รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา หนองบัวลำภู แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา เมือง หนองบัวลำภู แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

ผลิตและจำหน่ายฉนวนกันความร้อนเครื่องระบายอากาศ บริการผลิตและจำหน่ายคอนกรีตอัตแรง ครบวงจร เสาเข็ม แผ่นพื้น คานสะพาน เสาไฟฟ้า ปั้นจั่นตอกเสาเข็มทุกประเภท เขียนแบบ วางหมุด เช็คโบว์เคาน์ รถเครนยก ขนาด 30 ตัน ราคาพิเศษ

เสาเข็ม แผ่นพื้น คานสะพาน เสาไฟฟ้า มาตรฐาน มอก. ปั้นจั่นตอกเสาเข็มทุกประเภท เขียนแบบ วางหมุด เช็คโบว์เคาน์ โดยวิศวกรและทีมเทคนิคผู้ชำนาญงาน รถเครนยก ขนาด 30 ตัน ราคาพิเศษ

ประกาศเลขที่ 6205  |  อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 19 ธันวาคม 2557
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
บริษัทเบสท์-แพค คอนกรีต จำกัด
ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2538 (ทะเบียนเลขที่ 0395538000033) ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 194 หมู่ 1 กม.8 ตำบลหนองภัยศูนย์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ภายใต้ปณิธานในการดำเนินงาน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงคุณภาพ สนองทุกความต้องการของอุตสาหกรรมก่อสร้าง เพื่อรองรับเศรษฐกิจและสังคมของประเทศที่จะก้าวพัฒนาต่อไป
และเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 ทาง บริษัท เบสท์-แพค คอนกรีต (2) จำกัด ก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้นบนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ เลขที่ 150 หมู่ 2 ถนนบุรีรัมย์-สตึก อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยทุนจดทะเบียน 40 ล้านบาท ถือวันมงคลเดียวกับการวางศิลาฤกษ์ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ แห่งใหม่
ผู้ก่อตั้งบริษัทเบสท์-แพค คอนกรีต
เริ่มต้นจาก บริษัท อึ้งชุนฮะ (1994) จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการจำหน่ายวัสดุและเครื่องมือก่อสร้างในเขตหนองบัวลำภู ได้เปิดดำเนินการมากว่า 30 ปี โดยเริ่มประมูลงานก่อสร้างจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆ ทำให้เกิดความคิดที่จะก่อตั้งโรงงานคอนกรีตอัดแรง เพื่อรองรับการก่อตั้งหนองบัวลำภูขึ้นเป็นจังหวัดใหม่และการก่อสร้างที่เกิดขึ้นในจังหวัดใกล้เคียง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมสร้างงานในท้องถิ่นให้คนในพื้นที่ได้มีงานทำ
บริษัทฯ มีแนวนโยบายในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม โดยมีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพมาตรฐานทุกขั้นตอนการผลิตให้ได้สินค้าคุณภาพสูง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทางบริษัทฯ จึงเลือกใช้มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 Version 2008 เป็นแนวทางในการบริหารงานคุณภาพ
ทางประธานกรรมการผู้จัดการ ยังดำรงอีกหลายตำแหน่งเพื่อช่วยส่งเสริมกิจการทางสังคม ดังนี้
ประธานสภาอุตสาหกรรม จังหวัดหนองบัวลำภู ปี 2550 ? ปัจจุบัน
กรรมการธรรมาภิบาล จังหวัดหนองบัวลำภู 2552 ? ปัจจุบัน
ประธานกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ จังหวัดหนองบัวลำภู 2551 ? ปัจจุบัน
กรรมการบริหารวิทยาลัยชุมชนแห่งประเทศไทย ปี 2547 ? ปัจจุบัน
ประธานผู้ประนีประนอมประจำศาล จังหวัดหนองบัวลำภู ปี 2547 ? ปัจจุบัน
อดีตประธานหอการค้า จังหวัดหนองบัวลำภู ปี 2546 ? 2548
ผลิต เสาเข็ม แผ่นพื่น คานสะพาน เสาไฟฟ้า รางระบายน้ำ ปั้นจั่นตอกเสาเข็มทุกประเภท เขียนแบบ วางหมุด เช็คโบว์เคาน์ โดยวิศวกรและทีมเทคนิคผู้ชำนาญงาน รถเครนยก ขนาด 30 ตัน ราคาพิเศษ
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : บริษัทเบสท์-แพค คอนกรีต จำกัด
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : เมือง, หนองบัวลำภู
รายละเอียดที่ตั้ง : 194 หมู่ 1 ตำบลหนองภันศูนย์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู 39000
เว็บไซต์ Website : http://www.bestpac.co.th/
ประสบการณ์ในสายงาน : 19 ปี
จำนวนพนักงาน : 120 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ เบสท์แพคคอนกรีต
เบอร์มือถือ : 081-670-5520, 081-871-5422
เบอร์โทรศัพท์ : 042378555
เบอร์แฟกซ์ : 042378556
Email bestpac.bpc.nb@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ประเภทงานเกี่ยวข้องกับ บริษัทรับเหมา
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ