ตกแต่งที่อยู่อาศัย

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ไอเดียตกแต่งคอนโด โดยต้องการความสวยชิคและแตกต่างจากคอนโดทั่ว ๆ ไป ลองมาดูคอนโดที่เกิดจากการรวมตัวของดีไซน์เรียบง่ายและสวยชิคอย่างมีสไตล์เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม จาก Nika Vorotyntseva ซึ่งแม้จะตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่ความต่างเหล่านั้นก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นคอนโดที่ไม่มีแนวกั้นจึงทำให้ดูโปร่งสบาย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

แต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์นชิคของวัยรุ่น โทนสีขาวดำ และแดง ความต่างที่เข้ากันได้อย่างดี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Nika Vorotyntseva 

          แบบคอนโดโมเดิร์นชิค การตกแต่งเอาใจคนรุ่นใหม่ ในธีมสีขาว ดำ และแดง เป็นคอนโดสวย ๆ ที่ตกแต่งอย่างลงตัวจนต้องเก็บเป็นไอเดียเลยล่ะ

          สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ไอเดียตกแต่งคอนโด โดยต้องการความสวยชิคและแตกต่างจากคอนโดทั่ว ๆ ไป ลองมาดูคอนโดที่เกิดจากการรวมตัวของดีไซน์เรียบง่ายและสวยชิคอย่างมีสไตล์เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม จาก Nika Vorotyntseva  ซึ่งแม้จะตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่ความต่างเหล่านั้นก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นคอนโดที่ไม่มีแนวกั้นจึงทำให้ดูโปร่งสบาย

          เริ่มจากห้องนั่งเล่นที่ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ธรรมดา แต่ทุกชิ้นต่างก็มีเอกลักษณ์ และกลายเป็นจุดดึงดูดสายตาได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยพลังของสีแดงที่ช่วยเน้นรายละเอียดของแต่ละจุดให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นถาดวางของบนโต๊ะกาแฟ โซฟาที่นอนข้างเคาน์เตอร์ครัว หรือแม้กระทั่งสายไฟของโคมไฟติดผนัง นอกจากนี้แล้วโทนสีที่นำมาประกอบเข้าด้วยกันทั้งสีขาวและสีดำ แม้จะเป็นโทนสีที่เรียบง่าย แต่ก็เป็นสีที่เน้นย้ำและสะท้อนให้เห็นถึงรายละเอียดได้เป็นอย่างดี และถือเป็นสีรองพื้นให้กับของตกแต่งทั้งหมดด้วย แถมยังช่วยจัดสมดุลระหว่างผนังคอนกรีตกับโต๊ะวางของท็อปไม้ได้สบาย

          ในขณะที่ห้องครัวก็เติมความสว่างด้วยการนำชุดครัวบิวท์อินสีขาวล้วนเข้ามาตกแต่ง ซึ่งนอกจากจะเพิ่มประโยชน์ให้กับห้องครัวแล้ว ยังเป็นส่วนที่เชื่อมต่อห้องครัวกับห้องอื่น ๆ เอาไว้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไปกว่านั้นคือมีการตกแต่งเครื่องทำความร้อนด้วยสีแดง พร้อมเปลี่ยนให้เป็นจุดที่น่าสนใจห้องของได้อีกด้วย

          ส่วนประตูที่เปิดสู่ห้องนอนก็ตกแต่งได้สมกับเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์ทับผนังด้วยสีขาว พร้อมทั้งนำกลิ่นอายของสไตล์รัสติกมาใช้อีกเล็กน้อย ในขณะเดียวกันหลอดไฟรอบกระจกก็ยังทำให้พื้นและเพดานมีสัดส่วนที่พอเหมาะกับความต้องการ อีกทั้งยังปรับคอนเซ็ปต์โทนสีขาว ดำ และแดงได้ลงตัวเหมาะกับห้องมาก ๆ เลยทีเดียว

          สำหรับพื้นที่โดยรวมของห้องหากไม่นับห้องน้ำกับห้องนอนที่ถูกแยกออกไป ก็ถือว่าเป็นคอนโดที่ไม่ได้รู้สึกว่าคับแคบเลยแม้แต่น้อย เพราะการจัดแต่งที่ไม่มีแนวคั่นสายตา ยกเว้นเคาน์เตอร์ครัวที่ช่วยแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องนั่ง ห้องครัว และทางเดินเข้า-ออกให้มีความชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น เห็นแล้วคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ไอเดียเก๋ ๆ คงต้องเก็บไปเป็นแรงบันดาลใจกันด่วนเลย




ขอบคุณข้อมูลจาก กระปุกดอทคอม
  • 5 ของแต่งบ้าน ตกแต่งมุมพิเศษ "Less is more" เพียงชิ้นเดียวก็ช่วยให้บ้านดูดีขึ้นได้
  • โปรดเช็คด่วน !! 11 สิ่งต่อไปนี้ไม่ควรมีในห้องนอนเด็ดขาด
  • เรียบ หรู มีระดับด้วย 10 ไอเดียอ่างล้างจานดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร
  • หลากหลายวิธีรีโนเวทห้องครัวอย่างง่ายประหยัดและสบายกระเป๋า
  • รับมือเทรนด์ยุคใหม่ กับ 7 ทริค สร้างบ้านปี 2014 - 2020
  • รีโนเวทห้องน้ำ 3 ห้อง ทาวน์เฮ้าส์เก่าอายุ 30 ปี รื้อ ซ่อม ปรับปรุงใหม่ จัดสุขภัณฑ์ใหม่ครบชุด
  • เปลี่ยนห้องเช่าเล็ก ๆ ให้อยู่สบายขึ้น ตามแบบมือโปร เขาแต่งกัน
  • กระถางต้นไม้บนราวระเบียง โดนใจชาวคอนโดจริงๆ
  • 6 ไอเดียสร้างมุมพักผ่อนในบ้าน ให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่ากิจกรรมอะไรก็ไม่มีเบื่อ
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • แต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์นชิคของวัยรุ่น โทนสีขาวดำ และแดง ความต่างที่เข้ากันได้อย่างดี

    สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ไอเดียตกแต่งคอนโด โดยต้องการความสวยชิคและแตกต่างจากคอนโดทั่ว ๆ ไป ลองมาดูคอนโดที่เกิดจากการรวมตัวของดีไซน์เรียบง่ายและสวยชิคอย่างมีสไตล์เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม จาก Nika Vorotyntseva ซึ่งแม้จะตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่ความต่างเหล่านั้นก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นคอนโดที่ไม่มีแนวกั้นจึงทำให้ดูโปร่งสบาย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll