รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา สันทราย เชียงใหม่ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

รับเหมางานรับเหมาสร้างบ้าน รับเหมาสร้างบ้าน งานต่อเติม และอาคารสูงโครงการ 2560

ในปัจจุบัน ห้างหุ้นส่วนจำกัดธฤต คอนสตรัคชั่น ได้ให้บริการด้านงานรับเหมาก่อสร้าง บริการรับสร้างบ้านและอาคารสำนักงานทุกชนิด รวมถึงบริการรับออกแบบ รีโนเวท และต่อเติมอาคาร พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษาแนะนำโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งทางบริษัทฯมีการบริหารจัดการโดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 7 ปี อีกทั้งมีผลงานการันตีคุณภาพจำนวนมากให้คุณได้เลือกชมและไววางใจในการใช้บริการกับเรา อาทิ ผลงานโมเดลต่อเติมบ้าน งานเสาเข็ม งานโครงสร้าง งานบริการรับสร้างบ้าน งานถนน งานฝ้าเพดานฯลฯ ซึ่งผลงานจากทุกการสร้างสรรค์ของเราจะเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพและการันตีความมั่นใจว่าทางบริษัทฯได้ให้บริการด้วยความจริงใจ ได้มาตรฐาน มีความรับผิดชอบ ไม่เอาเปรียบลูกค้า และยึดผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลักในการดำเนินงานทุกชนิด ซึ่งทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้ท่านประทับใจและไว้วางใจใช้บริการกับเราต่อไป

ประกาศเลขที่ 9254  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 22 มีนาคม 2560
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
พบกับการสร้างบ้านที่ไม่ยุ่งยาก วุ่นวาย พร้อมอยู่และมั่นใจคุณภาพที่รับประกันดูแลซ้อมแซมฟรี ไม่ว่าครอบครัวขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ วันนี้เราพร้อมเสนอโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านของคุณ เริ่มต้นเพียง 9,500 - 11,500 บาทต่อตารางเมตร

taritconstruction@gmail.com
099-269-4720
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Tarit Construction
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : สันทราย, เชียงใหม่
รายละเอียดที่ตั้ง : 116 ม.9 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
เว็บไซต์ Website : http://taritconstruction2553.superwebsite.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 9 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 7 ปี
จำนวนพนักงาน : 27 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี,
ออกแบบฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Tarit Construction
เบอร์มือถือ : 099-269-4720, 099-269-4720
เบอร์โทรศัพท์ : 0992694720
Email taritconstruction@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ