รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา

สร้างโรงงาน รับเหมา ก่อสร้าง ต่อเติมครบวงจร เน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า มืออาชีพ มีความรับผิดชอบ ทำงานเป็นระบบ มีประสบการณ์ยาวนาน เราคัดสรรแต่วัสดุที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ดูแลบ้านท่านเหมือนบ้านเราเอง ในราคายุติธรรม สามารถแบ่งจ่ายได้ตามงวดงาน รับงานทุกขนาดทั้งในนามบุคคลและหจก.

รับเหมา ก่อสร้าง ต่อเติมครบวงจร เน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า มืออาชีพ มีความรับผิดชอบ ทำงานเป็นระบบ มีประสบการณ์ยาวนาน เราคัดสรรแต่วัสดุที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ดูแลบ้านท่านเหมือนบ้านเราเอง ในราคายุติธรรม สามารถแบ่งจ่ายได้ตามงวดงาน รับงานทุกขนาดทั้งในนามบุคคลและหจก.

ประกาศเลขที่ 9271  |  วันที่โพสต์ 19 มกราคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
รับเหมา ก่อสร้าง ต่อเติมครบวงจร ทั้งงานเล็กๆ ไปถึงงานใหญ่ๆ บ้าน อาคาร คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ อาพาร์ทเม้นท์ โรงงาน งานต่อเติม งานรีโนเวท ฯลฯ งานเข็มเจาะ งานก่อสร้างโครงหลังคา งานตกแต่งทั่วไป งานรับเหมาก่อสร้างออฟฟิต งานเหล็กงานไฟฟ้างานประปางานเข็มตอก และงาน ก่อสร้างรับเหมา ทั่วไป โดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์พร้อมทีมงาน และพันธมิตร มากมาย งาน Renovate Office สำนักงาน Shop ปรับปรุงบ้านเก่าให้เป็นบ้านใหม่ ก่อสร้าง-ต่อเติม ต่อเติม ห้องเพิ่มก่อ-งานฉาบ ต่อเติมอาคารร้านอาหาร,ร้านค้า, ต่อเติมบ้าน, อาคาร, ต่อครัว, ต่อโรงรถ, งานพื้น, งานผนัง, งานฝา, ทาสีอาคาร, ปูกระเบื้อง, งานเหล็ก, ทำรั้ว,กำแพง, โครงหลังคา, กั้นห้อง, วอลเปเปอร์, งานตกแต่งครัว, งานบิ้วอิน งานกั้นห้องด้วยผนังเบา ยิบซั่ม 2 ด้าน ต่อเติมโรงรถ งานต่อเติมครัว ซ่อมหลังคา ระเบียง ผนังรั้ว รวมครอบคลุมงานก่อสร้าง งานกระจก บานเลื่อน บานสวิง งานมุ้งลวด เหล็กดัดต่อเติมบ้าน และซ่อมแซม บ้านพัก อาคารพาณิชย์ สำนักงาน อพาร์ทเมนท์รับต่อเติม งานโครงสร้าง ก่อฉาบ ระบบน้ำ ระบบไฟฟ้า ครบวงจร รับออกแบบเขียนแบบ รับทำแบบ 3 มิติ แบบขออนุญาติก่อสร้างโดยผู้ชำนาญการสถาปนิกและวิศวกร พร้อมสร้างโดยทีมช่างที่มีประสบการณ์
เราทำงานโดยเน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า มืออาชีพ มีความรับผิดชอบ ทำงานเป็นระบบ มีประสบการณ์ยาวนาน เราคัดสรรแต่วัสดุที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ดูแลบ้านท่านเหมือนบ้านเราเอง ในราคายุติธรรม สามารถแบ่งจ่ายได้ตามงวดงาน รับงานได้ทั้งในนามบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : นายชัยธนันต์ เกียรติแก้วนพคุณ
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : นิคมพัฒนา, ระยอง
รายละเอียดที่ตั้ง : 98 หมู่ 4 สี่แยกหนองบอน ถ.บายพาส36 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Chaitanan
เบอร์มือถือ : 061-421-6416, 091-249-7454
เบอร์โทรศัพท์ : 0614216416
Email unitrade_central@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ