รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ขอนแก่น แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง ขอนแก่น แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างระบบทำความเย็น ศูนย์รวมนวัตกรรมเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน (ไฟส่องสว่าง/มอเตอร์/แอร์/ตู้แช่ระบบทำความเย็น/ไฟระบบทั้งอาคาร) "สินค้ามีทั้งงานระบบและงานสำหรับติดตั้งตัวต่อตัว"

เราคือศูนย์รวมนวัตกรรมเพื่อประหยัดพลังงาน ที่ช่วยให้ระบบเดิม สามารถประหยัดพลังงานได้ตั้งแต่ 10-50% รับออกแบบและติดตั้งงาน บ้านเรือนทั่วไป โรงแรม โรงงาน และภาคธุรกิจอื่นๆที่ต้องการประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศอังกฤษ เกาหลี และเยอรมัน และงานนวัตกรรมของไทย ที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก

(ระบบปรับอากาศ/ระบบแสงสว่าง/ระบบทำความเย็น/ระบบขับเคลื่อน/มอเตอร์/ระบบตรวจวัดพลังงาน/เครื่องทำน้ำร้อนระบบคอมเพรสเซอร์/ระบบปรับอาศแบบน้ำ E-Vab)

ประกาศเลขที่ 8731  |  อัพเดทล่าสุด วันอาทิตย์ 15 พฤศจิกายน 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
ผู้รับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
เรามีสินค้าหลากหลายชนิดจากหลายบริษัท ที่ช่วยให้ระบบเดิมของท่านสามารถประหยัดพลังงานลงได้ 10-50% สินค้าแต่ละชนิดสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับแต่ละภาคธุรกิจ สินค้าถูกต้องตามกฏหมายมีเอกสารรับรอง
ทุกงานมีการประเมินก่อนและ หลังใช้และสรุปผลเพื่อให้ลูกค้าเข้าใจ และแสดงให้เห็นว่าสามารถประหยัดพลังงานได้ต่อโครงการเท่าใด และมีจุดคุ้มมทุนอย่างไร
เราผ่านงานติดตั้งทั้งในส่วนของเอกชนและรัฐมากมาย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: ลดค่าไฟ อีสาน by NPI
https://goo.gl/MEGQgd

หรือติดต่อโดยตรงที่
คุณเกรียงไกร (ผู้จัดการ)
Mobil: 089-6222-812
Tel: (043) 220-688
Line ID: changnoi030221
ผู้รับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : ผู้รับเหมา บุคคลธรรมดา
ชื่อผู้รับเหมา : NPI Energy Saving
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, ขอนแก่น
รายละเอียดที่ตั้ง : 11/3 ถ.รถไฟ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
ประสบการณ์ในสายงาน : 13 ปี
จำนวนคนงาน : 6 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี, ออกแบบฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อผู้รับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ NPI Energy Saving
เบอร์มือถือ : 089-622-2812
เบอร์โทรศัพท์ : 043-220-688
Email kriengkrai_f321978@yahoo.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ