รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ธนบุรี กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ทำจำหน่ายเสาเข็ม บริการรับปรับแก้เลขไมล์ดิจิตอล รับเปลี่ยนแปลงเลขไมล์ดิจิตอลรถ รับปรับตั้งเลขไมล์ดิจิตอล รับตั้งเลขไมล์รถยนต์ รับซ่อมกล่อง ECU ควบคุมเครื่องยนต์ จำหน่ายกล่อง ECU ควบคุมระบบต่างๆ ของรถยุโรปและญี่ปุ่น ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ สอบถามโทร. 089 214 0444 หรือ

เราเป็นมืออาชีพในการทำงาน โดยมีประสบการณ์การทำงานมากว่า 15 ปี โดยเป็นทั้งที่ปรึกษาและให้บริการกับโรงงานประกอบรถยนต์ และศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายยี่ห้อในการซ่อมแซมอุปกรณ์อิเลคโทรนิคต่างๆ

ประกาศเลขที่ 9383  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2559
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับซ่อมเรือนไมล์รถยนต์ แก้ไขข้อมูลที่สำคัญ(firmware)ในเรือนไมล์รถยนต์ เช่น เลขบอกระยะทาง โค๊ดกันขโมย(immobilizer) รหัสตัวถังรถยนต์ เพื่อให้เรือนไมล์ใหม่จับคู่กับรถยนต์ได้ เช่น :
- ซื้อเรือนไมล์เก่ามือสองมาเลขไมล์น้อยหรือมากกว่าของเดิมติดรถ
- เรือนไมล์ใหม่ของรถยนต์บางยี่ห้อเช่น VW AUDI มีระบบข้อมูลกันขโมย (immobilizer) ติดตั้งอยู่ในเรือนไมล์ เมื่อเปลี่ยนจะเกิดปัญหารถยนต์สตารท์ไม่ติด
- เรือนไมล์รถยนต์บางรุ่นมีรหัสตัวถัง(chasis number) ติดตั้งอยู่ในเรือนไมล์ เมื่อเปลี่ยนเรือนไมล์ใหม่หรือมือสอง ไฟเตือนบางอย่างบนเรือนไมล์จะไม่ดับ และอุปกรณ์บางอย่างของรถยนต์จะไม่ทำงาน สอบถามการให้บริการ โทร. 089 214 0444 หรือค้นหาข้อมูลการให้บริการของเราได้จาก www.facebook.com/digitalpro58
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : digitalpro58
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : ธนบุรี, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 26 ซอย58 ถนนเจริญนคร แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพ 10600
เว็บไซต์ Website : http://www.facebook.com/digitalpro58
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 500 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 15 ปี
จำนวนคนงาน : 3 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ digitalpro58
เบอร์มือถือ : 089-214-0444, 089-050-7044
Email digitalpro58@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ ผู้รับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ