อเวลาด้วยสไตล์รัสติก

     หลายคนคลั่งไคล้สไตล์รัสติก (Rustic) ที่รวมความเก่าเข้ากับความหรูอย่างเรียบง่าย ดังนั้นหากต้องการจัดโต๊ะอาหารในสไตล์นี้ แค่ใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเก่าเรียบ ๆ ดูโปร่งสบาย แต่ไม่ถึงขั้นดิบแบบแนวลอฟต์ เพื่อเนรมิตเช้าวันหยุดให้เป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 15. มื้อเช้าของสาวหวาน

     สาวหวานคงอยากกินอาหารเช้าบนโต๊ะสีสวย ลองจัดวางโต๊ะอาหารให้เป็นสีลูกกวาด ก่อนจะเพิ่มลวดลายที่ชอบลงไปเติมแต่ง รับรองว่าว่าแค่มื้อเช้าก็เติมพลังให้สดชื่นได้ทั้งวันแล้ว

     รักชอบสไตล์ไหนก็เลือกหยิบไอเดียไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าแค่จัดโต๊ะอาหารสวย ๆ ก็ช่วยให้หายเหนื่อยได้ในทุกมื้อที่กลับมากินข้าวบ้านเลยล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com
  • แต่งสนามหญ้าในบ้าน ให้สวยเด่นไว้จัดกิจกรรมต่างๆ
  • ไอเดียออกแบบมุมทำงาน ที่ผ่อนคลาย น่านั่งทำงาน
  • แต่งบ้านให้สบายตา ด้วยสวนสวยแบบแนวตั้ง
  • การออกแบบบ้านสำหรับผู้สูงวัย เพิ่มความปลอดภัยให้คนในครอบครัว
  • ไอเดียแต่งผนังห้องคอนโดเดิมๆ เป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทำเองด้วยขั้นตอนง่ายๆ
  • 7 วิธีลวงตาทำให้ เพดาน ดูสูงสร้างได้แถมง่ายด้วย
  • 7 ต้นไม้ เลี้ยงง่าย ปลูกในกระถางเล็กได้ โตไว สำหรับมือใหม่หัดปลูก
  • แต่งบ้านแบบของเก่าเล่าใหม่สไตล์ Antique กับธนบดี ดีไซน์
  • 5 สิ่งผิดกฎการตกแต่งห้องน้ำ ถ้ารู้แล้วควรรีบเปลี่ยน
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • หลากหลายไอเดียตกแต่งโต๊ะอาหาร เพิ่มความสดใสให้ทุกมื้อ

    จัดโต๊ะอาหารให้สวยเพื่อให้มื้ออาหารทุกวันเป็นวันพิเศษสุด ๆ ด้วยไอเดียจัดโต๊ะอาหารที่เรานำมาฝากกันดังต่อไปนี้เลยจ้า ความสุขอันดับแรกของการรับประทานอาหาร ก็คือการได้กินอาหารอร่อย ๆ ยิ่งได้กินในบรรยากาศแสนสวยแล้วยิ่งพิเศษที่สุดไปเลย ถ้าอย่างนั้นก็มาสร้างอารมณ์ดี ๆ ตลอดทุกมื้อของการรับประทานอาหาร ด้วย 15 ไอเดียจัดโต๊ะอาหารสวย ๆ ที่เรานำมาฝากกันดังต่อไปนี้กันเลย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll