ตกแต่งที่อยู่อาศัย

สำหรับกระเบื้องถือเป็นสิ่งตกแต่งบ้านที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน งานดีไซน์ที่ไม่ตกกระแส และจับต้องได้ จะทำให้บ้านของเราดูดีและไม่ตกยุค บทความนี้อยากนำเสนอเทรนด์ดีไซน์กระเบื้องสำหรับปี 2017 เนื่องจากเราไม่อยากให้คุณผู้อ่านตกเทรนด์การตกแต่งกระเบื้อง เราจะมีเทรนด์ตกแต่งในปี 2017 มาแนะนำกันดังต่อไปนี้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ไม่หลุดเทรนด์ด้วยดีไซต์กระเบื้องปี 2017 ที่คุณไม่ควรพลาด

     สำหรับกระเบื้องถือเป็นสิ่งตกแต่งบ้านที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน งานดีไซน์ที่ไม่ตกกระแส และจับต้องได้ จะทำให้บ้านของเราดูดีและไม่ตกยุค

     บทความนี้อยากนำเสนอเทรนด์ดีไซน์กระเบื้องสำหรับปี 2017 เนื่องจากเราไม่อยากให้คุณผู้อ่านตกเทรนด์การตกแต่งกระเบื้อง เราจะมีเทรนด์ตกแต่งในปี 2017 มาแนะนำกันดังต่อไปนี้

 

 เทรนด์แรก “เทรนด์ของกระเบื้องที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติ”

     สำหรับกระเบื้องใช้วัสดุจากธรรมชาตินั้นจะช่วยให้คนที่อยู่ในบ้านรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นแม้มีที่พักอาศัยอยู่ในย่านเมือง ลองนึกดูเล่นๆ ว่า เวลาเราไปเที่ยวทะเล หรือภูเขา เราจะรู้สึกสดชื่น นั่นเป็นเพราะว่าเราได้รับ “กลิ่นอาย” ของความเป็นธรรมชาติ กระเบื้องแนวๆ นี้ ได้แก่ กระเบื้องดินเผา เป็นต้น

     โดยสถาปนิกเก่งๆ สามารถนำกลิ่นอายดังกล่าวมาอยู่ในบ้านพักอาศัยได้ ผ่านการใช้วัสดุตกแต่งภายในที่เป็นธรรมชาติ และหนึ่งในนั้นก็คือกระเบื้องที่ใช้ปูพื้น ปูผนังบ้านนั่นเอง รับรองว่าไม่เอ๊าท์ !

 

 เทรนด์ที่สอง “แนวย้อนยุค”

     การตกแต่งที่เป็นเทรนด์มาแรงในปี 2017 นี้ จะใช้เป็นการตกแต่งแนวย้อนยุค ทำให้รู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งได้ไม่ยาก เพราะเจ้าของบ้านในยุคนี้ที่ทำงานมานานประสบความสำเร็จในชีวิต ก็เคยเป็นเด็กมาก่อน การตกแต่งแนวย้อนยุคจะช่วยให้เจ้าของบ้านหวนคิดถึงประสบการณ์ในวัยเยาว์ การที่เราสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี และประสบความสำเร็จในวันนี้ ล้วนผ่านอะไรมามากมาย และมีความทรงจำเก็บไว้ทั้งดี และไม่ดี

     โดยการตกแต่งแนวนี้ ได้แก่ การตกแต่งแนว “วินเทจ” เป็นส่วนใหญ่ ที่จะเป็นแนวการตกแต่งที่มาแรง และเหนียวแน่นมานานหลายปี หรือถ้าอยากให้ดูโมเดิร์นหน่อยก็สามารถจับเอาพวกโลหะ ทองเหลือง มามิกซ์แอนด์แมตซ์ ทำให้มันดูเก๋ และร่วมสมัยไปกับทุกดีไซน์การออกแบบก็ยังได้

 

     อย่างไรก็ตามเทรนด์แนวย้อนยุคนั้นนอกจากจะเป็นกระแสในปีนี้แล้ว การตกแต่งแนวนี้โดยใช้กระเบื้องปูพื้น หรือปูผนังอาจเป็นแนวทางตกแต่งที่จะ Classic ข้ามกาลเวลาไปได้อีกหลายปี หรือหลายสิบปี ลองเลือกกระเบื้องแนวๆ นี้มาประดับตกแต่งบ้านคุณ หรือไม่ก็สอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายในที่คุณใช้บริการอยู่ดูซิ

 

 เทรนด์ที่สาม “เทรนด์ของกระเบื้องลายที่เป็นแพทเทิร์นซ้ำแบบชิคๆ 

     สำหรับกระเบื้องลายที่เป็นแพทเทิร์นซ้ำแบบชิคๆ หรือแบบใหญ่ (large format) เทรนด์นี้มาแรงที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ ถ้าคุณได้ลองตกแต่งปูกระเบื้องด้วยแพทเทิร์นซ้ำๆ กับแบบชิคๆ มันจะทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้น และอยากสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ไปในตัว มันช่วยกระตุ้นแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี

 

 เทรนด์สุดท้าย “โทนสีของกระเบื้องที่มาแรงในปี 2017”

     ในปี 2017 นี้โทนสีที่มาแรงจะเป็นโทนสีแนวธรรมชาติ อย่างเช่น สีฟ้า และ สีเขียว จะมาแรงที่สุด เนื่องจากผู้คนเริ่มอยากใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น และทำให้รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เมื่อกลับมาถึงบ้าน 

 



     สำหรับโทนสีที่ดูจะมาแรงรองลงมา ได้แก่ สีเหลือง และสีเทา โดยโทนสีที่กลุ่มที่สองนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบความกระตือรือร้น และเรียบหรู โดยเราสามารถเลือกเฉดสีที่ชอบได้หลากหลายตามแต่ใจเราต้องการเลย แต่ต้องขอย้ำนิดว่าขอให้อยู่ในโทนสีที่แนะนำไปรับรองว่าคุณจะไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

     สัมผัสกับเอกลักษณ์ของกระเบื้องเซรามิกที่แข็งแกร่งและทนทานเหนือรุ่นไหนๆ กับกระเบื้อง Kenzai - Porcelain & Ceramic Tiles for Exterior & Interior Decoration ยินดีรับปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำด้านการออกแบบให้ฟรีโดยทีมงานคุณภาพเยี่ยม


ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com
  • เทคนิคการแต่งห้องให้ดูโรแมนติกเพิ่มสีสันให้ชีวิตคู่
  • 10 เคล็ดลับจัดสวนง่ายๆ ทั้งสวยและยังรักษาธรรมชาติ
  • สไตล์การตกแต่งห้องนอน พร้อมไอเดียแต่งห้องนอนสวยโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร
  • ตกแต่งห้องรับแขก ใช้ชุดโซฟาสองสี ของตกแต่งธรรมดาดูสวยเรียบง่าย
  • เปลี่ยนดาดฟ้าเก่าให้กลายเป็นสวนสวย กับ 6 ไอเดียแต่งดาดฟ้าสุดคูล
  • เปลี่ยนบรรยากาศห้องน้ำให้สดชื่น ด้วยต้นไม้ปลูกในห้องน้ำยอดนิยม
  • 7 วิธีตกแต่งห้องน้ำให้สุดบรรเจิด ทำให้อยากอาบน้ำมากขึ้น
  • ตกแต่งห้องรับแขก เน้นทำด้วยตัวเอง ใช้งบน้อยห้องสวยได้ไม่ธรรมดา
  • แต่งบ้านให้ดูดีมีสีสันโดนๆ กับ 5 ไอเดียประหยัดงบ
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • ไม่หลุดเทรนด์ด้วยดีไซต์กระเบื้องปี 2017 ที่คุณไม่ควรพลาด

    สำหรับกระเบื้องถือเป็นสิ่งตกแต่งบ้านที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน งานดีไซน์ที่ไม่ตกกระแส และจับต้องได้ จะทำให้บ้านของเราดูดีและไม่ตกยุค บทความนี้อยากนำเสนอเทรนด์ดีไซน์กระเบื้องสำหรับปี 2017 เนื่องจากเราไม่อยากให้คุณผู้อ่านตกเทรนด์การตกแต่งกระเบื้อง เราจะมีเทรนด์ตกแต่งในปี 2017 มาแนะนำกันดังต่อไปนี้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll