รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา บางบัวทอง นนทบุรี แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ช่างต่อเติมบ้านนนทบุรี รับต่อเติมบ้านในโครงการจ.นนทบุรี ช่างคนไทย อายุงานเกิน 10 ปีพร้อมรับประกันงานไม่เกิน 5ปีจ.นนทบุรีโทร 086-9993510

รับงานต่อเติมในบ้านโครงการเนื่องจากคุณภาพฝีมือแรงงานที่นโยบายวางแผนงานของบริษัทฯมีการควบคุมงานทุกวันเราจึงต้องการรับงานเฉพาะบ้านในโครงการเท่านั้น เพื่อ ดูแลบ้านที่ต่อเติม ในอนาคต ให้แก่ เจ้าของบ้าน พร้อม นินิกรรมสัญญาว่าจ้าง และเอกสารบริษัทฯและลูกจ้างเข้าทำงาน ใช้แรงงานคนไทยเท่านั้น แรงงานจะมีอายุงานตั้งแต่ 10 ปี ขึ้นไป นาม บ.เมืองฉัตรเพชร จำกัด เปิดมา 18 ปีรับประกันงานไม่เกิน 5 ปี ติดต่อ ฝ่ายบริการคุณ สุรัย์ โทร 086-9993510และ 080-0867678

ประกาศเลขที่ 6899  |  อัพเดทล่าสุด วันพฤหัสบดี 12 มีนาคม 2558
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริการงาน ต่อเติม ครัว ระเบียง โรงจอดรถ ระบบวางท่อประปา และ ไฟฟ้า และงานหลังคาโดย จัดงานต่อเติมให้เสร็จตามสัญญา ที่ละโซนของบ้าน ไม่ทำงานกระจาย ให้ ดูงาน มาก และ สกปรกในบ้านของลูกค้า พร้อม เก็บงานทำความสะอาดที่ก่อสร้าง เมื่อปิดงานตามสัญญา
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บเมืองฉัตรเพชรจำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : บางบัวทอง, นนทบุรี
รายละเอียดที่ตั้ง : 23/13อ.บางบัวทอง จนนทบุรี
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 200,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 18 ปี
จำนวนพนักงาน : 34 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณสุรีย์
เบอร์มือถือ : 086-999-3510, 080-086-7678
เบอร์โทรศัพท์ : 0869993510
Email suree.s@hotmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ