ตกแต่งที่อยู่อาศัย

จะนอนหลับให้สบายที่สุดทั้งทีไม่ใช่แค่ต้องนอนบนเตียงนุ่ม ๆ หรือห้องนอนที่สะอาดเท่านั้น แต่สไตล์การตกแต่งห้องนอนก็มีส่วนกับสุขภาพการนอนหลับของเรามากเลยทีเดียว ก็แหม…ถ้าใครได้นอนในห้องนอนที่ตกแต่งสวย ๆ ดูแล้วสบายตาก็คงฟินกันถ้วนหน้า และนี่ก็เป็นสไตล์การตกแต่งห้องนอนที่น่าเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจ ลองไปชมกันเลย สไตล์การตกแต่งห้องนอนรูปแบบต่าง ๆ ที่นิยมใช้กัน สำหรับคนมองหาไอเดียตกแต่งห้องนอนลองมาเก็บเป็นแรงบันดาลใจกัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

แต่งห้องนอนให้สวยเก๋ ด้วย 5 สไตล์ที่จะช่วยให้ห้องดูแปลกใหม่ขึ้น

     จะนอนหลับให้สบายที่สุดทั้งทีไม่ใช่แค่ต้องนอนบนเตียงนุ่ม ๆ หรือห้องนอนที่สะอาดเท่านั้น แต่สไตล์การตกแต่งห้องนอนก็มีส่วนกับสุขภาพการนอนหลับของเรามากเลยทีเดียว ก็ถ้าใครได้นอนในห้องนอนที่ตกแต่งสวย ๆ ดูแล้วสบายตาก็คงฟินกันถ้วนหน้า และนี่ก็เป็นสไตล์การตกแต่งห้องนอนที่น่าเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจ ลองไปชมกันเลย สไตล์การตกแต่งห้องนอนรูปแบบต่าง ๆ ที่นิยมใช้กัน สำหรับคนมองหาไอเดียตกแต่งห้องนอนลองมาเก็บเป็นแรงบันดาลใจกัน

 

 1. บริทิช โคโรเนียลสไตล์ (British Colonial Style)
     ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสไตล์เมืองผู้ดี การตกแต่งห้องนอนสไตล์บริทิช โคโรเนียลเลยออกมาดูเรียบแต่หรู เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่ใช้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ชิ้นหนา สไตล์วิคตอเรียน เตียงนอนอาจจะเป็นเตียงนอนสี่เสา ส่วนสีที่ใช้ตกแต่งจะเป็นสีโทนสว่าง ๆ เน้นความโปร่งด้วยม่านพริ้วและหน้าต่างที่กว้างขวาง

 

 2. ทัสกานีสไตล์ (Tuscany Style)
     การตกแต่งห้องนอนสไตล์นี้ยังคงเน้นความเป็นยุคเก่าแก่ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้มักจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้เช่นเคย ส่วนสีตกแต่งจะเน้นสีเอิร์ธโทน แนว ๆ สีเหลืองไข่ไก่ สีส้ม สีเขียว สีน้ำตาล และสีทอง โดยรวมแล้วเป็นสไตล์การตกแต่งห้องนอนที่ดูอบอุ่น เหมาะกับจุดประสงค์หลักของห้องนอนซึ่งก็คือ การพักผ่อน นั่นเอง

 3. คอนเทมโพรารี (Contemporary Style)
     สมัยใหม่ขึ้นมาหน่อยต้องเป็นสไตล์ตกแต่งห้องนอนคอนเทมโพรารีอย่างนี้เลยค่ะ โดยการตกแต่งหลัก ๆ จะเน้นความเรียบหรู โทนสีของห้องนอนสไตล์นี้จะเป็นสีธรรมชาติแอบขรึมเบา ๆ ด้วยสีเทา สีน้ำตาล และสีดำ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้มักจะเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก และเสริมความสวยหรูด้วยการแต่งโคมไฟในห้องนอนในแบบที่ชอบ

 

 4. เอเชียนสไตล์ (Asain Style)
     หลายคนบอกว่าสไตล์ตกแต่งห้องนอนแบบนี้แหละที่ใช่ เพราะมองปราดเดียวก็ดูออกเลยว่าเป็นคนเอเชียนะจ๊ะ ด้วยโทนสีแนวสว่างแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างสีเหลืองอ่อน สีทอง สีน้ำตาล สีดำ และสีแดง ตกแต่งห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์บ่งบอกวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ซึ่งอาจจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ โลหะ หรือเฟอร์นิที่หาได้ง่าย แสดงความสบาย ๆ ตามสไตล์คนเอเชียอย่างเรา

 

 5. ทรอปิคอลสไตล์ (Tropical Style)
     สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศโซนร้อนแต่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ห้องนอนสไตล์ทรอปิคอลแบบนี้น่าจะตอบโจทย์คุณได้ไม่ยาก เพราะนอกจากจะเน้นใช้สีเลียนแบบธรรมชาติอย่างสีเขียวใบไม้ สีฟ้าน้ำทะเล สีเหลืองแจ่ม ๆ เป็นธีมหลักแล้ว ก็อาจจะเสริมความสดชื่นด้วยต้นไม้จริงที่มุมห้อง และพรมสีครีม ๆ ที่ดูเผิน ๆ แล้วเหมือนผืนทรายเข้าไปด้วย ได้ฟีลสุด ๆ

  • รีโนเวทบ้านเก่า 20 ปี เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ และยังคงกลิ่นอายบ้านไม้หลังเดิมไว้
  • ไอเดียตกแต่งโต๊ะรับแขกสุดเลิศ เพื่อเติมความสุขสู่บ้านคุณ
  • มองอนาคตเรื่องบ้าน ที่มาพร้อมกับ 7 เทรนด์ สร้างบ้านในปี 2018
  • บ้านทันสมัย สไตล์โมเดิร์นหรูมีระดับ เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก
  • วิธีตกแต่งห้องน้ำแคบๆ ให้กว้างไม่อึดอัด
  • มาตรวจดูหลักฮวงจุ้ยบนโต๊ะทำงานรับปี 2017 กันเถอะ ว่าสิ่งไหนไม่ควรอยู่บนโต๊ะทำงาน
  • ตู้โชว์บิวท์อินในห้องรับแขก บิวท์ให้เก็บของได้มากๆ
  • ห้องนั่งเล่นแต่งให้สวยหรู ใกล้ชิดกับธรรมชาติคล้ายกับสวนในฝันของใครหลายๆคน
  • ไม่หลุดเทรนด์ด้วยดีไซต์กระเบื้องปี 2017 ที่คุณไม่ควรพลาด
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • แต่งห้องนอนให้สวยเก๋ ด้วย 5 สไตล์ที่จะช่วยให้ห้องดูแปลกใหม่ขึ้น

    จะนอนหลับให้สบายที่สุดทั้งทีไม่ใช่แค่ต้องนอนบนเตียงนุ่ม ๆ หรือห้องนอนที่สะอาดเท่านั้น แต่สไตล์การตกแต่งห้องนอนก็มีส่วนกับสุขภาพการนอนหลับของเรามากเลยทีเดียว ก็แหม…ถ้าใครได้นอนในห้องนอนที่ตกแต่งสวย ๆ ดูแล้วสบายตาก็คงฟินกันถ้วนหน้า และนี่ก็เป็นสไตล์การตกแต่งห้องนอนที่น่าเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจ ลองไปชมกันเลย สไตล์การตกแต่งห้องนอนรูปแบบต่าง ๆ ที่นิยมใช้กัน สำหรับคนมองหาไอเดียตกแต่งห้องนอนลองมาเก็บเป็นแรงบันดาลใจกัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll