รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางกะปิ กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมารับสร้างโรงงาน ก่อสร้างบ้านพักอาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง ออกแบบ ก่อสร้างอาคาร อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน

รับเหมาก่อสร้างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นอาคาร,บ้านเดี่ยว,คอนโดและโรงงาน เป็นต้นในเครือ กลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ เริ่มดำเนินการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง มายาวนานมากกว่า 40 ปี

ประกาศเลขที่ 8628  |  วันที่โพสต์ 19 ตุลาคม 2567
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ยาวนานนับสิบๆปี ด้านงานก่อสร้างบ้านพักอาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง ออกแบบ ก่อสร้างอาคาร อพาร์ทเม้นท์ โรงงานด้วยสถาปนิก วิศวกร และช่างก่อสร้างที่ชำนาญงานร่วมกันก่อตั้ง ที่มุ่งเน้นการสร้างบ้านคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

รับเหมาก่อสร้างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นอาคาร,บ้านเดี่ยว,คอนโดและโรงงาน เป็นต้นในเครือ กลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ เริ่มดำเนินการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง มายาวนานมากกว่า 40 ปี

คอนโด
บริการออกแบบและก่อสร้างคอนโด มุ่งเน้นการออกแบบให้ได้จำนวนยูนิตมาก ฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ลงตัวและลดต้นทุนการก่อสร้าง บริการของบริษัท

ออฟฟิศ
บริการออกแบบ สร้างโฮมออฟฟิศ และสำนักงาน ให้คุณทำงานได้มากขึ้น คุ้มค่าทุกตารางเมตร กับการออกแบบที่เน้นให้เกิด ประโยชน์์ใช้สอยสูงสุด คล่องตัวกับการใช้งานงบประมาณไม่บานปลาย พร้อมให้คำปรึกษาทางการเงินและสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษ

อพาร์ทเม้นท์
บริการออกแบบและก่อสร้างห้องเช่า หอพัก และอพาร์ทเม้นท์ มุ่งเน้นการออกแบบให้ได้จำนวนยูนิตมาก ฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ลงตัวและลดต้นทุนการก่อสร้าง

โรงงาน
รับสร้างโรงงาน ขยายโรงงาน ต่อเติมโรงงาน โรงจอดรถภายในโรงงาน โรงอาหาร คลังสินค้าตามแบบบริษัทฯ หรือออกแบบใหม่
บริการซ่อมแซม ปรับปรุงโรงงานเก่าที่เสียหาย ให้สามารถใช้งานได้ตรงตามจุดประสงค์

บ้านที่อยู่อาศัย
บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน มุ่งเน้นการออกแบบบ้านเฉพาะหลัง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

อื่นๆ
เราให้บริการก่อสร้างครบวงจร นอกเหนือจากงานก่อสร้างคอนโด ออฟฟิศ อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน บ้านที่อยู่อาศัย ยังมีเขื่อนและสิ่งก่อสร้างอื่นๆที่เราออกแบบ แนะนำ ให้คำปรึกษาและก่อสร้างเพิ่มเติม



Asian Construction Co.,Ltd.
เลขที่ 95 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์ ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์ : 02-377-1500 ต่อ 125
โทรสาร : 02-375-6309
CONTACT : 085-481-7733

Website : www.asianconstruction.co.th
อีเมล์ : info@asianconstruction.co.th


keyword: Asian Construction , ก่อสร้างอาคาร , ก่อสร้างโรงงาน , ต่อเติมอาคาร
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Asian Construction Co.,Ltd.
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางกะปิ, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : เลขที่ 95 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์ ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
เว็บไซต์ Website : http://www.asianconstruction.co.th
ประสบการณ์ในสายงาน : 40 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ OHoRubpost
เบอร์มือถือ : 085-481-7733
เบอร์โทรศัพท์ : 02-377-1500 ต่อ 125
เบอร์แฟกซ์ : 02-375-6309
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'งานซ่อมรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ