รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง ชลบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า รับเหมาก่อสร้างโรงงาน โกดัง อพาร์ทเมนท์ คอนโด บริการออกแบบยื่นเรื่องขออนุญาติก่อสร้าง ขอติดตั้งระบบสาธารณูประโภคและให้คำปรึกษาในการก่อสร้างให้เป็นไปตามงบประมาณที่ทางเจ้าของต้องการ พร้อมรับประกันผลงาน ยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

รับเหมาก่อสร้างโรงงาน โกดัง อพาร์ทเมนท์ คอนโด บริการออกแบบยื่นเรื่องขออนุญาติก่อสร้าง ขอติดตั้งระบบสาธารณูประโภคและให้คำปรึกษาในการก่อสร้างให้เป็นไปตามงบประมาณที่ทางเจ้าของต้องการ พร้อมรับประกันผลงาน ยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ติดต่อ คุณนิรุตติ 098-9347591 พร้อมทำบิวคิวให้ เพื่อยื่นกู้ธนาคารเขตชลบุรี ระยอง

ประกาศเลขที่ 9183  |  วันที่โพสต์ 28 มกราคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท ดี.อี.เอส. ก่อสร้าง จำกัด

- เป็นบริษัทที่รับออกแบบ และ ติดตั้งระบบดับเพลิง ไม่ว่าจะเป็นระบบท่อเมน ระบบสปริงเกอร์ดับเพลิง ตามมาตรฐาน NFPA และ มาตรฐานความปลอดภัย ทั้งยังจำหน่ายและติดตั้ง ปั้มดับเพลิงขนาดต่างๆ ตามมาตรฐาน NFPA เคยติดตั้งระบบดับเพลิงในอาคารและโรงงานใหญ่ๆ หลายแห่ง

- รับงานก่อสร้าง ต่อเติม โรงงาน และ งานไฟฟ้า โรงงาน งานโครงสร้างเหล็ก งานเหล็กตามแบบ ในราคายุติธรรม?

มีประสบการณ์ในการทางานกว่า 20 ปี เคยต่อเติมโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรม
อมตะนครชลบุรี ระยอง มีการทำงานที่เป็นระบบ ตามมาตรฐานความปลอดภัยและระบบ ISO 14001?

ขอบเขตของการทำงาน :

1. งานก่อสร้าง รับสร้างอาคารพาณิชย์ ต่อเติมโรงงาน ปรับปรุงโรงงาน งานสี งานผนังเบา งานเดินท่อ และงานระบบสาธารณูปโภค เคยทำงานในนิคมอมตะนครชลบุรี ระยองและ นิคมอุตสาหกรรมชั้นนำในจังหวัดชลบุรี? ระยอง
2. งานระบบไฟฟ้า รับงานระบบไฟฟ้าโรงงาน ตั้งตู้เมนไฟฟ้า ติดตั้งระบบไฟฟ้าเครื่องจักร บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า เซ็นรับรองระบบไฟฟ้า และ แก้ปัญหาระบบไฟฟ้าโรงงานทั้งแรงต่ำและ แรงสูง?
3. งานโครงสร้างเหล็ก งานโครงหลังคา งานชั้นวางเหล็กตามแบบ งานพาเลสเหล็ก?
4. งานรับออกแบบ และ ติดตั้งระบบดับเพลิง ระบบท่อเมน ระบบสปริงเกอร์ดับเพลิง ตามมาตรฐาน NFPA

ติดต่อ :คุณนิรุตติ โทร : 098-9347591(ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ)
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : บริษัท ดี.อี.เอส. ก่อสร้าง จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, ชลบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 33/159 ม. 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 1 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนคนงาน : 50 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ นายนิรุตติ ใช้อู๋
เบอร์มือถือ : 098-934-7591, 081-553-5264
เบอร์โทรศัพท์ : 098-9347591
Email deselec557@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ