รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา

สร้างโรงงาน รับเหมางาน ระบบระบายอากาศ ระบบกำจัดฝุ่น กลิ่น ควัน ไอสารเคมี ในโรงงานอุตสาหกรรม

บริษัท เอ.ซี.คอนโทรล จำกัด รับเหมางาน ระบายอากาศ ระบบกำจัดฝุ่น ระบบกำจัดกลิ่น ระบบกำจัดควัน ไอสารเคมี ในโรงงานอุตสาหกรรม
มีผลงานมากมาย มากว่า 13 ปี ท่านสามารถเข้าชม ที่ website : www.ac-control.net

ประกาศเลขที่ 7133  |  อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 20 เมษายน 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัท เอ.ซี.คอนโทรล จำกัด
เริ่มก่อตั้งมาเมื่อปี 2545 ถึงปัจจุบัน กว่า 13 ปีที่ผ่านมา ทาง บริษัท เอ.ซี.คอนโทรล จำกัด (A.C.CONTROL CO.,LTD.)

ดำเนินงานเกี่ยวกับการออกแบบระบบ การระบายอากาศ และปรับอากาศภายในโรงงาน ไม่ว่าจะเพื่อการระบายอากาศเสีย หรือ เพื่อการลดอุณหภูมิภายในโรงงานและสถานที่ปฏิบัติงาน อาทิเช่น การระบายไอความร้อนที่เกิดจากเครื่องจักร หรือจากกระบวนการผลิตสินค้าต่างๆ (EXHAUST GAS SYSTEM) และ การเติมอากาศจากภายนอกเข้าสู่พื้นที่ทำงานโดยตรง (FRESH AIR) เพื่อปรับอากาศให้กับผู้ปฏิบัติงานโดยตรง(AIR SPOT)ซึ้งสามารถ ลดอุณหภูมิได้ถึง 3-5 องศาเซลเซียส ทั้งนี้เรายังรับติดตั้งระบบกรองอากาศเสียต่างๆที่มีการระบายออกจากโรงงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง หรือ ไอกรด ไอสารเคมีต่างๆ และ รับออกแบบและติดตั้ง ระบบ(Evaporative Systems) ระบบปรับอากาศด้วยน้ำ ให้แก่อุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ยานยนต์ ธุรกิจผลิตภัณฑ์การเกษตร โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นต้น และอีกหลายบริการตามความต้องการของผู้ใช้ และทางบริษัทฯ เรายัง มีฝ่ายเซอร์วิส หลังการขาย คอยดูแล ระบบให้ท่านด้วยเมื่อระบบมีปัญหา ทีมงานของเรามีประสบการณ์เฉพาะด้าน 10 กว่า ปี เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ได้ผลแน่นอน และสามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด



โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆที่ทำการผลิตสินค้าออกมาเพื่อจำหน่าย มักมีปัญหาหรือกังวลถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่อาจเกิดจากการดำเนินงานของตนเอง เช่น ฝุ่นละอองที่เกิดจากเครื่องผสมเครื่องบด ,เครื่องตัด หรือ ไอสารเคมี เขม่าควันพิษที่ปล่อยออกจากโรงงาน หรือบางท่านก็ทราบ แต่คิดว่า เครื่องมือและอุปกรณ์ในการกำจัดมลพิษทางอากาศเหล่านี้มีราคาสูงมากและไม่ได้ช่วยให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด จึงทำให้ท่านผู้ประกอบการหลายราย ละเลยและปล่อยให้ปัญหาดังกล่าวกลายเป็นปัญหาของสิ่งแวดล้อม แต่แท้ที่จริงแล้ว \"การป้องกันการเกิดมลพิษ คือการสร้างผลผลิตอย่างมหาสารกลับมาสู่ผู้ประกอบการอย่างแท้จริง และเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง\"



ปัจจุบันปัญหามลพิษทางอากาศมีผลกระทบมากต่อสิ่งแวดล้อม กลุ่มผู้ผลิตรายใหญ่ๆจึงเล่งเห็นและสร้างมาตรฐานของสินค้าตนเองให้มาตรฐานขึ้นโดยคำนึงในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักด้วย



บริษัท เอ.ซี.คอนโทรล จำกัด เป็นทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศมากว่า 11 ปี ทีมงานได้มีการพัฒนาเครื่องมือและอุปกรณ์เพื่อให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงมาโดยตลอด ต่อเนื่อง จึงทำให้ท่านมั่นได้ 100 % เมื่อเลือกใช้บริการกับเรา



\"ให้เรามีโอกาสได้ช่วยท่านแก้ปัญหามลพิษทางอากาศให้กับท่าน\"

web site : www.ac-control.net
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัท เอ.ซี.คอนโทรล จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, สมุทรปราการ
รายละเอียดที่ตั้ง : 199/264 หมู่ 3 ถ.บางพลี-ตำหรุ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
เว็บไซต์ Website : http://www.ac-control.net
ประสบการณ์ในสายงาน : 13 ปี
จำนวนพนักงาน : 30 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ ปวิตรา
เบอร์มือถือ : 081-919-3841, 081-910-8310
เบอร์โทรศัพท์ : 02-3474596,02-3474637-8
เบอร์แฟกซ์ : 02-3474851
Email namthipmcc@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ