ตกแต่งที่อยู่อาศัย

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่อย่างจำกัดห้องน้ำก็จะมักเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะถูกลดขนาดลงมาให้มีการใช้พื้นที่อย่างจำกัดจำเขียด เพื่อแบ่งพื้นที่ไปใช้ในส่วนอื่นๆ ของบ้าน ส่วนมากก็มักจะเป็นเช่นนัั้นและเมื่อห้องน้ำมีพื้นที่จำกัดการตกแต่งห้องน้ำ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็ก ให้ดูสวยมีสไตล์

     สำหรับบ้านที่มีพื้นที่อย่างจำกัดห้องน้ำก็จะมักเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะถูกลดขนาดลงมาให้มีการใช้พื้นที่อย่างจำกัดจำเขียด เพื่อแบ่งพื้นที่ไปใช้ในส่วนอื่นๆ ของบ้าน ส่วนมากก็มักจะเป็นเช่นนัั้นและเมื่อห้องน้ำมีพื้นที่จำกัดการตกแต่งห้องน้ำนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องคิดพอสมควรว่าจะทำอย่างไรที่จะทำให้ห้องน้ำแคบๆ ของเรานั้นดูดีดูสวยอาจจะนำไปใช้เป็นไอเดียดีๆที่นำไปปรับใช้กับห้องน้ำของเราก็ได้เช่นกัน

 สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่ายลวดลายไม่เยอะมากสามารถใช้กระเบื้องสีขาวและสีดำตัดกันอาจจะใช้ประตูสีขาวเข้าเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นห้องน้ำของเราได้ด้วยก็ดูดีไม่น้อยเลย

 

 ไอเดียตกแต่งนี้อาจจะเหมาะกับคนที่ห้องน้ำมีขนาดเล็กโดยเราสามารถเพิ่มตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้าเข้ามาเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับเก็บของใช้ในห้องน้ำให้มากขึ้น สำหรับโทนสีเราอาจจะใช้เป็นสีขาวจะทหใ้ตัวห้องดูกว้างขึ้นอาจจะตัดด้วยสีดำจากอุปกรณ์อื่นๆก็ได้

 

 ห้องน้ำนั้นไม่จำเป็นต้องมีแต่สีขาวหรือโทนฟ้าอย่างเดียวแต่สามารถทำเป็นสีอื่นๆได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นสีเขียวอ่อนๆที่มาจากผ้าม่านหรือพรมเช็ดเท้าที่อยู่ในห้องน้ำก็ได้จะทำให้ดูสดใสขึ้น

 คนที่มีพื้นที่ในห้องน้ำน้อยแล้วมีอ่างอาบน้ำด้วยแล้วกลัวว่าจะมีพื้นที่สำหรับเก็บของใช้ส่วนตัวได้น้อยลงอาจจะเจาะหรือบิวท์อินเพิ่มขึ้นมาสำหรับชั้นวางของก็ไอเดียวที่ดีไม่น้อย

 เราสามารถทำให้พื้นห้องน้ำเป็นแบบไม้ลามิเนตเพื่อให้ตัวห้องน้ำดูสวยขึ้นเราอาจจะใช้สำหรับโซนแต่ตัวอย่างเดียวก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยสำหรับการตกแต่งโทนสีจะเป็นโทนสีขาว-ฟ้าจะช่วยทำให้ตัวห้องดูสดใสขึ้นอาจจะทำให้นึกถึงอังกฤษยุคกลางที่ภายในพระราชวังจะมีการใช้โทนสีอ่อนๆเข้ามาตกแต่งเป็นส่วนมาก

 

 ถ้าคุณอยากได้ห้องน้ำที่มีอารมณ์แบบอยู่สปาไอเดียนี้ก็เป็นความคิดที่ดีด้วยการน้ำพื้นไม้ลามิเนตมาตกแต่งเป็นพื้นห้องน้ำสำหรับพื้นที่ตรงอ่างล้างหน้า อาจจะเลือกกระเบื้องเป็นโทนสีเทาๆหรือสีดำเพื่อให้ตัวห้องน้ำดูเรียบหรูขึ้น

 

 ห้องน้ำหลายๆห้องอาจจะมีขนาดที่เล็กจนคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งอย่างไรลองดูจากภาพด้านบนจะเห็นว่ามีการตกแต่งที่เรียบง่ายเป็นโทนสีออกเทา อาจจะเลือกอ่างล้างหน้าให้เป็นแบบที่มีตู้ไม้ด้านล่างหรือชั้นวางของด้านล่างก็จะสวยขึ้นมาก

 

 ใครที่ชอบสีสันสดใสเบื่อโทนสีขาว-ดำแล้วอาจจะเลือกใช้โทนสีแดงเข้ามาตกแต่งเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับห้องน้ำของคุณ โดยเลือกอ่างล้างหน้าที่มีที่เก็บของใต้อ่างเป็นสีแดงหรือจะเป็นตู้เสื้อผ้าหรือชั้นวางของที่เป็นแดงก็จะช่วยทำให้ดูแปลกใหม่

 ถ้าบ้านไหนมีพื้นที่ห้องน้ำขนาดเล็กแต่อยากให้ดูสวยขึ้นเรา จะตกแต่งด้วยการใช้โทนสีขาว เพิ่มหน้าต่างหรือช่องแสงที่ทำให้ตัวห้องน้ำนั้นดูสว่างและโปร่งขึ้นก็จะช่วยทำให้ดูไม่แคบอีกต่อไป

 

 สำหรับคนที่ชอบบรรกาศแบบโรมันนิดๆลองหาอ่างล้างหน้าที่มีดีไซน์แบบเสาโรมันมาใช้ก็เป็นคนคิดที่ไม่น้อย อาจจะเปลี่ยนสีห้องให้เป็นโทนสีเอิร์ธโทนเพื่อให้นึกนึกสมัยก่อน เพิ่มมันกันระหว่างพื้นที่อาบน้ำและพื้นที่แห้งด้วยม่านลายออกสีน้ำตาลนิดจะช่วยให้เข้ากับตัวห้องมากขึ้น

 

 คนที่ชอบโทนสีขาว-ดำแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้ดูสวยงามและไม่เยอะจนเกินไป เราอาจจะเปลี่ยนพื้นห้องน้ำของเราให้เป็นสีขาว-ดำแทนจะทำให้ตัวห้องน้ำดูแปลกตาขึ้นและจะทำให้ตัดกับตัวสุขภัณฑ์ดูมีมิติสร้างความแปลกใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 ห้องน้ำสำหรับหลายคนแล้วไม่ต้องการตกแต่งมากเท่าไรนักเพราะกลัวว่าถ้าแต่งเยอะไปจะไม่สวย เราสามารถทำให้ห้องน้ำดูขึ้นด้วยการเพิ่มอุปกรณืตกแต่งอื่นๆเข้ามาได้ไม่ว่าจะเป็จแจกันดอกไม่ที่ช่วยทำให้ดูสวยขึ้นและไม่ดูเยอะจนเกินไปหรืออาจะเปลี่ยนหลอดไฟให้ดูซอฟท์ลดเพื่อช่วยให้ดูมีลูกเล่นในห้องน้ำมากขึ้น

 

 หลังจากที่เราดูแบบห้องน้ไที่มีขาว-ดำ หรือจะเป็นสีสดใสกันมาแล้วหลายคนอาจจะอยากได้ความแปลกตกแต่ดูเรียบหรูก็อาจจะเลือกใช้กระเบื้องสีน้ำตาลเข้ามาช่วยก็จะทำให้ดูเรียบขึ้นและแปลกต่างมากขึ้นด้วยหรือจะบิท์อินชั้นวางของเข้ามาก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเช่นกัน

  • ตกแต่งห้องให้สวยงาม อย่าลืมกฏเหล็ก 60-30-10
  • 9 สายพันธุ์ไม้ ที่คุณสามารถปลูกได้อย่างสบายในคอนโด
  • หลากหลายเคล็ดลับตกแต่งบ้านด้วยการสาดสีสันให้กับห้องต่างๆ ได้อย่างลงตัว
  • ไอเดียต่อเติมทาวน์เฮ้าส์ และตกแต่งภายในให้มีความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว
  • 7 ทริคปรับเปลี่ยนบ้านหลังเล็กกลายเป็นบ้านหลังใหญ่
  • แต่งคอนโดขนาด 30 ตร.ม. ให้สวยชิคแบบมัลติฟังก์ชั่น !
  • รีโนเวทตกแต่งใหม่ ห้องแถว 2 ชั้นสภาพโทรม ๆ บรรยากาศน่ากลัว เปลี่ยนเป็นบ้านใหม่สวยน่าอยู่
  • 5 แนวทางเปลี่ยนห้องนอนให้สวย เริ่ด หรู อย่างมีสไตล์
  • 9 เคล็ดลับแบบบ้านญี่ปุ่น เรียบ โล่ง สบาย เป็นธรรมชาติ
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • ไอเดียตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็ก ให้ดูสวยมีสไตล์

    สำหรับบ้านที่มีพื้นที่อย่างจำกัดห้องน้ำก็จะมักเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะถูกลดขนาดลงมาให้มีการใช้พื้นที่อย่างจำกัดจำเขียด เพื่อแบ่งพื้นที่ไปใช้ในส่วนอื่นๆ ของบ้าน ส่วนมากก็มักจะเป็นเช่นนัั้นและเมื่อห้องน้ำมีพื้นที่จำกัดการตกแต่งห้องน้ำ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll