รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา ประจวบคีรีขันธ์ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมางานตกแต่ง จำหน่าย-บริการติดตั้ง ฟิล์มติดอาคาร-โรงงาน-สำนักงานและบ้านพักอาศัย เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า SUN-GARD รับประกันอายุการใช้งานสูงสุด 10 ปี

ถ้าพูดถึงฟิล์มกรองแสงที่มียี่ห้อจากอเมริกา ที่มีประวัติยาวนาน ?Sun Gard? เป็นฟิล์มอีกยี่ห้อหนึ่งในโลก ที่ได้มีการผลิตฟิล์มกรองแสงในยุคเริ่มต้นของอุตสาหกรรมฟิล์มกรองแสง จนปัจจุบัน Sun Gard ได้อยู่ในการกำกับดูแลการผลิตและจัดจำหน่ายโดย Madico, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทางโรงงานผู้ผลิตเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตฟิล์มกรองแสง-ฟิล์มนิรภัยและฟิล์มตกแต่งภายในเป็นสมาชิกของสมาคมผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงนานาชาติ และได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 โดยสินค้าภายใต้สัญญลักษณ์ Sun Gard ได้จัดจำหน่ายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกมาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี จึงเป็นเครื่องการรีนตีได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าที่ทั่วโลกให้การยอมรับอย่างยาวนาน

ประกาศเลขที่ 7693  |  อัพเดทล่าสุด วันพุธ 15 กรกฏาคม 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
Residential Window Films,Commercial Window Films,Window Graphics
A wide range of window films designed specifically for use in your home. Our products solve glass related issues such as heat, glare, privacy and safety.

ทางเราเป็นตัวแทนจำหน่ายสนใจติดต่อ
www.kaiyowindowfilms.com
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : Kaiyo Import Export Co., Ltd
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์
รายละเอียดที่ตั้ง : 17/14 Pannasub 3,Hua Hin Soi 94
Prachuap Khiri Khan
เว็บไซต์ Website : http://www.kaiyowindowfilms.com
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 3,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 25 ปี
จำนวนพนักงาน : 5 คน
ให้บริการฟรี : ปรึกษาฟรี, ประเมินราคาฟรี, สำรวจหน้างานฟรี
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Pang Kaiyo
เบอร์มือถือ : 061-545-1964
เบอร์โทรศัพท์ : 0615451964
Email pang@kaiyowindowfilms.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ