รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา คลองหลวง ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาปรับปรุงสระว่ายน้ำ ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย,ระบบสูบน้ำฝน,ระบบป้องกันน้ำท่วม,จำหน่าย ซ่อม ติดตั้ง ปั๊มน้ำทุกชนิด

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สองสีวัฒนา

ให้บริการในลักษณะงานที่หลากหลาย อาทิเช่น งานโครงสร้าง, ระบบป้อง กันน้ำท่วม, ระบบบำบัดน้ำเสีย, ระบบสูบน้ำฝน, สระว่ายน้ำ ฯลฯ รับประกันคุณภาพ ด้วย วิศกรระดับมืออาชีพ และ ประสบการณ์การทำงานมากว่า 10 ปี โดยมีบริษัทระดับชั้นนำ ของประเทศ ให้ความไว้วางใจ ใช้บริการกับบริษัทของเราอย่างต่อเนื่อง จึงการันตีได้ว่า เรามี ความพร้อมทั้งทางด้าน บุคลกรที่มีคุณภาพ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และ เทคโนโลยี อันทันสมัย อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าสินค้าประเภทปั๊มน้ำหลากหลายชนิด และเป็นตัวแทนจำหน่าย ปั๊มน้ำอีกหลายยี่ห้อ รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือช่างอีกมากมาย เราพร้อมให้ความใส่ใจ แม้กระทั้งจุดเล็ก เพื่อรอยยิ้ม และความสุขของลูกค้า

ประกาศเลขที่ 9848  |  วันที่โพสต์ 16 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับงานโครงสร้าง, ระบบบำบัดน้ำเสีย, ระบบป้องกันน้ำท่วม, ระบบสูบน้ำฝน พร้อมให้คำปรึกษาโดยช่างผู้ชำนาญ

จำหน่าย ซ่อม ติดตั้ง ปั๊มน้ำ วาล์ว ทุกชนิด
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : หจก.สองสีวัฒนา
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : คลองหลวง, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : 4/17 ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
เว็บไซต์ Website : http://www.songsee.co.th
ประสบการณ์ในสายงาน : 14 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Chanathip
เบอร์มือถือ : 062-710-8182, 096-164-5630
เบอร์โทรศัพท์ : 021982994
เบอร์แฟกซ์ : 021982995
Email chanathip.tophan@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ