ตกแต่งที่อยู่อาศัย

"ผ้า" เป็นวัสดุประเภทหนึ่งที่ผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านนิยมเลือกใช้ เนื่องจากผ้าเป็นวัสดุที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แต่สำหรับในปัจจุบันที่พักส่วนใหญ่มักมีพื้นที่จำกัด รวมถึงบางครั้งเจ้าของบ้านยังมีงบไม่เพียงพอ เราจะมีวิธีการเลือก "ผ้า" เข้ามาใช้กับการตกแต่งบ้านอย่างไรให้เหมาะสม เรามีคำแนะนำดีๆ จากนักออกแบบตกแต่งภายในคนเก่งมาฝาก

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

4 ทริคเลือก "ผ้า" ตกแต่งบ้านอย่างไรให้สวยดั่งใจ ในเมื่อห้องไม่ใหญ่และงบไม่พอ

     “ผ้า” เป็นวัสดุประเภทหนึ่งที่ผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านนิยมเลือกใช้  เนื่องจากผ้าเป็นวัสดุที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แต่สำหรับในปัจจุบันที่พักส่วนใหญ่มักมีพื้นที่จำกัด รวมถึงบางครั้งเจ้าของบ้านยังมีงบไม่เพียงพอ เราจะมีวิธีการเลือก “ผ้า” เข้ามาใช้กับการตกแต่งบ้านอย่างไรให้เหมาะสม เรามีคำแนะนำดีๆ จากนักออกแบบตกแต่งภายในคนเก่งมาฝาก

 

 1. ผ้าสีอ่อน โทนสว่างตัวเลือกแรก 

     นักออกแบบตกแต่งภายในแนะนำว่าแน่นอนว่าผ้าโทนสีอ่อนทำให้ห้องเล็กๆ แคบๆ ของคุณดูสว่างและมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น แต่หากใครต้องการให้ห้องมีมิติการเลือกผ้าสีเข้มเข้ามาตกแต่งห้อง คอนโดมิเนียม หรือบ้านหลังเล็กๆ ของคุณก็ไม่ใช่ความผิดพลาด

 

 2. Conversation  Piece 

     เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนผสมของผ้าเพียงชิ้นเดียวในบ้านแต่เป็นชิ้นที่โดดเด่น หรือต้องการให้เป็นที่พูดถึง เช่นในคอนโดมิเนียมห้องเล็กๆ ของคุณ คุณอาจเลือกเก้าอี้บุผ้าลายที่ชอบเพียงตัวเดียวแล้วตั้งประดับไว้ในห้องท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ เจ้าเก้าอี้ตัวนั้นก็จะเป็นชิ้นที่ถูกพูดถึงมากที่สุด นอกจากนี้ยังอาจใช้ผ้าในจุดในจุดหนึ่งของห้องเช่นเพดาน หัวเตียงนอน เป็นต้น

 

 3. สำหรับห้องที่เน้นความโมเดิร์น 

     อาจเลือกผ้าสีเรียบ ลายน้อยๆ เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของห้อง แต่ถ้าบางคนชอบสีฉูดฉาดอาจนำมาผสมได้ เพียงแต่ไม่ใช้เป็นสีฉูดฉาดทั้งหมด

 

 4. เลือกผ้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน 

     ผ้าชิ้นหนึ่งไม่ได้เหมาะสำหรับการใช้ทำทุกสิ่งทุกอย่างในบ้าน ผ้าที่เหมาะกับการทำผ้าม่านก็ไม่เหมาะสำหรับการนำมาใช้ทำอย่างอื่น ผ้าสำหรับบุโซฟาเองก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน หรือถ้าบ้านคุณมีเด็ก หรือเลี้ยงสัตว์อาจต้องพิถีพิถันในการนำผ้าไปใช้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งให้มากขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 4 ทริคเลือก ผ้า ตกแต่งบ้านอย่างไรให้สวยดั่งใจ ในเมื่อห้องไม่ใหญ่และงบไม่พอ

    "ผ้า" เป็นวัสดุประเภทหนึ่งที่ผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านนิยมเลือกใช้ เนื่องจากผ้าเป็นวัสดุที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แต่สำหรับในปัจจุบันที่พักส่วนใหญ่มักมีพื้นที่จำกัด รวมถึงบางครั้งเจ้าของบ้านยังมีงบไม่เพียงพอ เราจะมีวิธีการเลือก "ผ้า" เข้ามาใช้กับการตกแต่งบ้านอย่างไรให้เหมาะสม เรามีคำแนะนำดีๆ จากนักออกแบบตกแต่งภายในคนเก่งมาฝาก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll