รวมผู้รับเหมา ผู้รับเหมา
"รวมผู้รับเหมา สงขลา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา "รวมผู้รับเหมา หาดใหญ่ สงขลา แบ่งตามประเภทงานรับเหมา ผู้รับเหมารายการล่าสุด ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่อยู่อาศั สถานที่ท่องเที่ยว

เหมาสร้างบ้านสงขลา ให้บริการก่อสร้างงานอาคารทุกชนิด กับสายเลือดของตระกูลวิศวกร เน้นให้งานก่อสร้างเปรียบเสมือนงานให้บริการที่จะต้องสร้างบริการที่ดีทำให้ลูกค้าประทับใจ โดยสิ่งสำคัญที่สุดคือ ?ให้บริการลูกค้าด้วยจิตวิญญาณของวิศวกร? ที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพของงาน ทั้งงานโครงสร้างที่จะต้องสร้างให้ถูกต้องตามแบบ และถูกหลักวิศวกรรม และงานสถาปัตยกรรม ต้อง มีความประณีต สวยงาม โดยทุกผลงานที่เราสร้างนั้น ถือเป็นหน้าตาและชื่อเสียงของบริษัท ดัง สโลแกนที่ว่า ?Your Building Becomes Our Reputation?

ดิ แอททริบิวท์ คอนโดมิเนียม เฟส 2-4, โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าชูเกียรติสาขาสงขลา,A1 Residence Service Apartment,อาคารพักอาศัยร้าน B Sweet, โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าอริยะมอเตอร์สาขาเพชรเกษม, โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าอริยะมอเตอร์สาขาทุ่งสง, โรงแรม Aloha,โรงแรม Golden Crown Plaza, โรงเรียนบริการธุรกิจสากล Hatyai International School, อาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนพลวิทยา, โรงแรม Golden Crown, บ้านเดี่ยว, และโครงการอื่นๆอีกมากมาย

ประกาศเลขที่ 6044  |  อัพเดทล่าสุด วันอาทิตย์ 17 สิงหาคม 2557
เจ้าของประกาศแก้ไข
บริษัทรับเหมา เนื้อหา และรายละเอียดเพิ่มเติมทั่วไป
ถอกแบบ ประมาณราคา โดยทีมงานวิศวกรแบะสถาปนิกที่มีประสบการณ์ มีความแม่นยำ
รับเหมาอาคารทั้งงานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม งานระบบต่างๆ ครบวงจร
สามารถให้บริการออกแบบงานอาคาร โดยมีสถาปนิกและวิศวกรรับรอง
บริหารโดยวิศวกรระดับ วุฒิวิศวกร สามัญวิศวกร ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

ติดตามผลงานได้ที่ www.facebook.com/cornerstone.hatyai
บริษัทรับเหมา ข้อมูลที่สำคัญ และรายละเอียดสถานที่ตั้ง
ประเภทประกาศ : บริษัทรับเหมา นิติบุคคล
ชื่อบริษัท : คอร์เนอร์สโตน คอนสตรัคชั่น
อำเภอ และจังหวัดที่ตั้ง : หาดใหญ่, สงขลา
รายละเอียดที่ตั้ง : 62 ถ.วารีพิทักษ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เว็บไซต์ Website : http://facebook.com/cornerstone.hatyai
ราคางานเริ่มต้นที่รับ : 4,000,000 บาท
ประสบการณ์ในสายงาน : 30 ปี
จำนวนพนักงาน : 220 คน
ข้อมูลสำหรับติดต่อบริษัทรับเหมา
ผู้ฝากประกาศ : คุณ Songpon
เบอร์มือถือ : 081-599-0578, 081-599-0578
เบอร์โทรศัพท์ : 081-5990578, 074-368886-8
เบอร์แฟกซ์ : 074-237007
Email cornerstone.thailand@gmail.com
ใส่รหัสแก้ไข เพื่อแก้ไขข้อมูลประกาศ
ใส่รหัสผ่าน :
จำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ส่งรหัสผ่านมาที่อีเมล์ :
ลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หมวดงานช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง หาช่างรับเหมาที่เกี่ยวข้อง 'รับเหมางานที่เกี่ยวข้อง
คำแนะนำก่อนการติดต่อ : โปรดใช้วิจารณญานในการติดต่อ ว่าจ้างเพื่อให้ทำงาน Thaihometown.com เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศฟรี เพื่อการโฆษณาเท่านั้น Thaihometown.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประกาศแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน ตรวจสอบข้อมูลของประกาศนั้นๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำรายการใดที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินต่างๆ กรุณาอย่าโอนเงินก่อนพบ และก่อนรับเอกสารหลักฐานต่างๆเกี่ยวกับตัวผู้รับเงินในทุกกรณี เพราะอาจเกิดการสูญเสียเงินโดยไม่ได้รับบริการ หรือสินค้าตามที่ต้องการ