รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางละมุง ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมาระบบไฟฟ้าชลบุรี รับออกแบบและติดตั้ง Led ทั้งบ้าน โรงแรม รีสอร์ท และโรงงาน ผลงานบริษัท

รับออกแบบและติดตั้ง Led ทั้งบ้านและโรงงาน ทุกจังหวัด โดยทีมงานมืออาชีพ
**ชมผลงานของบริษัทได้ทาง www.pp-design.de

ประกาศเลขที่ 9861  |  อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 17 พฤษภาคม 2559
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
หลอดไฟ LED เพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า เปลี่ยนหลอด LED และโคม LED เพื่อ กระตุ้นและสนับสนุนให้องค์กรหรือหน่วยงานต่างๆเปลี่ยนมาใช้โคม และหลอดประหยัดพลังงาน ประเภท LED ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่า ทั้งด้านความสว่าง อายุการใช้งาน ความทนทาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและที่สำคัญช่วยลดการใช้พลังงานได้มากกว่า 50 % หากทุกภาคส่วนหันมาประหยัดพลังงานจะช่วยลดภาพรวมการใช้พลังงานไทยมี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ ยังจะสามารถลดต้นทุนการดำเนินการลงได้ ซึ่งจะส่งผลให้สามารถลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว
? เพื่อลดการใช้พลังงาน และส่งเสริมให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานไฟฟ้า โดยการสนับสนุนให้ เปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแสงสว่างแบบประหยัดพลังงาน LED
? เพิ่มประสิทธิภาพการส่องสว่างภายในและภายนอกอาคาร โดยค่าความสว่างที่ได้ภายหลังการติดตั้งหลอดและโคมประหยัดพลังงานแบบ LED เป็นไปตามมาตรฐานการส่อง
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท พีพี ดีไซด์ โฮลดิ้ง จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางละมุง, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : PP-DESIGN HOLDING (THAILAND) CO., LTD.
63/51 Moo 10, Pattanakran Road, Nong Prue Sub District,
Banglamung District, Chonburi, 20150 Thailand
เว็บไซต์ Website : http://www.pp-design.de
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 10 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ PP-Design
เบอร์มือถือ : 085-370-1918
เบอร์โทรศัพท์ : 085-3701918
เบอร์แฟกซ์ : 038-051515
Email secretary@pp-design.de
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ