รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างรับเหมาตู้คอนเทนเนอร์ รับเหมาขายและจัดส่งพร้อมติดตั้งตัวยึดเสาสแตนเลส กระจก ราวกันตก ราวบันได ราวระเบียงกันตก บันไดสำเร็จรูป

ขายเสาสแตนเลส พร้อมบริการรับเหมาติดตั้งตามความต้องการของลูกค้า

ประกาศเลขที่ 8742  |  วันที่โพสต์ 20 พฤศจิกายน 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท เคเค 55 โลจิสติกส์จำกัด
เป็นตัวแทนผู้นำเข้าสินค้าอุปกรณ์ภายในประเภท ตัวยึดเสาสแตนเลส กระจก ราวกันตก ราวบันได ราวระเบียงกันตก บันไดสำเร็จรูป เสาบันไดสแตนสำเร็จรูป บานชาวเวอร์ พร้อมบริการติดตั้งงานให้ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านพักอาศัย คอนโด รีสอร์ท โรงแรม โครงการหมู่บ้านและอื่นๆ มีประสบการณ์ในการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและการติดตั้ง มากกว่า 10 ปี มีบริการขนส่งแบบครบวงจร ขนส่งจากต้นทางไปยังมือผู้รับปลายทาง (Door to Door Service) พร้อมดำเนินพิธีศุลกากร การขนส่งสินค้าระหว่าประเทศ มีทางเรือและทางรถบรรทุก ทั้งแบบเต็มตู้คอนเทนเนอร์ (FCL) และ แบบแชร์พื้นที่ในตู้คอนเทนเนอร์ (LCL) เพื่อเป็นทางเลือกในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว มากขึ้น บริการจัดส่งทั้งภายในประเทศและเพื่อนบ้าน
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เคเค 55 โลจิสติกส์จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 98/92 หมู่บ้านมายด์อิสระ ถ.นครอินทร์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
เว็บไซต์ Website : http://www.kk55logistics.com
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ nine
เบอร์โทรศัพท์ : 098562987
Email kk55sales@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ