รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

หลังคาอะคริลิก ShinkoLite KUNNAPAB by FPC SK GROUP

หลังคาโปร่งแสงอะคริลิก ShinkoLite KUNNAPAB ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ เอสซีจี เคมิคอลส์ และมิตซูบิชิ เคมิคอลส์ คอร์เปอร์เรชั่น ประเทศญี่ปุ่น มีทั้งรุ่นเนเชอร์ (Nature) และรุ่นกันความร้อน (Heat Cut) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้สอดคล้อง กับไลฟ์สไตล์ใหม่ อย่างแท้จริง เพราะเป็นวัสดุโปร่งแสง จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ให้ความสบายด้วยคุณสมบัติพิเศษ ในการปกป้องรังสีความร้อนจากแสงอาทิตย์ โดยกันรังสีอินฟาเรดได้ถึง 50% หรืออุณหภูมิเย็นลงประมาณ 5 องศา ในรุ่นกันความร้อน

ประกาศเลขที่ 17956  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 22 กรกฏาคม 2565
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
แผ่นอะคริลิค SCG ShinkoLite มีกี่แบบ
แผ่นอะคริลิคชินโคไลท์ผลิตด้วยระบบหล่อแผ่นแบบต่อเนื่อง (Continuous Casting) เป็นรายเดียวในประเทศ ทำให้แผ่นอะคริลิกที่ได้มีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าแผ่นอะคริลิกที่ผลิตจากวิธีการอื่นๆ จำหน่ายโดย คุณภาพ โฮมโซลูชั่น (KUNNAPAB Home Solution) ตัวแทนจำหน่ายจาก SCG ซึ่งจำหน่ายแผ่นอะคริลิค SCG พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งตามมาตรฐาน

ทีมงาน เอฟพีซี เอสเค กรุ๊ป เป็นตัวแทนติดตั้งหลังคาชินโคไลท์จาก คุณภาพ โฮมโซลูชั่น และใช้ชุดอุปกรณ์มาตรฐาน ShinkoLite KUNNAPAB ในการติดตั้งแผ่นอะคริลิค SCG ช่างหลังคาผ่านการอบรมการติดตั้งงานหลังคา ShinkoLite จาก SCG มีผู้เชี่ยวชาญและทีมช่างหลังคาที่ผ่านการติดตั้งหลังคาโปร่งแสงอะคริลิคมากกว่าหลายร้อยชุด อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำแก่ช่างหลังคาในการติดตั้งแผ่นอะคริลิคชินโคไลท์มากกว่าหลายร้อยชุด

หลังคาอะคริลิค SCG ShinkoLite
หลังคาอะคริลิกโปร่งแสง รุ่นกันความร้อน (Heat-Cut)
หลังคาโปร่งแสงอะคริลิก shinkolite รุ่นกันความร้อน มีคุณสมบัติพิเศษในด้านกันความร้อน พร้อมความ สวยงาม ความคงทน เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการความโปร่ง สบาย ให้ทุกพื้นที่โปร่งแสงของคุณดูโปร่งสบาย ทันสมัย สบายตา ควรค่าแก่การใช้งาน มีให้เลือกใช้งานทั้งหมด 4 สี ได้แก่

สีเทา (Modern Grey) รหัส shinkolite n828
น้ำตาล (Classic Brown) รหัส b703
น้ำเงิน (Royal Blue) รหัส shinkolite 590
สีเขียว (Noble Green) รหัส 570

หลังคาอะคริลิกโปร่งแสง รุ่นซูพีเรียร์
หลังคาโปร่งแสงอะคริลิก shinkolite รุ่น Superior มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม มีให้เลือกใช้งานทั้งหมด 4 สี ให้ทุกพื้นที่โปร่งแสงของคุณดูโปร่ง ทันสมัย สบายตา ควรค่าแก่การใช้งาน ได้แก่

สีฟ้าน้ำทะเล (Marine Blue) รหัส B857
สีน้ำตาลขุ่น (Foggy Brown) รหัส NB30
สีกระจกพ่นทราย (Frosted) รหัส NB00
สีน้ำตาล (Light Brown) รหัส NC95

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊กได้ที่ https://bangkokshinkolite.com/
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Bangkok ShinkoLite บางกอกชินโคไลท์
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ทวีวัฒนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 148 ซอยศาลาธรรมสพน์ 48 ถนนศาลาธรรมสพน์ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170
เว็บไซต์ Website : http://bangkokshinkolite.com/
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ KUNNAPAB
เบอร์มือถือ : 095-515-0600
LINE ID @kunnapab
Facebook www.facebook.com/ShinkoLite.KUNNAPAB
Email kunnapab@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ