รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาทาสีภายใน ช่างทาสีกริชรับเหมาทาสีห้อง คอนโดมิเนียมทุกขนาด รับงานทาสีภายในเนื้อที่น้อยกว่า20-80 ตรม.รับงานเฉพาะในกรุงเทพฯ

ช่างกริช ขวัญสุนทร ชำนาญทาสีภายใน ทุกผลงานทำอย่างประณีต ทำตามหลักการและขั้นตอนที่ถูกต้องของช่างทาสีภายใน ผลงานละเอียด ทาสีสวย เส้นตรง-ตรง เส้นโค้งทาสวย บริการซ่อมสีห้องเก่าที่ผนังมีร้อยร้าว เป็นรู มีเชื้อราดำๆ สีลอกล่อน รอยลอกสติ๊กเกอร์ เปลี่ยนบัวที่ผุ และปัญหาอื่นๆ บริการแนะนำการเลือกโทนสี ปริมาตรที่ควรซื้อ เก็บงานเรียบร้อยก่อนส่งงาน มีผ้าใบคลุมกันเปื้อน ซ่อมสีเสร็จแล้ว ห้องสะอาด สีสวย ราวกับซื้อห้องใหม่ในราคาถูก

ประกาศเลขที่ 9536  |  อัพเดทล่าสุด วันอาทิตย์ 13 มีนาคม 2559
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมาทาสีห้องต่างๆภายในบ้าน เช่น ห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องออฟฟิศ สำนักงานให้เช่า ห้องคอนโดมิเนียม เพื่อขายต่อ ให้เช่า และพักอาศัยเอง
รับทาสีงานเนื้อที่เล็กๆน้อยๆ เช่น ทาสีบู๊ทเช่าสินค้า
รับซ่อมผนังภายในห้องคอนโดมิเนียมเนื้อที่Lเดียวยินดีไปให้บริการ
พื้นที่ประจำที่ให้บริการ ได้แก่ สุขุมวิท อ่อนนุช สี่แยกบางนา ย่านฝั่งธนฯ พระราม3 สาธุประดิษฐ์ บางรัก เจริญกรุง สีลม สาทร และอื่นๆเฉพาะในกรุงเทพฯ
สอบถามราคาได้ทุกวัน ราคาเหมาเริ่มต้นที่200บาท/ตรม.(ทาสีจนสวยพอใจ ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว) ราคาค่าซ่อมและทาสีต่อห้องจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานและระยะทางใกล้ไกลจากที่อยู่ช่างถึงหน้างาน
ลูกค้าเป็นฝ่ายออกค่าสี บริการฟรี : ค้นหาศูนย์ผสมสีและช่วยซื้อสีให้ท่านเพื่อให้ได้สีนัมเบอร์ตรงกับตามความต้องการ
ติดต่อสอบถามออนไลน์ :
ไลน์ ไอดี kritpainter
In box เฟซบุ๊คๆชื่อ ช่างทาสีห้อง คอนโดมิเนียม http://www.facebook.com/kritpainters
ชมผลงานทาสีของช่างกริช คลิก http://www.kritpainters.blogspot.com
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : ช่างทาสีกริช ขวัญสุนทร
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ทุ่งครุ, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 26 ถนนประชาอุทิศ66 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
เว็บไซต์ Website : http://www.kritpainters.blogspot.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 200 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 17 ปี
จำนวนคนงาน : 1 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : ช่างกริช
เบอร์มือถือ : 091-426-5568, 088-971-3850
Email kritpainter@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ