รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา สวนหลวง กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างต่อเติมบ้านเมืองสมุทรปราการสมุทรปราการ จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ประปา(สเตนเลส)คุณภาพสูง และวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง สินค้าประเภทสเตนเลส304 เช่น ตะแกรงกันกลิ่น(แบบไม่ใช้น้ำ)กันกลิ่นและแมลงได้100%, ตะแกรงหัวน้ำฝน, สายถัก, ท่อน้ำทิ้ง และยังมี สะดืออ่าง, สต๊อปวาล์ว, สายชำระ,ผ้าคลุมตึกPVCไม่ลามไฟ ฯลฯ เป็นต้น

จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ประปา(สเตนเลส)คุณภาพสูง และวัสดุอุปกรณ์ก้อสร้าง
ด้วยบริการและคุณภาพของสินค้าที่ดีเยี่ยม เราจึงอยู่มาได้จนถึงวันนี้ การซื้อขายโดยตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์และสุจริต ที่มีต่อตนเองและลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เรา ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกๆท่านจนถึงทุกวันนี้ และมีฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนี้
- โครงการบ้านหรือคอนโดฯลฯ
- รีสอร์ท,โรงแรม ทั้งในกทม. และจังหวัดต่างๆ
- โรงงานอุตสาหกรรมขนาดย่อย หรือขนาดใหญ่
- โรงพยาบาล ทั้งในกทม.และจังหวัดต่างๆ
**ถ้าคุณเป็นฝ่ายเลือก เราก็ขอโอกาสเป็นผู้ที่ถูกเลือก เพื่อที่จะให้บริการและคำแนะนำที่ดีที่สุดให้กับคุณค่ะ**

ประกาศเลขที่ 9542  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 16 มิถุนายน 2566
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ประปาและวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างคุณภาพสูง อาทิเช่น ตะแกรงกันกลิ่นแบบไม่ใช้น้ำ(สามารถกันกลิ่นและแมลงได้100%โดยไม่ต้องพึ่งน้ำหล่อ) ตะแกรงหัวน้ำฝน ท่อน้ำทิ้ง(ดัดโค้งงอได้ด้วยมือทุกองศาที่ต้องการ) สายถักฯลฯ ที่ทำมาจากแสตนเลสอย่างดี304 ไม่เป็นสนิมรูปร่างสวยงามแข็งแรงใช้งานได้นานยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีสินค้าอื่นๆอิกมากมายได้แก่
- ท่อPEใช้กับน้ำร้อน เย็น ร้อยสายไฟ แก๊ส น้ำยาแอร์ อายุการใช้งานนานถึง50ปี ไม่ก่อให้เกิดสารก่อมะเร็ง ใช้แทนท่อทองแดงได้อย่างสบายๆและติดตั้งเองได้ง่ายๆด้วยการดัดโค้งงอได้ด้วยมือพร้อมข้อต่อทองเหลืองสวมล็อคแบบตาไก่
- ผ้าคลุมตึกPVC MESH SHEET ไม่ลามไฟแข็งแรงทนทานรูปลักษณ์และสีสวยงามทันสมัยมีให้เลือกความหนาถึง3แบบ
- หลังคาสีสันทันสมัยหายห่วงเรื่องเสียงรบกวนเวลาฝนตกไร้ความกังวลใจในทุกๆเรื่องด้วยการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อนและคุณภาพที่ล้นเปรี่ยม
- ตะแกรงกันกลิ่นสเตนเลส(แบบไม่ใช้น้ำ) สามารถกันกลิ่นและแมลงได้100% โดยด้านล่างจะมีฝาปิดสนิทจะเปิดก็ต่อเมื่อเวลาเราใช้น้ำ พอเดรนน้ำทิ้งหมดฝาด้านล่างก็จะปิดทันทีทำให้กลิ่นและแมลงไม่สามารถย้อนขึ้นมาได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งผลิตจากเป็นสเตนเลสอย่างหนา304ทั้งชุดอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้นและไม่เป็นสนิมอย่างแน่นนอน ถ้วยด้านใน ฝาครอบด้านบน และตัวกรอบเหลี่ยมหรือกลมด้านนอกสามารถแยกออกจากกันได้จึงทำให้ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายๆ และติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญไม่ต้องใช้ CLEAN OUT และ P-TRAP ประหยัดรายจ่ายได้มากกว่า
- ตะแกรงหัวน้ำฝนสเตนเลส ผลิตจากสเตนเลสอย่างหนา304? ออกแบบให้รูปร่างสูงโปร่งกว่ายี่ห้ออื่นๆในท้องตลาดเพื่อให้สามารถระบายน้ำได้ง่ายและป้องกันปัญหาเศษใบไม้ปิดกั้นช่องระบายน้ำทำให้น้ำขัง 1ชุดจะประกอบด้วยตัวฐานจะมีแบบเหลี่ยมและกลมและตัวหัวกะโหลกสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ จะมีขนาดตั้งแต่ 2\"- 6\"นิ้ว แข็งแรง ทนทานและสวยงามตรงใจคุณค่ะ
**ยังมีสินค้าอีกหลายรายการ ซึ่งคุณสามารถเข้ามาชมสินค้าของเราทั้งหมดได้ที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ หรือติดต่อสอบถามหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ตามเบอร์ติดต่อได้ตลอด24ชม.ค่ะ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าที่เราจำหน่ายเท่านั้นค่ะ ยังมีสินค้าดีๆคุณภาพเกรดAราคากันเองอิกมากมายค่ะ หวังว่าเราคงมีโอกาสได้ให้บริการคุณค่ะ ขอบพระคุณค่ะ**
http://www.hsjenterprise.lnwshop.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : HSJ วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : สวนหลวง, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 531 ซอยอ่อนนุช66 แยก10 ถนนอ่อนนุช
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง
กรุงเทพฯ 10250
เว็บไซต์ Website : http://www.hsjenterprise.lnwshop.com
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ แคทรียา
เบอร์มือถือ : 084-127-4547
เบอร์โทรศัพท์ : 084-127-4547
LINE ID katty_zeed
Email kat_hsj@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ