ตกแต่งที่อยู่อาศัย

จะแต่งบ้านอย่างไรให้ทันสมัย ถ้าไม่อยากเชย เรามีไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆให้สนุกไปกับผนังอิฐมาฝาก

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

5 วิธี แต่งห้องแบบ A brick wall สวยด้วยผนังอิฐ

     ผนังอิฐเปลือยไม่ฉาบปูน เป็นผนังอีกแบบที่เริ่มนำมาผสมผสานกับการตกแต่งหลายสไตล์มากขึ้นนะคะ ให้อารมณ์ดิบไม่เหมือนใคร แล้วยังเป็นผนังที่มีราคาค่าก่อสร้างที่ประหยัดอีกด้วย แต่จะปล่อยผนังอิฐไว้เปลือยๆ ก็คงน่าเบื่อแล้วก็ดูไม่กลมกลืนกับการตกแต่งบ้านเท่าไรนัก หากยังนึกไม่ออกว่าจะตกแต่งผนังบ้านของคุณด้วยอะไรดี ลองดูไอเดียวันนี้กันค่ะ

 

 1. ผนังอิฐสีขาวและธรรมชาติสีเขียว 

     มอบความสบายตาสบายใจให้กับบ้านและตัวคุณเอง ด้วยผนังอิฐเดิมที่ใครหลายคนอาจมองว่าเก่า มาปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ให้น่ามอง เริ่มจากทาสีขาวที่ผนัง ทำชั้นวางไม้สำหรับเก็บอุปกรณ์ นอกจากวางอุปกรณ์ข้าวของต่างๆแล้วให้แทรกด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ กลายเป็นพื้นที่จัดสวนแนวตั้ง เท่านี้มุมห้องทานอาหารของเราก็ดูดีกว่าใครแล้วละค่ะ

 

 2. อบอุ่นในโซนสีอิฐ 

     เนรมิตพื้นที่ห้องทานอาหารเดิมให้อบอุ่น หากว่าชอบโทนสีทึบๆแต่กลัวว่าจะอึดอัด แนะนำว่าให้ห้องที่เลือกใช้ผนังอิฐสีเดิมนั้น เปิดพื้นที่ให้โล่งและพยายามให้แสงสว่างส่องเข้ามาภายในได้มากที่สุด ครีเอทลุคให้มีสไตล์ด้วยการวางเฟอร์นิเจอร์ไม้และเหล็ก ช่วยทำให้ห้องทันสมัยขึ้นค่ะ 

 

 3. สวยในพื้นที่จำกัด 

     สร้างจุดดึงดูดให้ห้องนอนขนาดเล็กดูไม่น่าเบื่อด้วยผนังอิฐทาสีขาว เสริมฟังก์ชั่นด้วยโคมไฟอินดัสเทรียล เติมสีสันสนุกให้ห้องนอน

 

 4. ชั้นวางน่ามอง 

     ตกแต่งบ้านในมุมเล็กๆ ให้ดูมีสไตล์ขึ้น ด้วยวิธีติดตั้งชั้นวางหนังสือควบคู่ไปกับผนังอิฐ บนชั้นวางอาจเติมสีสันด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ กรอบรูป จากห้องสีขาวธรรมดาก็ดูมีลูกเล่นเข้ากับผนังอิฐสีขาวของเราได้เป็นอย่างดี กลายเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของบ้าน

 

 5. เสริมสไตล์ชิคให้ห้องอาหาร 

     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศของอิฐเปลือย สามารถตกแต่งผนังด้วยภาพงานศิลปะสวยๆได้ค่ะ อย่าลืมเพิ่มแสงสว่างให้ดูนวลตาสวยงาม จัดวางโต๊ะรับประทานอาหารสีดำเข้าชุด ได้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งทานนอกบ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก forfur.com
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 5 วิธี แต่งห้องแบบ A brick wall สวยด้วยผนังอิฐ

    จะแต่งบ้านอย่างไรให้ทันสมัย ถ้าไม่อยากเชย เรามีไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆให้สนุกไปกับผนังอิฐมาฝาก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll