ตกแต่งที่อยู่อาศัย

คิดจะทาสีบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะทาสีอะไรดีใช่ไหม วันนี้เรามี 5 เฉดสี สวยๆ ที่จะเติมแต่งให้บ้านของคุณดูสวยโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องทึ่งกับความงามที่ถูกผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านอย่างลงตัว ว่าแต่จะมีสีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำไอเดีย 5 สี ทาบ้านยอดนิยมสุดๆ ที่บ้านทุกคนต้องลอง

     คิดจะทาสีบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะทาสีอะไรดีใช่ไหม วันนี้เรามี 5 เฉดสี สวยๆ ที่จะเติมแต่งให้บ้านของคุณดูสวยโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องทึ่งกับความงามที่ถูกผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านอย่างลงตัว ว่าแต่จะมีสีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

 

 1. เคลียร์ บลู สกาย (Clear Blue Sky)

     เคลียร์ บลู สกาย สีที่ช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า สดใสและเพิ่มพลังให้กับผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นสีที่ดูสะอาดตา และช่วยให้ห้องดูสดใส โล่งโปร่งมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งก็เหมาะกับการตกแต่งห้องนอน ห้องทำงานและห้องนั่งเล่นมากทีเดียว

 

 2. อควา ชิฟฟอน (Aqua Chiffon)

     อควา ซิฟฟอน โทนสีที่จะทำให้บ้านของคุณดูผ่อนคลายและช่วยสร้างความรู้สึกสนุกสนานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้บ้านดูสดใสเจิดจรัสมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้สีอควา ซิฟฟอนกับห้องน้ำและห้องนอนมากกว่า เพราะจะทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูผ่อนคลาย สดชื่น และช่วยให้เคลิ้มหลับได้ง่ายขึ้นด้วยนั่นเอง

 

 3. เทอควอยซ์ (Turquoise)

     เทอควอยซ์ สีแห่งความผ่อนคลายและเพิ่มความเป็นกันเองให้กับคนในบ้าน ซึ่งจะทำให้บ้านดูสวยโดดเด่นและน่าอยู่ขึ้นมากทีเดียว โดยสีเทอควอยซ์นั้นจะเหมาะกับการตกแต่งในห้องแต่งตัว ห้องน้ำและห้องนั่งเล่นมากกว่า แต่เน้นว่าควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้ จะเข้ากับบรรยากาศได้ดีทีเดียว

 

 4. คาธีดัล เกรย์ (Cathedal Gray)

     คาธีดัล เกรย์ สีเทาเฉดสีใหม่ที่ให้ความรู้สึกเป็นโมเดิร์นและดูผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้สี คาธีดัล เกรย์ เคยเป็นสีที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมมาก่อน เนื่องจากดูล้าสมัยและดูทึมทึบจนเกินไป แต่ในปัจจุบัน คาธีดัล เกรย์ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก และยังเป็นสียอดนิยมที่มักจะนำมาใช้กับสไตล์การตกแต่งบ้านแบบโมเดิร์นอีกด้วย

 

 5. เมเปิล แกลซ (Maple Glaze)

     เมเปิล แกลซ สีแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ผู้คนในบ้านได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นความตื่นตัว และสามารถนำมาตกแต่งคู่กับสีอื่นๆ ได้อย่างลงตัวมากที่สุดอีกด้วย แต่ทั้งนี้ควรตกแต่งคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ จะให้บรรยากาศที่เพอร์เฟ็กต์สุดๆ ไปเลย

     ใครที่กำลังลังเลกับการเลือกสีทาบ้าน ว่าจะเลือกสีไหนดีและสีไหนสามารถนำมาตกแต่งบ้านของคุณได้อย่างลงตัวและเหมาะสมที่สุด ลองนำสีเหล่านี้ไปใช้กับการทาสีบ้านของคุณดูสิ แต่ทั้งนี้จะต้องเลือกสีที่เข้ากับสไตล์การตกแต่งในบ้านของคุณที่สุดด้วยนะ เพื่อให้เกิดความลงตัวและความสวยงามมากที่สุดนั่นเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • สไตล์การตกแต่งห้องนอน พร้อมไอเดียแต่งห้องนอนสวยโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร
  • 15 ต้นไม้ฟอกอากาศ ดูดสารพิษได้ดี แต่งบ้านก็สวย ที่นาซารับรอง
  • รวมมนต์เสน่ห์ของโต๊ะไม้ และเก้าอี้หวาย พร้อมธรรมชาติที่ลงตัวแบบสุดๆ
  • 10 ต้นไม้สวย ปลูกทำรั้วล้อมรอบบ้าน
  • เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้น่าอยู่ ด้วยการเลือกโทนสี เพิ่มสีสันให้กับห้อง
  • 4 เทคนิคง่ายๆในการตกแต่งคอนโดสวยน่าอยู่
  • แต่งห้องเปล่ากว้าง 3 ม. ตกแต่งเป็นห้องนั่งเล่น และห้องทำงานบรรยากาศสบาย ๆ
  • แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์ผนังและโครงสร้าง มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • รวมไอเดียการจัดบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง
  • แนะนำไอเดีย 5 สี ทาบ้านยอดนิยมสุดๆ ที่บ้านทุกคนต้องลอง

    คิดจะทาสีบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะทาสีอะไรดีใช่ไหม วันนี้เรามี 5 เฉดสี สวยๆ ที่จะเติมแต่งให้บ้านของคุณดูสวยโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องทึ่งกับความงามที่ถูกผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านอย่างลงตัว ว่าแต่จะมีสีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll