รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา ลำลูกกา ปทุมธานี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างงานรับเหมาต่อเติมห้องน้ำ ศูนย์บริการรับสร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน ไม่ว่างานเล็ก หรือ งานใหญ่ เรายินดีทำรับ ทั่วประเทศ

ทำไมจึงเลือกสร้างบ้านกับเรา

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนเพราะเราีเชื่อเสมอว่า \"สร้างบ้านสร้างคุณค่า\" เพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุด เป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับลูกค้า เราภูมิใจที่ได้รับใช้ท่าน และขอขอบคุณ ที่ให้ความไว้วางใจเสมอมา จึงทำให้เราต้องใส่ใจในทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน ออกแบบและ เขียนแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้าน ข้อตกลงในสัญญาที่เป็นธรรมไม่เอาเปรียบลูกค้า การบริหารโครงการ ให้อยู่ในงปประมาณที่ลูกค้าตั้งไว้ รวมไปถึงขั้นตอนการดำเนินงานต่างๆ ที่ซื่อตรงเเละชัดเจน เราใส่ใจให้ความสำคัญในเรื่องของ การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพในทุกๆ ตารางเมตร จึงมั่นใจได้ว่าคุณได้บ้านชั้นเลิศ ที่ดีที่สุดตรงใจ ตรงกับความต้องการของคุณ

ประกาศเลขที่ 8779  |  วันที่โพสต์ 28 พฤศจิกายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการของเรา

#รับเหมาก่อสร้าง รับเหมาต่อเติม รับต่อเติมบ้าน รับซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมทาวน์เฮาส์ ต่อเติมอาคารพานิชย์ ขยายห้องนอน ต่อเติมระเบียง ต่อเติมห้องครัว ต่อเติมห้องรับแขก รับงานตั้งแต่โครงสร้าง ฐานราก เทพื้น ฟุตติ้ง เทคาน หล่อเสา งานหลังคา ต่อเติมหลังคา งานตกแต่ง ทาสี งานไฟฟ้า ประปา ตกแต่งภายใน ต่อเติม รับเหมาสร้างบ้าน รับสร้างบ้านจังหวัดนครราชสีมา ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมบ้าน ก่อผนัง รับสร้างทาวน์เฮาส์ รับสร้างอาคารพานิชย์ ต่อระเบียง ต่อเติมห้องครัว ต่อเติมห้องน้ำ สร้างห้องน้ำ ต่อเติมโรงรถ ขยายบ้าน ครบวงจร

#รับเหมาต่อเติม ทุกชนิดจะเป็น บ้าน ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม อาคารพานิชน์ อพาร์ทเม้นท์ ทาวน์เฮ้าส์ ออฟฟิศสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า รีสอร์ท โรงแรม รับตกแต่ง ซ่อมบ้าน ห้องโถง โรงจอดรถ รับเหมาต่อเติม ต่อเติมบ้านจังหวัดนครราชสีมา รับทำฝ้าเพดาน ฝ้าทีบาร์ ฝ้าฉาบเรียบ ฝ้ายิปซั่ม รับเหมาต่อเติมบ้าน ปูกระเบื้อง รับซ่อมแซมบ้าน เดินสายไฟ ต่อเติมซ่อมแซม รับสร้างบ้าน สร้างหอพัก งานปูกระเบื้อง ทุกประเภท รับเหมา ซ่อมหลังคา หลังคาเมทัลชีท รับทำผนังยิปซั่มบอร์ด ผนังคอนกรีด ผนังอิฐมวลเบา อิฐมอญ อิฐบล็อค งานต่อเติมทุกชนิด ตอกเสาเข็ม บ้าน ต่อเติมโรงจอดรถ รับทำรั้วบ้าน งานก่อ งานฉาบ รั้วเหล็กดัด ที่พักอาศัย งานสุขาภิบาล วางท่อ ต่อเติมบ้าน



ตรวจสอบก่อนการส่งมอบบ้าน

บ้านแต่ละหลังที่จะถูกส่งมอบ ต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพ เก็บรายละเอียดงาน ให้เรียบร้อย จนลูกค้าพอใจ และจะต้องได้มาตรฐานตามแบบที่ได้กำหนดไว้ จะเห็นได้ว่าบ้านแต่ละหลังนั้น ได้สร้างอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด ในทุกขั้นตอนของการก่อสร้าง ตั้งแต่การออกแบบบ้าน จนกระทั่งบ้านเสร็จสมบูรณ์ โดยทางเราจะมีการแจ้ง และรายงานผลความ คืบหน้าการก่อสร้าง ให้ลูกค้าทราบทุกระยะ ทุกขั้นตอนในการดำเนินงาน



การบริการหลังการขาย

เมื่อเราได้ส่งมอบบ้าน ที่เสร็จสมบูรณ์ให้ลูกค้า คือสิ่งที่เราภาคภูมิใจ และสิ่งที่ได้รับ ลูกค้าและ จะบอกต่อ ถึงคุณภาพ และความพึงพอใจ ในการบริการเสมอมา สิ่งที่เรายึดถือยึดมั่น คือ ความซื่อสัตย์จริงใจ ในการให้บริการ เราจึงกลายเป็นผู้รู้ใจของลูกค้า และเราจะคอยติดตามดูแล และให้บริการหลังการขายด้วยความใส่ใจ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : sk construction
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : ลำลูกกา, ปทุมธานี
รายละเอียดที่ตั้ง : เขตอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
เว็บไซต์ Website : http://ศูนย์รับสร้างบ้าน9.com/index.html
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 10,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 20 ปี
จำนวนพนักงาน : 50 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, แก้ปัญหาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ sk construction
เบอร์มือถือ : 098-096-9292, 085-469-5050
Email sk.9construction9@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ