ตกแต่งที่อยู่อาศัย

ถึงแม้ว่าห้องครัวของบ้านคุณจะมีขนาดและพื้นที่เล็กมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถจัดวางโต๊ะกินข้าวไว้ในมุมใดมุมหนึ่งให้สวยมาพร้อมบรรยากาศดีๆ เวลานั่งกินข้าวได้เสียเมื่อไร ลองมาดูตามนี้กับโต๊ะกินข้าว 5 สไตล์ที่ควรประดับไว้ภายในห้องครัว ปรับแต่งบ้านให้ยิ่งสวยเก๋ แต่งเติมบรรยากาศที่เหมาะกับการกินข้าวมากขึ้น โดยแต่ละแบบจะใช้พื้นที่น้อยมากจึงหมดกังวลเรื่องห้องครัวเล็ก แคบไปได้เลย ฉะนั้น หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

5 มุมโต๊ะกินข้าวสวยมีสไตล์โดดเด่น สร้างสรรค์บรรยากาศกินข้าวแบบชิลๆ

     ถึงแม้ว่าห้องครัวของบ้านคุณจะมีขนาดและพื้นที่เล็กมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถจัดวางโต๊ะกินข้าวไว้ในมุมใดมุมหนึ่งให้สวยมาพร้อมบรรยากาศดีๆ เวลานั่งกินข้าวได้เสียเมื่อไร ลองมาดูตามนี้กับโต๊ะกินข้าว 5 สไตล์ที่ควรประดับไว้ภายในห้องครัว ปรับแต่งบ้านให้ยิ่งสวยเก๋ แต่งเติมบรรยากาศที่เหมาะกับการกินข้าวมากขึ้น โดยแต่ละแบบจะใช้พื้นที่น้อยมากจึงหมดกังวลเรื่องห้องครัวเล็ก แคบไปได้เลย ฉะนั้น หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

laugh 1. โต๊ะกินข้าวแบบบิวท์อินทันสมัย

     โต๊ะกินข้าวแบบบิวท์อิน โต๊ะอาหารที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากมีความสวยงาม และเหมาะที่จะนำมาตกแต่งบ้านมากที่สุด อีกทั้งโต๊ะกินข้าวแบบบิวท์อิน ยังเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านอเนกประสงค์ ที่สามารถเปลี่ยนจากโต๊ะกินข้าวไปเป็นเครื่องใช้อื่นๆ ได้อีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้หรืออะไรก็ตาม ซึ่งก็ช่วยประหยัดเนื้อที่และลดค่าใช้จ่ายไปได้มากทีเดียว

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.smartfurniture.com

laugh 2. โต๊ะกินข้าวแบบพับไม่ซ้ำแบบใคร

     โต๊ะกินข้าวแบบพับ เป็นโต๊ะที่สามารถพับเก็บได้ง่าย จึงไม่ทำให้เกะกะห้องครัวจนเกินไป อีกทั้งยังให้บรรยากาศเหมือนได้ไปกินข้าวตามร้านอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ในยามที่เราอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปกินข้าวที่สนามหญ้าข้างบ้านบ้าง ก็สามารถเคลื่อนย้ายโต๊ะกินข้าวไปได้แบบง่ายดายเลยทีเดียว สะดวกสบายและประหยัดพื้นที่แบบนี้ เหมาะที่จะนำมาตกแต่งห้องครัวเป็นอย่างมากเลยล่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.homedit.com

laugh 3. โต๊ะกินข้าวแบบลิ้นชักสุดเก๋

     โต๊ะกินข้าวแบบลิ้นชัก เป็นโต๊ะที่มาพร้อมกับตู้ลิ้นชักครัว สามารถดึงออกและดันเก็บไว้ได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งยังเพิ่มความเก๋ไก๋และบรรยากาศสุดชิลในขณะกินข้าวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตู้ลิ้นชักมากประโยชน์จริงๆ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก  www.buzzfeed.com

laugh 4. โต๊ะกินข้าวสุดชิคกับเคาน์เตอร์ครัวสวยเด่น

     โต๊ะกินข้าวที่ต่อกับเคาน์เตอร์ครัว จะเหมาะกับห้องครัวที่มีเคาน์เตอร์ครัวอยู่แล้ว ในเมื่อพื้นที่มันน้อยนัก ก็ต่อเคาน์เตอร์ครัวออกมาอีกสักหน่อย เพื่อทำเป็นมุมกินข้าวสุดชิคกันเลย ทีนี้ก็จะได้โต๊ะกินข้าวสุดเก๋ในห้องครัวขนาดเล็กกันแล้วล่ะ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสวยงามให้กับห้องครัวเท่านั้น แต่ยังทำให้บ้านสวยมากขึ้นอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก khomesmilesclub.askkbank.com

laugh 5. โต๊ะกินข้าวแบบบาร์ติดหน้าต่าง

     โต๊ะกินข้าวแบบบาร์ติดหน้าต่าง เป็นมุมที่ให้บรรยากาศเหมือนได้อยู่ในร้านกาแฟกันเลยทีเดียว หรือถ้าอยากจะเพิ่มความโดดเด่นอีกสักหน่อย ก็สามารถแต่งเติมได้ไม่ยาก เพียงแค่ DIY ของประดับตกแต่งสักหน่อย จัดแจกันดอกไม้สวยๆ ไว้กลางโต๊ะ แค่นี้ก็ได้บรรยากาศที่ชิลสุดๆ แล้วล่ะ

 

     เป็นไอเดียตกแต่งบ้าน ที่เก๋ไก๋ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ แถมยังช่วยปรับห้องครัวเล็กๆ ให้มีมุมสำหรับกินข้าวแบบชิลล์ๆ สบายๆ กันอีกด้วย ไม่ว่าห้องครัวจะเล็กและแคบขนาดไหน แต่บรรยากาศสุดชิคแบบนี้ก็หาได้ไม่ยากเลยนะ


ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com
  • เปลี่ยนห้องนอนที่ดูจืด ด้วยโต๊ะข้างเตียงสุดเก๋
  • ฝ้าเพดานให้สวยง่ายๆ ด้วย ฝ้าสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ตอบโจทย์ทุกสไตล์
  • คอนโดห้องขนาด 28 ตรม. ตกแต่งสวยเด่นเน้นโทนสี ฟ้า-ขาว ให้ความรู้สึกที่สบาย ทำให้ดูกว้างขึ้น
  • บ้านเล็กๆ ใช้พื้นที่คุ้มด้วยแนวคิดสถาปัตยกรรมเฟอร์นิเจอร์ไม้ร่วมกับบันได
  • รีวิวการสร้างบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน แบบประหยัดในราคาหลักล้านต้น ๆ
  • ต่อเติมหลังคาห้องครัว โรงรถ ด้วย หลังคาโพลีคาร์บอเนต(Polycarbonate)แข็งแรง ทนทาน คุ้มค่า!!!
  • 4 ทริคเลือก "ผ้า" ตกแต่งบ้านอย่างไรให้สวยดั่งใจ ในเมื่อห้องไม่ใหญ่และงบไม่พอ
  • ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น ออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปลี่ยนบรรยกาศใหม่ๆให้บ้าน
  • แต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์นสวีดิช สวยลงตัวสุดแนวด้วยโทนสีขาว-ดำ
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • 5 มุมโต๊ะกินข้าวสวยมีสไตล์โดดเด่น สร้างสรรค์บรรยากาศกินข้าวแบบชิลๆ

    ถึงแม้ว่าห้องครัวของบ้านคุณจะมีขนาดและพื้นที่เล็กมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถจัดวางโต๊ะกินข้าวไว้ในมุมใดมุมหนึ่งให้สวยมาพร้อมบรรยากาศดีๆ เวลานั่งกินข้าวได้เสียเมื่อไร ลองมาดูตามนี้กับโต๊ะกินข้าว 5 สไตล์ที่ควรประดับไว้ภายในห้องครัว ปรับแต่งบ้านให้ยิ่งสวยเก๋ แต่งเติมบรรยากาศที่เหมาะกับการกินข้าวมากขึ้น โดยแต่ละแบบจะใช้พื้นที่น้อยมากจึงหมดกังวลเรื่องห้องครัวเล็ก แคบไปได้เลย ฉะนั้น หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll