รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางนา กรุงเทพมหานคร แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาต่อเติม รับปรึกษาและออกแบบ ก่อสร้าง บ้าน อาคาร อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน จากทีมงานสถาปนิก มัณฑนากรและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และรับปรึกษาและออกแบบระบบไฟฟ้า บ้าน อาคาร โรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท

บริษัท อีสท์ เพาเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจมุ่งมั่นและประสบการณ์ของคณะกรรมการบริษัทฯ ในด้านรับปรึกษาออกแบบ ก่อสร้าง บ้าน อาคาร อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน รวมทั้งในด้านการนำเข้า-ส่งออก จัดหา ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ อุปกรณ์ ไฟฟ้าอุตสาหกรรม ระบบโครงข่ายโทรคมนาคมสื่อสาร จากทีมงานสถาปนิก มัณฑนากรและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ บริษัทฯมีนโยบายยึดมั่น ที่จะจำหน่ายสินค้าที่มีมาตรฐานและการบริการที่รวดเร็วด้วยเทคนิคที่เป็นเลิศ ในราคายุติธรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตลอดจนสร้างความไว้วางใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ประกาศเลขที่ 7883  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 10 สิงหาคม 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
Our Services
1. รับปรึกษาและออกแบบ ก่อสร้าง บ้าน อาคาร อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน จากทีมงานสถาปนิก มัณฑนากรและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ
2. รับปรึกษาและออกแบบระบบไฟฟ้าอุตสาหกรรมทุกประเภท (Consultant and Design Electrical System) ให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง แก้ปัญหา ระบบพลังงานทดแทน ระบบประหยัดพลังงานไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าอุตสาหกรรมทุกประเภท พัฒนาระบบหรือมาตรฐานในการปฏิบัติงาน ออกแบบรับงานแบบ Turnkey ออกแบบค่าการปรับตั้งอุปกรณ์ รีเลย์ และฟังก์ชั่นการทำงานของอุปกรณ์แก่ผู้ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรม
3. งานตรวจสอบและวิเคราะห์ระบบไฟฟ้า และงานบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ให้บริการตรวจสอบระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยทีงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์สามารถตรวจสอบหาจุดบกพร่องในระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ และให้บริการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาเรื่องกระแสไฟฟ้าขัดข้อง เช่น ไฟฟ้ากระพริบ ไฟฟ้าดับ ซึ่งเป็นเหตุให้อุปกรณ์ในโรงงานหยุดการทำงาน ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าในระบบไฟฟ้าแรงต่ำของธุรกิจอุตสาหกรรมตามวาระ เพื่อช่วยให้ระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เช่น การตรวจสอบอุปกรณ์ตัดต่ออัตโนมัติ (เซอร์กิตเบรกเกอร์) จุดต่อจุดเชื่อมของ BUSBAR การตรวจสอบเช็คการทำงานของอุปกรณ์เครื่องมือวัดต่าง ๆ เช่น CT,PT และฟังก์ชันการทำงานของอุปกรณ์ให้สอดคล้องกับสภาพการใช้งานจริง ตรวจเช็คหาคุณสมบัติทั่วไปทางไฟฟ้า เช่น ค่าความเป็นฉนวน
4. งานประกอบและติดตั้ง ออกแบบและประกอบตู้MDB, ตู้Switch board, ตู้คอนโทรล ทั้งระบบไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำ, งานติดตั้งระบบไฟฟ้าทั้งหมด (งานเดินราง, ร้อยท่อ, ลากสาย, เข้าสาย)
5. งานระบบ Automation (PLC, Software, Scada system & Power Quality Control)
- งานออกแบบระบบควบคุมอัตโนมัติของ เครื่องจักรอุตสาหกรรม และระบบควบคุมในอุตสาหกรรม และงานวิศวกรรมต่าง ๆ เช่น งานด้านโทรคมนาคมสื่อสาร การประปา การบำบัดน้ำเสีย การจัดการด้านพลังงาน อุตสาหกรรมการกลั่นน้ำมันและก๊าซ อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ อุตสาหกรรมการผลิตอาหาร อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์
- งานออกแบบและควบคุมค่าพลังงานไฟฟ้า และการควบคุมระบบสำรองไฟฟ้า (Power Meter, Control Generator, UP, ATS.)
6. งานที่ปรึกษา,ออกแบบ,รับเหมาติดตั้งและทดสอบ ระบบโทรคมนาคมสื่อสาร (Consultant, Design and Installation Telecommunication System) ให้คำปรึกษาด้านระบบโทรคมนาคมสื่อสารทุกประเภท ให้บริการทางด้านออกแบบ, รับเหมาติดตั้งและทดสอบ (Installation and Commissioning) แบบเบ็ดเสร็จ ในงานทางด้านสื่อสารและโทรคมนามคมในด้าน Transmission Network, Data Communication Network และโครงข่ายสื่อสารยุคใหม่ Next Generation Network เพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่ภาครัฐและเอกชน และเพื่อเป็นการรองรับการขยายงานทางด้านระบบ 4G ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท อีสท์ เพาเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
เขต และจังหวัดที่ตั้ง : บางนา, กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดที่ตั้ง : 33, 35, 37 ซอยวชิรธรรมสาธิต 2 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 20,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 10 ปี
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ อำภา อินต๊ะแก้ว (ตันหยง)
เบอร์มือถือ : 088-088-2358
เบอร์โทรศัพท์ : 0880882358
Email tanyong_ampa@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ