รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมืองนนทบุรี/ Mueang Nonthaburi นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมาอำเภอเมืองนนทบุรีนนทบุรี รับออกแบบและสร้างบ้าน-อาคาร ใน จ.นนทบุรี ปทุมธานี สุพรรณบุรี และนครปฐม ด้วยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

รับออกแบบ-สร้างบ้านบนที่ดินของท่าน ด้วยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี : สร้างสวย สร้างดี ไม่มีทิ้งงาน มีทั้งแบบบ้านมาตรฐานและออกแบบใหม่ สร้างบ้านกับเรา เราออกแบบให้ฟรี? เริ่มต้นที่ ตรม. ละ / 13,500 บาท

ประกาศเลขที่ 9859  |  วันที่โพสต์ 19 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เพราะเราเข้าใจและตระหนักดีว่า หนึ่งในความฝันที่สามารถมอบความสุขแก่ทุกคนได้นั้นคือ \"การมีบ้าน\"
.
แต่น่าเสียดาย ที่หลายๆ คนรับรู้-สัมผัส และมีประสบการณ์ที่เลวร้ายจากช่าง / ผู้รับเหมาฯ ที่ทิ้งงาน, งานก่อสร้างไม่มีคุณภาพ ไม่สมราคา จนถอดใจไม่อยากสร้างบ้านเพราะไม่อยากเผชิญความเสี่ยงเช่นนั้น
.
แต่ \"เราเข้าใจท่านดี\" เพราะเราก็เคยโดนอย่างที่ท่านเคยโดน-เคยฟัง เราจึงอยากมอบประสบการณ์ \"ความรู้สึกดีๆ และความสุข\" ในการมีบ้านให้กับท่าน...
.
เรา \"ศูนย์รับออกแบบและก่อสร้าง จ.นนทบุรี-By Focus House\" พร้อมบริการทุกๆ ท่านอย่างเต็มที่ ด้วยความเอาใจใส่ โปร่งใสทุกขั้นตอน ด้วยการทำงานอย่างมืออาชีพ เพื่อความสุข เพื่อความฝัน เพื่อความภูมิใจของคนอยากมีบ้านทุกๆ ท่าน สนใจโทร 089 782 0246 (ปฏิพล) / 094 942 9914 (ภัทธิดา)
.
ติดตามผลงานได้ที่ www.facebook.com/focushousenonthaburi
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ศูนย์รับออกแบบและสร้างบ้าน จ.นนทบุรี By Focus House
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมืองนนทบุรี/ Mueang Nonthaburi, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 18 หมู่ที่ 2 ซ.ติวานนท์ 45 (ชุมชนเปรมฤทัย ซ.2) ต.ท่าราย อ.เมืองฯ จ.นนทบุรี
เว็บไซต์ Website : http://www.focushouse.in.th/
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 13,500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
จำนวนคนงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ปฏิพล ซอกิ่ง
เบอร์มือถือ : 094-942-9914, 089-782-0246
Email patipol.sorging@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ