ตกแต่งที่อยู่อาศัย

คอนโดโมเดิร์นลอฟท์ ตกแต่งสไตล์สวยเท่ แฝงไปด้วยความคลาสสิก เป็นไอเดียแต่งคอนโดโมเดิร์นลอฟท์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ลองไปชมกัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

คอนโดห้องใหญ่ ตกแต่งแบบคนรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

คอนโดโมเดิร์นลอฟท์ ตกแต่งสไตล์สวยเท่ แฝงไปด้วยความคลาสสิก เป็นไอเดียแต่งคอนโดโมเดิร์นลอฟท์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ลองไปชมกัน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Sergey Makhno 
ถ่ายภาพโดย Andrey Avdeenko

          บางครั้งความเก่าแก่ของตึกก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คอนโดหลายต่อหลายแห่งดูสวยงาม และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่น เหมือนกับคอนโดขนาด 128 ตารางเมตร ที่ออกแบบโดย Sergey Makhno ซึ่งเป็นหนึ่งในคอนโดที่ดึงเสน่ห์ความเก่าแก่ของอาคารออกมาใช้ ในขณะเดียวก็อาจทำให้ใครหลายคนรู้สึกอยากเป็นเจ้าของ เมื่อมีการนำสไตล์โมเดิร์นลอฟท์มาตกแต่งภายใน และเนรมิตให้คอนโดแห่งนี้น่าอยู่ด้วยของใช้ที่ทันสมัย

          เราสามารถสัมผัสความเป็นลอฟท์ในคอนโดแห่งนี้ได้จากผนังอิฐเปลือยเปล่า ที่ถูกตกแต่งใหม่ด้วยการเคลือบผิวให้ดูเงางาม ซึ่งก็ทำให้ได้สีสันที่เข้ากับส่วนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสลับแถวไปกับหน้าต่าง แต่งผ้าม่านสีพีช หรือจะเป็นพื้นไม้โอ๊คเนื้อแข็งขัดเงาที่ทำให้บรรยากาศภายในดูอบอุ่นไปทั่วทั้งห้องก็ตาม นอกจากนี้ผนังบานเล็กไม้ที่เรียงตัวในแนวตั้งบริเวณด้านข้างของห้องรับประทานอาหารก็ยังช่วยทำให้คอนโดมีเท็กซ์เจอร์เพิ่มขึ้น พร้อมกับตอกย้ำความเป็นลอฟท์ได้อย่างดี ด้วยผนังปูดขัดเงาในห้องนั่งเล่นอีกด้วย

          และถึงแม้การตกแต่งสไตล์ลอฟท์จะเน้นพื้นที่ที่เปิดกว้าง สามารถมองเห็นได้ทั่วห้อง แต่ก็ยังมีความส่วนตัวอยู่บ้างในบางพื้นที่ โดยใช้บานเลื่อนกระจกเข้ามากั้นห้องนอนกับห้องน้ำออกจากพื้นที่่ส่วนรวม พร้อมกับตกแต่งในห้องดังกล่าวด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โมเดิร์นและสิ่งของโทนสีสดใส ซึ่งทำให้คอนโดดังกล่าวดูทันสมัย มีชีวิตชีวาขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

          ส่วนอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือ โถงระเบียงขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยฝั่งหนึ่งประดับด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ในขณะที่มุมฝั่งตรงข้ามถูกเปลี่ยนให้เป็นโฮมออฟฟิศขนาดย่อมที่ใช้ขอบหน้าต่างด้านล่างวางคอมพิวเตอร์แทนโต๊ะ พร้อมกับใช้เก้าอี้สีแดงสดมาช่วยเพิ่มความสบายให้กับการทำงาน เรียกว่าเป็นคอนโดห้องใหญ่ที่ใช้พื้นที่ได้ดีทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก กระปุกดอทคอม
  • ไอเดียตกแต่งห้องที่ช่วยให้บ้านหรือคอนโดสวยไม่เหมือนใคร
  • ไอเดีย DIY ทำเฟอร์นิเจอร์จาก "ไม้พาเลท" ลดค่าใช้จ่ายในการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป
  • 10 เรื่องที่จะทำให้คุณฝันร้ายภายในห้องนอน ที่ต้องรู้อย่างมาก
  • ไอเดียล้ำ จัดแต่งบ้านสไตล์ไม่ซ้ำใคร
  • จับคู่สีบ้านกับสีเทายังไงให้ดูแมทช์ เก๋ๆ เท่ๆ ไม่มีอึมครึม
  • แต่งห้องนอนสไตล์วินเทจโชว์ลายดอกไม้ แต่งเติมบรรยากาศรอบห้องให้่เข้ากันกับสีพาสเทลหวาน ๆ
  • 10 เคล็ดลับง่ายๆในการปลูกต้นไม้ภายในบ้าน ให้โตทันใจ
  • 7 สิ่งมหัศจรรย์ที่จะมาเนรมิตสวนของคุณให้สมบูรณ์แบบ
  • 5 ไอเดียปรับพื้นที่บ้านให้ลงตัวกับการอยู่อาศัยแบบ New Normal
  • 9 เทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด รับปี 2023
  • ไอเดียแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
  • 5 เทคนิคสุดเจ๋ง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยหรู
  • รวมดอกไม้หน้าหนาว มีกลิ่นหอมฟุ้ง ปลูกง่าย ดูแลไม่ยาก
  • วิธีทำให้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูใหม่อยู่เสมอ
  • รวมต้นไม้น่าปลูกในอ่างปลา ดูแลง่ายเสริมสร้างบรรยากาศ
  • คอนโดห้องใหญ่ ตกแต่งแบบคนรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

    คอนโดโมเดิร์นลอฟท์ ตกแต่งสไตล์สวยเท่ แฝงไปด้วยความคลาสสิก เป็นไอเดียแต่งคอนโดโมเดิร์นลอฟท์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ลองไปชมกัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll