รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา มีนบุรี กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาตัดแต่งต้นไม้ รับออกแบบจัดสวน รับจัดสวนทั่วไป รับจัดสวนลาดพร้าว รับจัดสวนเสรีไทย และรับจัดสวนศรีนครินทร์

รับจัดสวนทั่วไปทั้งงานเล็กและงานใหญ่ บ้านพัก อาคารสำนักงาน สวนส่วนกลาง ออกแบงานจัดสวน2d 3d ผู้รับเหมาจบด้านภูมิทัศน์โดยตรงมีประสบการณ์จัดสวนมาหลายปี

ประกาศเลขที่ 9820  |  วันที่โพสต์ 19 พฤษภาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับจัดสวนและออกแบบงานจัดสวนเขียนแบบสวน2d 3d สามารถเห็นแบบก่อนจัดและหลังจัดได้จากหน้างานจริง ออกแบบและดูหน้างานฟรี รับงานปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่เล็กๆและพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่รวมไปถึงงานดูแลสวน งานตัดแต่งต้นไม้ในพื้นที่กทม.และต่างจังหวัด งานจัดสวนทุกพื้นที่มีประกันต้นไม้ตายทั้งไม้พุ่มเเละไม้ใหญ่ รับจัดหาต้นไม้ขนาดเล็กไปจนถึงไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ ประสบการงานมากกว่า10ปีสามารถการันตีผลงานที่ออกมาได้
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : สวนสวย design จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : มีนบุรี, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : ราคำแหง 182 เขตมีนบุรี แขวงมีนบุรี กทม. 10510
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 12 ปี
จำนวนคนงาน : 20 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ สาคร สารข้าวดำ
เบอร์มือถือ : 086-657-9510, 091-697-3499
เบอร์โทรศัพท์ : 0866579510
Email sakorn_wave@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ